Bóng đá Việt Nam

Đội bóng phủi Cà Mau vô địch Giải bóng đá mini phong trào

Vượt qua đối thủ Phan Gia Phát Nguyễn (Long An) với tỷ số 3-1 trong trận chung kết tối 5/10, FC 868 chính thức trở thành tân vương của giải đấu Cúp Bia Saigon 2016.

polyad

Hơn 3.000 khán giả đã có mặt trên sân để theo dõi trận đấu và chúc mừng nhà vô địch mới của giải bóng đá phong trào. Sự cuồng nhiệt của người hâm mộ không thua kém ở những giải đấu thể thao chuyên nghiệp. Ca sĩ Bảo Anh đốt cháy đêm chung kết với màn trình diễn nóng bỏng.

polyad

Trong năm thứ 4 tổ chức, Giải bóng đá mini phong trào toàn quốc - Cúp Bia Saigon ngày càng được mở rộng về quy mô khi diễn ra tại 12 khu vực khác nhau nhằm chọn ra 24 đội bóng mạnh nhất tham dự vòng chung kết. Việc diễn ra tại nhiều khu vực từ Bắc chí Nam khiến sân chơi phong trào này gần như quy tụ đầy đủ những cầu thủ bóng đá phủi xuất sắc cả nước. Vì vậy, các trận đấu luôn diễn ra kịch tính, gay cấn, thu hút khán giả.

doi-bong-phui-ca-mau-vo-dich-giai-bong-da-mini-phong-trao-3

Anh Nguyễn Tài Phong, một người dân địa phương cho biết: “Ngày nào tôi cũng ra đây xem, buổi tối xong việc là tới đây luôn. Buổi trưa nhiều lúc cũng tranh thủ thời gian nghỉ để theo dõi. Bóng đá phủi còn quyết liệt, hồn nhiên hơn cả giải chuyên nghiệp”. 

polyad

Ông Nguyễn Văn Thinh - Giám đốc Công ty cổ phần thương Bia Sài Gòn Nam Trung Bộ chia sẻ: “Điều làm chúng tôi hài lòng nhất chính là chất lượng của giải và tình cảm của khán giả yêu thể thao ở Nha Trang. Các đội bóng đã thi đấu với quyết tâm cao độ và tinh thần fair-play, cống hiến cho khán giả những trận cầu gay cấn và nhiều bàn thắng đẹp. Sự thành công của giải đấu là chất xúc tác để bóng đá phong trào tại Nha Trang tiếp tục mở rộng. Trong tương lai, Bia SaiGon sẽ nỗ lực để góp phần thúc đẩy sự phát triển của giải đấu phong trào nói riêng và thể thao Việt Nam nói chung, đồng thời đem đến bữa ăn tinh thần cho cộng đồng người yêu thể thao tại Nha Trang và trên khắp cả nước".

polyad

Biên tập viên Quang Huy bình luận trực tiếp trận chung kết. Ngoài ra, những quầy giải trí với các trò chơi xoay quanh quả bóng, sân khấu ca nhạc có sự góp mặt của nhiều ca sĩ tên tuổi cũng thu hút sự chú ý của khán giả. 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hai trợ lý Hàn Quốc bất ngờ chia tay HLV Park Hang Seo
Báo Nhật Bản nói gì khi đội nhà thắng nhọc nhằn tuyển Việt Nam?
Công Phượng khoe tóc lạ, HLV Park làm điều đặc biệt với tuyển Việt Nam
HLV Park Hang Seo yêu cầu khắt khe với U23 Việt Nam ở buổi tập cuối tại UAE

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM