Doanh nhân Việt Nam

Doanh nhân Võ Văn Pháp và sứ mệnh lan tỏa tình yêu thương đến với bà con nghèo

Nếu có thể dùng một hình ảnh để so sánh, thì doanh nhân Võ Văn Pháp – Chủ Tịch HĐQT Công ty CP TM Quốc Tế BBB Group chính là một bức tranh đầy màu sắc nhất với những nét phát họa hoàn hảo về chân dung của nam doanh nhân thành đạt và hết lòng với mọi người.
Chân dung doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT Công ty CP TM Quốc Tế BBB Group

Vốn được biết đến là một “hiện tượng” trong lĩnh vực đầu tư Tài Chính tại Việt Nam trong những năm gần đây, vì thế thương hiệu BBB GROUP của doanh nhân Võ Văn Pháp luôn được nhiều người quan tâm và lựa chọn để cùng hợp tác đầu tư. Không những vậy, BBB GROUP hiện nay đã có mặt hầu hết khắp cả nước và ngày càng phát triển vững mạnh trên thị trường vốn đang bị bão hoà và hỗn tạp. Kể từ ngày đầu ra mắt, BBB GROUP đã tự thiết lập mục tiêu và đưa công ty hoạt động theo phương châm “Chia sẻ là sức mạnh”, vì thế ngoài các lĩnh vực đầu tư và hợp tác của công ty, hoạt động thiện nguyện luôn là sự ưu tiên hàng đầu của doanh nhân Võ Văn Pháp. Với mục đích đóng góp ủng hộ từ thiện cùng những mãnh đời bất hạnh, vừa qua Công ty CP TM Quốc Tế BBB Group đã tổ chức buổi lễ trao tặng 2 căn nhà Đại Đoàn Kết trị giá 200 triệu đồng cùng chương trình Thắp Sáng Đường Quê trị giá 60 triệu đồng nhằm mang lại niềm vui cho bà con nghèo tại các tỉnh Miền Tây. Đây là hoạt động được tổ chức thường niên thông qua việc đóng góp một phần doanh thu từ lợi nhuận của công ty.

Doanh nhân Võ Văn Pháp phát biểu: “Giá trị của cuộc sống không nằm ở những con số bạn có được bao nhiêu mà là bạn đã cho đi những gì từ con số ấy. Người Nhật vẫn có câu: Nếu là loài hoa, hãy sống như hoa anh đào. Và không có gì ngạc nhiên khi biết được ý nghĩa của nó chính là: “Tâm hồn bạn thật đẹp!” Đúng vậy, đối với doanh nhân Võ Văn Pháp cũng vậy, anh làm bằng tất cả tấm lòng của mình với ước mong rằng mỗi người, mỗi số phận đều được sống bình yên, no đủ, khó khăn chỉ là tạm thời, chỉ có tình người mới tồn tại mãi. Vì thế anh cũng mong muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa này đến với tất cả các mạnh thường quân và cổ đông đồng hành cùng công ty. Anh nói thêm : “Nhìn thấy mỗi giọt nước mắt vui mừng trên gương mặt của những người khó khăn hay những lời cảm ơn ríu rít lại khiến những người làm thiện nguyện như chúng tôi càng xúc động và trăn trở. Họ vui mừng vì các phần quà tuy nhỏ bé nhưng vô cùng ý nghĩa, và cũng thấy lòng đầy nặng trĩu vì ngoài kia vẫn còn biết bao hoàn cảnh khó khăn cần được giúp đỡ. Vì thế chúng tôi dự kiến sẽ tiếp tục thực hiện chương trình thiện nguyện này đến các tình thành, thậm chí là mỗi tháng nếu điều kiện cho phép. Bản thân tôi rất mong muốn mỗi ngày sẽ có thêm nhiều tấm lòng cùng chung tay thực hiện những điều ý nghĩa cho cuộc sống. Tôi tin rằng chỉ cần gieo trong lòng một ý định, ý định sẽ dần trở thành hành động. Và nếu chúng ta cùng hành động, kết quả đến từ sự đoàn kết đó sẽ rất to lớn…”

Chắc chắn rằng để được như ngày hôm nay, không thể không có những thất bại, thử thách kể cả mồ hôi của doanh nhân Pháp Võ. Nhưng với anh nhìn nhận thất bại như một bài học mang đến nguồn sức mạnh mới mạnh mẽ hơn. Vì từ những thất bại đó, anh nhận ra một điều rằng trong cuộc sống việc “được mất bại thành bỗng chốc hoá hư không”. Vì thế anh luôn sẵn sàng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn và xem đó như chính hạnh phúc của mình. Khi được hỏi về bí quyết để luôn sống trọn vẹn mỗi ngày, anh chỉ cười và nói: “Đừng đặt nặng cuộc sống phải thật giàu sang hay hạnh phúc, vì những thứ giá trị nhất thường đến từ những điều bình thường nhất”. Và điều bình thường nhất đối với anh đó là được thể hiện tấm chân tình của mình đến với mọi người bằng những việc mình đang làm và công việc ấy đã và đang gieo được trái ngọt.


Việc anh Pháp làm từ thiện cũng chính là sứ mệnh và kim chỉ nam ngay từ khi mới thành lập công ty và ý nghĩa của công việc này đã được duy trì từ lúc đó cho đến tận ngày hôm nay. Anh cho biết thêm:“ Tôi chưa bao giờ xem mình là một thành đạt hay đã giàu có, tôi vẫn luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày và làm việc hết sức mình. Vậy nên, tôi nghĩ hãy cứ làm điều mình muốn và theo đuổi con đường đúng đắn thì may mắn sẽ mỉm cười với tất cả mọi người ”. Hết sức khiêm tốn và đầy tỉnh cảm, doanh nhân Võ Văn Pháp chính là một người như thế.

HT

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM