Hoa Hậu

Doanh Nhân Nguyễn Thị Kim Oanh vượt lên chính mình để trở thành Tân Hoa Hậu Doanh Nhân Người Việt Châu Á 2019

“Đến giờ tôi vẫn lâng lâng cảm xúc của phút đăng quang, ngôi vị hoa hậu, vương miện trên đầu nhắc nhở tôi rằng mình là đại diện nhan sắc doanh nhân và phải nỗ lực nhiều hơn để xứng đáng với sự kỳ vọng của mọi người” – Tân hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 -Kim Oanh đã chia sẻ như thế về hành trình trở thành hoa hậu của mình.

Trước phút đăng quang, Kim Oanh được biết tới là nữ doanh nhân thành đạt, tài năng và bản lĩnh trên thương trường. Hiện tại chị đang đảm nhận vai trò chủ doanh nghiệp Hoàng Hải Sơn chuyên phân phối rau câu Newchoice sản xuất tại Việt Nam theo công nghệ Đài Loan và kinh doanh các nhãn hiệu C2, Rồng Đỏ, tăng lực Warrior. Ngoài ra chị còn là bà chủ của Tanggo Club 55B Nguyễn Thị Minh Khai (cung văn hóa lao động) sân chơi của những người đam mê bộ môn khiêu vũ cùng với hệ thống Home stay Yên’s tại 10 Huyền Trân Công Chúa, Phường 5, Đà Lạt.

Tanggo Club tại 55B Nguyễn Thị Minh Khai, TpHCM.
Home stay Yên’s tại 10 Huyền Trân Công Chúa, Phường 5, Đà Lạt

Đặc biệt yêu thích ý nghĩa, mục đích mà cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019 hướng tới, chị quyết định thử sức mình ở mùa thi thứ 4 này với hi vọng bản thân được trải nghiệm, học hỏi và kết nối. Hơn thế, cuộc thi tổ chức tại Đài Loan sẽ là cơ hội để chị tìm hiểu thêm về thị trường ngành hàng tiêu dùng tại đây.

Tuy không đặt nặng vấn đề thành tích nhưng với Kim Oanh một khi bắt đầu bất cứ công việc gì chị đều dành trọn tâm huyết và không ngừng nỗ lực.

Là doanh nhân lại là người đứng đầu doanh nghiệp, Kim Oanh chưa từng tham gia biểu diễn, chưa từng catwalk trước đông đảo khán giả. Tân hoa hậu đã phải nỗ lực rất nhiều trong các buổi tập luyện cùng các huấn luyện viên.

“Đôi giày dự thi hoa hậu thực sự rất cao, rất khó khăn để bước đi uyển chuyển nhưng đôi giày ấy không thể cao bằng quyết tâm của tôi được” – Tân hoa hậu vui vẻ chia sẻ những khoảnh khắc đáng nhớ sau hậu trường chung kết Hoa hậu Doanh nhân Người Việt Châu Á 2019.

Phần thể hiện đầy tự tin trong các phần thi của Hoa hậu Kim Oanh đã chứng minh được những nỗ lực của chị. Giây phút đăng quang của Hoa hậu của Kim Oanh nhận được sự hưởng ứng của đông đảo người yêu mến và theo dõi chương trình.

Giờ đây, trên hành trình mới của mình, cùng với chiếc vương miện và trách nhiệm của một hoa hậu doanh nhân, tân hoa hậu Kim Oanh sẽ tiếp tục nỗ lực để hoàn thiện bản thân ngày một tốt hơn, cống hiến nhiều giá trị hơn cho cộng đồng, xã hội.

Được biết, sau khi đăng quang về nước, tân hoa hậu Kim Oanh sẽ cùng đoàn thiện nguyện của cuộc thi thực hiện các hoạt động thiện nguyện ý nghĩa. Còn riêng kế hoạch kinh doanh chị sẽ tiến hành mở rộng chiến lược tìm kiếm thêm các sản phẩm thực phẩm chất lượng nhập từ Đài Loan để phân phối tại thị trường nội địa.

Photo: Lý Võ Phú Hưng

Theo Baohoahaudoanhnhan

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM