Câu chuyện doanh nhân

Doanh nhân Võ Văn Pháp sống và làm việc với phương châm Có Tầm Nhìn Mới Có Thành Công

Vốn được học tập và làm việc tại môi trường nước ngoài nên doanh nhân Võ Văn Pháp đã tôi luyện kỹ năng về chuyên môn lẫn đạo đức nghề nghiệp. Sau khi trở về Việt Nam từ năm 2018 anh đã đứng ra thành lập hàng loạt công ty đình đám chuyên về Xuất Khẩu Lao Động và Tài Chính thương mại, kể từ đó anh cũng đã chứng minh một điều rằng: để trở thành một nhà kinh doanh thực thụ phải là người có tầm nhìn xa và mang lại giá trị tích cực cho cộng đồng…
Chân dung doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT Tập Đoàn BBB Group

Bước ngoặc trong mùa dịch Covid

Năm 2020 đánh dấu bước ngoặt lớn trong sự nghiệp kinh doanh của doanh nhân Võ Văn Pháp khi công ty CP Tập Đoàn Thương Mại Tài Chính Quốc Tế BBB chính thức được ra mắt. Và chính quãng thời gian ấy đến nay, doanh nhân Võ Văn Pháp đã mang tới nhiều thành tựu với nhiều khoản đầu tư phát triển vượt bậc giúp hoạt động công ty gây được ấn tượng mạnh mẽ. Tựa câu nói “Lửa thử vàng, gian nan thử sức”, anh đã thể hiện tầm nhìn và tài năng của một nhà lãnh đạo trẻ ngay trong lúc thế giới có nhiều biến động nhất bởi dịch bệnh Covid-19 hoành hành nhưng anh vẫn không ngại thử thách bản thân và đạt được những thành công nhất định. “Với cương vị là người đã từng điều hành thành công nhiều công ty trước đó như Công ty Cung ứng Nguồn Nhân Lực Văn Võ, Công ty TNHH Beautyful Life, tôi hoàn toàn tin rằng những kinh nghiệm và mối quan hệ rộng khắp từ các quốc gia kết nối như Mỹ, Dubai; Mailaysia; Hàn Quốc; Đài Loan… sẽ giúp tôi có nhiều đóng góp đáng kể cho sự nghiệp phát triển của Tập Đoàn BBB nói riêng và đất nước nói chung“, anh Pháp nói.

Với mục tiêu hàng đầu là làm thế nào để chia sẻ và truyền đạt những ý tưởng kinh doanh đến với các đối tác tại Việt Nam, đặc biệt có thể trở thành một người khai vấn cho các cấp quản lý và lãnh đạo có thêm các góc nhìn đa chiều và thực tế hơn với những dự án mà mình đang ấp ủ, doanh nhân Võ Văn Pháp đã dồn hết tâm sức và sự nghiệp của mình để cùng đi một chặng đường dài với BBB Group. Anh nói thêm “Nếu không có một tầm nhìn lâu dài sẽ rất khó thành công. Trách nhiệm của tôi tại công ty này là mang những dự án của các đối tác nước ngoài như kinh doanh siêu xe, kim cương, bất động sản, xây dựng khách sạn, toà nhà văn phòng… tất cả đều nhằm mục đích phục vụ nhu cầu phát triển của đất nước và mạnh dạn tiến lên thay đổi toàn diện trên thị trường đang khát vốn đầu tư tại Việt Nam”.

Võ Văn Pháp – khát vọng xây dựng quê hương giàu đẹp

Võ Văn Pháp sinh năm 1987, là con thứ trong một gia đình tại Quảng Ngãi. Từ nhỏ anh có niềm đam mê về điện ảnh nhưng không đủ duyên để làm diễn viên, anh trở thành hướng dẫn viên du lịch sau quãng thời gian tu nghiệp tại Dubai. Anh Pháp chia sẻ: “Nhờ học tập, sinh sống và làm việc tại một đất nước giàu có và phát triển bậc nhất như Dubai đã giúp tôi tích lũy được nhiều kiến thức và kinh nghiệm sống. Đặc biệt tôi có cơ duyên gặp được người thầy người Do Thái đã giảng dạy và hướng dẫn tôi rất nhiều điều về triết lý và đạo đức của con người, từ đó trí tuệ, khả năng và bản lĩnh được phát huy tối đa. Với ước mơ trở về Việt Nam xây dựng sự nghiệp và tạo điều kiện giúp đỡ những thế hệ đi sau, tôi mở công ty chuyên về cung ứng lao động hợp pháp. Cũng từ đây các mối quan hệ mở rộng, giúp tôi cũng cố thương hiệu cá nhân để kết nối thêm nhiều dự án khác “.


Nhìn lại hành trình hơn một năm vừa qua, bản thân anh Pháp cho rằng mọi thứ đến với mình như một cơ duyên cùng bước nhảy vọt khá dài, bởi trước đó, anh không hề có khái niệm về Thương Mại Tài Chính và đặc biệt, tình hình dịch bệnh ảnh hưởng nghiệm trọng trên thế giới. Nhưng với bản tính ham học hỏi cùng khả năng lãnh đạo, anh Pháp không cho phép bản thân nghĩ ngơi để chính thức “khởi nghiệp lại” và sẵn sàng dung nạp thêm những kiến thức mới. Từ vị trí của một CEO công ty chuyên về cung ứng nguồn lao động đến trực tiếp điều hành một tập đoàn đầu tư Tài Chính và Thương Mại, doanh nhân Võ Văn Pháp ngày càng chứng tỏ sức hút của nhà Lãnh Đạo trẻ. “Mỗi sáng tôi thức dậy với chiếc điện thoại trong tay và lắng nghe những cuộc gọi trao đổi công việc đến từ các đối tác nước ngoài, tôi biết rằng giờ đây trách nhiệm của mình ngày càng nhiều hơn, không phải cho bản thân mà còn vì lợi ích của mọi người.

Có lẻ chính những ước mơ và hoài bão của một người con xa quê, khát khao mang những giá trị tốt đẹp về một nền văn hoá phát triển để phục vụ quê hương đã thôi thúc doanh nhân Võ Văn Pháp đứng lên thành lập công ty BBB Group của hiện tại. Giờ đây anh Pháp khẳng định bản thân đã thấu hiểu chính mình để sẵn sàng “ươm mầm” và “gặt hái” những thành quả sau hành trình khởi nghiệp đầy gian khó, vượt qua nhiều năm sống trong sự an toàn của tuổi trẻ để sẵn sàng bức phá thành công…

Theo PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM