Doanh nhân Việt Nam

Doanh nhân Trần Thị Thủy vinh dự nhận Giải thưởng “Nhà lãnh đạo Tâm - Tài ASEAN

Ngày 28/08/2022, bà Trần Thị Thủy - Giám đốc Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam được xướng tên trong danh sách “Nhà lãnh đạo Tâm - Tài ASEAN” trong Chương trình “Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam – ASEAN” tổ chức tại thủ đô Hà Nội.

Chương trình “Diễn Đàn Kinh Tế Việt Nam – ASEAN” do Viện nghiên cứu tài chính đầu tư và hợp tác thương mại Đông Nam Á tổ chức, chương trình nhằm biểu dương những doanh nghiệp uy tín, có bước đột phá vượt bậc trong năm 2021 - 2022, đồng thời biểu dương những Nhà lãnh đạo doanh nghiệp xuất sắc, có nhiều đóng góp cho xã hội, phát triển chung của đất nước.

Chương trình không chỉ tôn vinh kịp thời những Thương hiệu có quá trình phát triển bền vững, có sản phẩm chất lượng tốt, được người tiêu dùng yêu thích mà còn biểu dương những tấm gương doanh nhân vừa có Tài, vừa có Tâm, những nhà lãnh đạo tài ba.

Tại buổi lễ, doanh nhân Trần Thị Thủy đã vinh dự nhận Giải thưởng “Nhà lãnh đạo Tâm - Tài ASEAN” với những thành tích xuất sắc đạt được trong năm qua.

Doanh nhân Trần Thị Thủy hiện đang là Giám đốc của Công ty TNHH MTV Khởi Nguyên Phát Việt Nam, chuyên về lĩnh vực tã bỉm trẻ em. cũng như biết bao những người mẹ, chị đã gặp rất nhiều khó khăn khi chăm sóc con đầu lòng của mình, đặc biệt trong việc lựa chọn tã bỉm phù hợp cho con. Thấu hiểu và quyết tâm tạo nên sự khác biệt, đó là lý do vì sao chị đến với con đường kinh doanh tã bỉm như hiện tại. 

Trong suốt 5 năm qua, sản phẩm của công ty đã được người tiêu dùng đón nhận và phản hồi cực tốt. Với mạng lưới phân phối rộng khắp, hiện nay sản phẩm tã bỉm của công ty đã có mặt tại hầu hết các tỉnh thành của Việt Nam. 

Hiện nay, doanh nghiệp đang kinh doanh 4 mã sản phẩm, bao gồm: Tã bỉm StepBaby, Tã bỉm Sumikko, Tã bỉm Babycute, Tã bỉm Takizumi.

Dòng sản phẩm chủ lực của công ty là Sản phẩm tã Bỉm Step Baby. Với mong muốn tạo ra những sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá thành hợp lí nhất đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm Step Baby có đầy đủ tiêu chí của một sản phẩm cao cấp nhưng giá thành chỉ ở phân khúc tầm trung, để thấy được khát khao mang lại những giá trị tốt đẹp đến với trẻ em trên đất nước Việt Nam của bà to lớn đến nhường nào.

Trả lời phỏng vấn, bà Thủy cho biết  “Điều khiến tôi tự hào nhất đó là chất lượng của những sản phẩm mà chúng tôi đã tạo ra. Công ty Khởi Nguyên Phát Việt Nam với sứ mệnh đem những sản phẩm an toàn, chất lượng nhất đến tất cả trẻ em Việt Nam, chúng tôi cam kết sẽ không ngừng phát triển sản phẩm và mạng lưới phân phối vì mục tiêu lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến với cộng đồng”.

Dù đang có cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình nhỏ, CEO Trần Thị Thủy vẫn luôn cố gắng phấn đấu mỗi ngày để đạt được những thành công nhất định. Những thành tựu mà công ty hiện đang có chỉ là những viên gạch nền móng để xây dựng thương hiệu Khởi Nguyên Phát Việt Nam lên những tầm cao mới.

 

Thực hiện Thanh Trần

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM