Câu chuyện doanh nhân

Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Hành trình Văn Hoá – Thương Mại Việt Nam – Châu Âu vừa kết thúc thành công tại các nước Pháp, Đức, Ba Lan từ ngày 5-15/8 do Trung tâm Phát triển Kinh tế – Văn hóa – Nghệ thuật Quốc tế (CIECA) tổ chức. Sự kiện quy tụ nhiều khách mời đặc biệt là những doanh nhân nổi bật trên thương trường, trong đó phải kể đến vai trò của Đại sứ thương mại – doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT Tập Đoàn Quốc Tế BBB GROUP.
Doanh nhân Võ Văn Pháp nhận bằng khen sau khi hoàn thành xong vai trò Đại Sứ Thương Mại tại Hành trình Văn Hoá – Thương mại Việt Nam – Châu Âu

Xuyên suốt hành trình sự kiện, có thể nói doanh nhân Võ Văn Pháp đã hoàn thành xuất sắc vai trò, nhiệm vụ và mục tiêu của mình khi cùng lúc đảm nhận hai vị trí: vừa là một Đại sứ hình ảnh đại diện cho những doanh nhân thành đạt, vừa là một nhà đầu tư đi tìm kiếm thị trường kinh doanh trong tương lai. Và để tổng kết cho chặng đường vừa qua, doanh nhân Võ Văn Pháp cũng cho rằng mình đã đạt được những cột mốc đáng chú ý: đó là sự chào đón nồng nhiệt của các cấp lãnh đạo, cơ quan đại diện nước sở tại và bài phát biểu chia sẻ cảm xúc tại “Diễn đàn Điều kiện Cần và Đủ để nhập khẩu hàng hóa và thị trường Châu Âu”. Có thể nói những buổi gặp gỡ vừa qua đã trở thành những “hạt giống” đang dần ươm mầm cho những dự án, kế hoạch tiếp theo về đầu tư vào lĩnh vực nông sản mà BBB Group đang ấp ủ. 


Với vai trò là Đại sứ thương mại, doanh nhân Võ Văn Pháp cũng đã có dịp chia sẻ cảm nghĩ khi được Đài Truyền Hình Ba Lan phỏng vấn, ông tự hào nói: “Việt Nam là một trong những đất nước có lợi thế đa dạng về nhiều mặt hàng nông sản, từ độ tươi ngon đến sấy khô đều được xử lý chuyên nghiệp bằng công nghệ hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng. Nhưng nhìn chung các doanh nghiệp Việt vẫn chưa khai thác đúng giá trị thương mại của sản phẩm, cụ thể là xuất khẩu vào thị trường Châu Âu. Tôi hy vọng sau diễn đàn lần này với chức năng chính là quản
g bá các sản phẩm, thực phẩm và nông sản của Việt Nam sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời và giúp tăng cường sự kết nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam và người tiêu dùng Châu Âu, trong đó BBB GROUP sẽ là trung gian, là cánh tay nối dài sẵn sàng rót vốn đầu tư nhằm giúp các doanh nghiệp Việt mạnh dạn nghiên cứu công nghệ, dây chuyền sản xuất sản phẩm làm sao phù hợp với tiêu chí của người tiêu dùng các nước”. Bên cạnh đó, doanh nhân Võ Văn Pháp còn mong muốn đặt trụ sở văn phòng đại diện của Tập Đoàn BBB Group tại Châu Âu với chức năng, ngành nghề chính là Xuất Nhập Khẩu, đầu tư trung tâm giới thiệu sản phẩm đến từ Việt Nam và hy vọng chiến lược này sẽ được triển khai trong thời gian sớm nhất nhằm khuyến khích người tiêu dùng Châu Âu có thêm sự lựa chọn về các mặt hàng nông sản đa dạng đến từ nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Cũng trong khuôn khổ Diễn Đàn, Doanh nhân Võ Văn Pháp đã có chuyến chuyến tham quan và làm việc với các đối tác tại Berlin – Đức, Paris – Pháp thông qua sự kết nối của Trung tâm Phát triển Kinh tế – Văn hóa – Nghệ thuật Quốc tế (CIECA) và hành trình sắp tới sẽ là chuyến công tác, tìm hiểu thị trường Mỹ và các nước Trung Đông như Dubai và Quatar. Chia sẻ cảm xúc sau chuỗi hành trình dài ngày, CTHĐQT BBB Group cảm thấy tự hào khi đã hoàn thành xuất sắc vai trò Đại sứ thương mại thông qua hình ảnh của một doanh nhân thành đạt, chuyên nghiệp và có tầm nhìn sâu rộng. Ông Pháp cũng không quên nhắn nhủ đến với mọi người rằng: “mỗi hành trình chúng ta đi đều để lại những kiến thức và bài học quý giá. Sau chuyến công tác lần này tôi tự đúc kết cho bản thân rằng: Có người đến đích bằng một đường thẳng, có người lại chọn những thử thách chông gai hơn, nhưng dù bằng cách nào, ai trong chúng ta muốn thành công cũng cần một lộ trình rõ ràng. Đặc biệt với những người hiện đại với nhiều ước mơ và hoài bão trong thời đại mới, một kế hoạch chỉnh chu và có định hướng rõ ràng sẽ làm chủ cuộc đời một cách thuận lợi hơn”.

Chắc chắn BBB GROUP nói chung và doanh nhân Võ Văn Pháp nói riêng sẽ tận dụng những cơ hội đặc biệt như lần này để lan tỏa thông tin, hình ảnh, tạo sức nóng cho cho các nhà đầu tư trong và ngoài nước nhằm bắt kịp thị trường, đón đầu xu hướng để từ đó tăng cao giá trị thương mại của các đối tác, khách hàng BBB Group trong thời gian tới.

Huỳnh Trinh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM