Làm Đẹp

Doanh nhân Thuý Nguyễn với sứ mệnh lan tỏa ứng dụng công nghệ IBK vào hoạt động kinh doanh

Quản lý doanh nghiệp hiệu quả và ngày càng phát triển là điều ai cũng mong muốn có được khi bước chân vào con đường kinh doanh, với CEO Thuý Nguyễn – Giám đốc công ty CP Đầu Tư IBK chính là một trong những cá nhân đặc biệt khi vừa xây dựng thành công phần mềm Ispa và được hàng ngàn chủ doanh nghiệp trong lĩnh vực bán hàng online và Spa trên khắp cả nước ứng dụng.

Là một người có kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn về lĩnh vực bán hàng online và làm đẹp, CEO Thuý Nguyễn thấu hiểu được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh của công ty. Chị nhấn mạnh: "Việc ứng dụng công nghệ và giải pháp quản lý tự động là xu hướng tất yếu hiện nay, nó tạo ra sự đột phá và mang lại hiệu quả to lớn cho các doanh nghiệp, đó là yếu tố sống còn trong thị trường mở và thời đại 4.0". Tuy nhiên, với một thực tế cho thấy không phải chủ doanh nghiệp nào cũng nhìn thấy được tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ, mặt khác họ chỉ có lợi thế về chuyên môn nhưng thiếu kỹ năng xây dựng thương hiệu và quản lý bán hàng. Bây giờ chính là thời điểm không thể tốt hơn để các chủ doanh nghiệp nắm bắt cơ hội từ giải pháp bán hàng do IBK mang lại.

Sứ mệnh của IBK là đa dạng hóa các hoạt động marketing và quản lý bán hàng cho chủ doanh nghiệp, từ đó tiết kiệm thời gian và tiếp cận được nhiều đối tượng khách hàng tiềm năng hơn. Hiện nay công ty IBK đã cho ra mắt hệ sinh thái gồm Ispa - Hệ thống quản trị Spa; Ishop - hệ thống Shop bán hàng online; IWeb- Giải pháp thiết kế website thông minh. Với phương châm: "thời gian là tiền bạc”, doanh nghiệp có thể ứng dụng phần mềm của IBK để tập trung vào việc mở rộng quy mô kinh doanh, xây dựng thương hiệu và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất có thể.

Ngoài cung cấp giải pháp công nghệ cho đa dạng ngành nghề thì IBK còn chú trọng mạnh mẽ vào lĩnh vực Spa. CEO Thuý Nguyễn cho biết: "Tốc độ tăng trưởng của thị trường chăm sóc sắc đẹp đáng kinh ngạc với sự ra đời của hàng loạt spa, thẩm mỹ viện và phòng khám chăm sóc da, tuy nhiên, hiện tại cả hai bên khách hàng và doanh nghiệp đều đứng trước những khó khăn riêng. Khách hàng tốn nhiều thời gian và công sức để tìm được nơi phù hợp với nhu cầu làm đẹp, ngược lại những chủ spa lại gặp khó khăn trong việc tối ưu hoá chi phí để tìm kiếm khách hàng hoặc quảng bá hình ảnh. IBK đã có giải pháp cho bài toán này với ứng dụng công nghệ Ispa trên nền tảng Affiliate - một tiếp thị vừa kết nối người dùng với chủ cơ sở, vừa tìm kiếm nguồn khách hàng cho hệ thống Spa. Sử dụng công nghệ IBK, các chủ Spa còn được đào tạo và chuyển giao bộ quy trình xây dựng hệ thống Spa bài bản. Mục tiêu của Ispa là kết nối và chuyển giao công nghệ cho 1000 Spa vận hành thành công, không chỉ đào tạo về marketing, ispa còn hỗ trợ chủ Spa nâng cao năng lực chuyên môn và năng lực cạnh tranh của doanh nghiệp. Các giải pháp của Ispa như sau:

- Quản lý sản phẩm: Xuất, nhập hàng

- Quản lý đơn hàng, hàng tồn kho

- Quản lý nhân sự, cộng tác viên

- Giải pháp marketing: Affilate và Dropshiping

- Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động

...

Trong thời gian tới, ứng dụng của IBK hứa hẹn sẽ là kênh kết nối hàng đầu trong ngành làm đẹp đang phát triển mạnh mẽ tại Việt Nam.

Tiếp xúc với CEO Thuý Nguyễn - một nữ doanh nhân có nguồn năng lượng mạnh mẽ, lan truyền cảm hứng tích cực đến với mọi người. Chị tự hào nói: từ ngày IBK chính thức có mặt trên thị trường đã khơi dậy khả năng sáng tạo và phát huy tính hiệu quả trong hoạt động kinh doanh của công ty. Đó không chỉ là những giá trị mà IBK đã tạo ra cho cộng đồng, mà còn đóng góp đối với nền kinh tế của đất nước, và xa hơn, nó còn là xây dựng hình ảnh của doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập công nghệ 4.0. 

Không chỉ tạo dấn ấn mạnh mẽ trên lĩnh vực công nghệ, nữ doanh nhân đến từ xứ Trà Thái Nguyên còn đang ấp ủ mô hình sản xuất Trà - Cafe sạch trong thời gian tới, chị nhấn mạnh: "Tôi chưa bao giờ xem mình là một phụ nữ thành đạt, tôi vẫn luôn cố gắng mỗi ngày, học hỏi thêm nhiều điều mới mẻ xung quanh và nếu làm được điều gì sẽ làm hết sức. Vậy nên, mô hình trà cafe sạch chắc chắn sẽ là một mục tiêu nữa trong thời gian tới của tôi"

Kinh doanh đối với phụ nữ chưa bao giờ là dễ dàng nhưng với sự tự tin, chuyên nghiệp và cái tâm đến với nghề của Doanh nhân Thuý Nguyễn đã chứng minh vì sao chị lại có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp và chạm đến thành công đầy ngưỡng mộ khi chỉ vừa bước sang độ tuổi 30. Trước thềm năm mới Xuân Tân Sửu 2021, kính chúc chị cùng những dự án trong năm mới sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn nữa, từ đó mang lại nhiều giá trị tích cực cho cồng đồng và xã hội.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ IBK

Địa chỉ: 12A01, Tòa OCT5A, KĐT Resco

Phường Cổ Nhuế 2, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0814 404 086

Email: lienhe.ibk@gmail.com

Tuấn Lý

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM