Doanh nhân Việt Nam

Doanh nhân Võ Văn Pháp, CTHĐQT BBB Group: Phải tạo ra giá trị đích thực cho cộng đồng

Phát biểu trong buổi “Họp Ban Cộng Sự Chiến Lược”, CEO Võ Văn Pháp – người nắm giữ “khối óc” của Công ty CP Đầu Tư TM Tài Chính Quốc Tế BBB chia sẻ về những kế hoạch, dự án đầy tiềm năng cũng như những giá trị cốt lõi được đúc kết từ hành trình đưa thương hiệu BBB Group vươn lên trên thị trường đầy biến động.

Tự nhận mình thuộc kiểu người mạnh mẽ quyết đoán, chàng doanh nhân xứ Quảng còn quyết tâm mang đến cuộc sống thành công thịnh vượng dành cho những đối tác và cổ đông chiến lược của công ty.

CTHĐQT Võ Văn Pháp phát biểu tại sự kiện Họp Ban Cộng Sự Chiến Lược của BBB Group

Mối cơ duyên tình cờ…

Xuất hiện với vẻ ngoài đầy quyền lực và nam tính, ít ai biết rằng Doanh nhân Võ Văn Pháp cũng rất sôi nổi và có bản lĩnh sân khấu. Gương mặt anh luôn rạng rỡ và đầy hứng khởi khi chia sẻ về những kế hoạch và dự án mà công ty đang ấp ủ. “Dấn thân vào lĩnh vực đầu tư tài chính một cách tự nhiên và ít ngờ đến nhất, theo tôi, đó chính là mối lương duyên”, anh Pháp mở đầu bài phát biểu trước hàng trăm chủ Doanh nghiệp có mặt tại sự kiện ngày 15/5 vừa qua.

Quả thật, dịch bệnh Covid đã cướp đi của người ta nhiều thứ, nhưng nó cũng mở ra nhiều cơ hội cho những ai biết nắm bắt. Lúc đầu, anh Pháp tiếp cận công việc kinh doanh tài chính một cách tạm bợ, rồi dần trở nên thích thú và giờ đã gắn bó được hơn 2 năm. Càng dấn thân, anh càng thấy rằng thị trường luôn có nhiều biến động, thành công hay thất bại đều do cách chúng ta tiếp cận với công việc có hết mình hay không, có thật sự khát khao chinh phục đích đến hay không, và điều quan trọng nhất, chúng ta có dám “mạo hiểm” hay không? Còn đối với chủ Doanh nghiệp, muốn tồn tại trong kinh doanh, họ buộc phải biết nắm bắt thị trường, để ý những biến động và không ngừng cập nhật những điều mới mẻ đang xảy ra xung quanh. Chính vì thế, anh Pháp cho rằng Thương Trường và Tài Chính là hai lĩnh vực cần bổ trợ qua lại cho nhau, từ đó mới thúc đẩy được sự phát triển của nền kinh tế hiện đại.

Thành công của cá nhân gắn liền với thành công của tập thể

Với những suy nghĩ quyết đoán, nhanh nhạy và sắc bén trên thương trường đã giúp Doanh Nhân Võ Văn Pháp vươn lên mạnh mẽ, trở thành đối tác chiến lược và là nhà đầu tư của nhiều dự án từ Bắc vào Nam. Nắm trong tay nhiều dự án thuộc dạng “khủng”, nhưng anh Pháp vẫn khiêm tốn cho rằng sự thành công ngày hôm nay không thể không nhắc đến các vị cổ đông chiến lược. Họ chính là nền móng vững chắc giúp xây dựng lên những viên gạch từ thô sơ đến hình thành nên ngôi nhà xinh đẹp mang tên BBB Group.

Biết rằng thời gian sắp tới sẽ là khó khăn đối với công ty khi nhân sự còn mỏng yếu mà khối lượng công việc và dự án thì quá nhiều, chắc chắn đây sẽ là bài toán khó đối với nhà điều hành Võ Văn Pháp, tuy vậy anh cũng không ngần ngại cho biết thêm: “không có thành công nào của một cá nhân mà không gắn liền với thành công của tập thể và ngược lại". Vì vậy, để quản lý hiệu quả và đưa thương hiệu ngày càng đứng vững, anh Pháp luôn mong muốn đồng hành cùng các quản lý, cổ đông rộng khắp để cùng nhau tạo ra những giá trị đích thực cho cộng đồng. Và để làm được điều này, anh Pháp cũng nghĩ rằng chỉ có sự tin tưởng tuyệt đối từ hai phía mới đem đến sự thành công vang dội. 

Trả lời cho câu hỏi “những mục tiêu sắp tới và làm gì để hoàn thành mục tiêu đó”, anh Pháp cũng mạnh dạn chia sẻ thêm: Bất cứ lãnh đạo nào cũng đều đặt ra mục tiêu cho mình đồng thời phải hoàn thành mục tiêu được các doanh nghiệp, đối tác tin tưởng giao phó. Ngay từ những ngày đầu ra mắt, tôi đã định vị BBB Group sẽ là đối tác chiến lược đầy tiềm năng về tài chính cũng như kế hoạch kinh doanh, giúp tái cơ cấu và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp phát triển một cách bền vững nhất. Với phương châm: uy tín, an toàn và bền vững, điều này sẽ góp phần đưa BBB Group trở thành một trong những thương hiệu kinh doanh Tài chính nổi bật trên thị trường Việt Nam – đó cũng chính là mục tiêu lớn nhất của Tôi.

Bài và ảnh: BBB GROUP cung cấp 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM