Câu chuyện doanh nhân

Doanh Nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh - Thương Hiệu Vàng Phong Thủy Kim My sẽ mang đến Thần Tài Khai Lộc - Phú Quý Cát Tường Xuân Kỷ Hợi 2019

Thời gian thấm thoát thoi đưa, chúng ta lại cùng bên nhau chào đón một năm mới đến với bao hân hoan rạng rỡ. Nghe hương xuân thoang thoảng len vào từng xóm nhỏ, tìm lại khoảnh khắc an nhiên bên người thân bạn bè, cùng chúc nhau những câu chúc hạnh phúc và tặng nhau những món quà ý nghĩa để một mùa xuân thêm trọn tình vẹn ý. Đó cũng chính là thông điệp mà nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Phúc Minh Hạnh muốn gửi đến quý đọc giả, khách hàng thân thiết của Thương hiệu Vàng Trang Sức Phong Thủy Kim My trong năm mới này.
 
 
Nhìn lại một năm vừa qua với những thành tựu đạt được, cùng lắng nghe những chia sẻ chân thành của nữ doanh nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh để thấy rằng với lối suy nghĩ tích cực trong cuộc sống lẫn kinh doanh của chị và không khỏi bất ngờ vì sao thương hiệu Vàng Trang Sức Phong Thủy Kim My lại được mọi người đón nhận nhiều như thế.
 
Nhẹ nhàng trong chiếc áo dài cách điệu lụa là màu đỏ quý phái sang trọng, Minh Hạnh để lại cho chúng tôi ấn tượng về một người phụ nữ có ngoại hình vô cùng xinh đẹp như đóa hoa hồng buổi sớm mai cùng với lối trò chuyện điềm đạm, cùng giọng nói nhẹ nhàng và cuốn hút, chị chăm chú kể về câu chuyện khởi nghiệp của mình một cách đầy say mê.
 
PV: Chào Hạnh, mở rộng kinh doanh từ Bất Động Sản sang Trang sức phong thủy, hai lĩnh vực tưởng chừng không có gì liên quan nhưng lại khá thành công từ khi khởi nghiệp đến giờ. Đây có được xem là cơ duyên không của chị không?
 
Đúng là tôi có duyên nợ với Bất Động Sản từ nhỏ vì gia đình tôi có truyền thống làm ngành nghề xây dựng từ lâu. Có thể nói, tôi đã được tôi luyện từ trong “bụng mẹ”. Tuy nhiên, khi lớn lên tôi có sở thích thêm về trang sức và bắt đầu theo đuổi ước mơ kinh doanh lĩnh vực này từ khi mang bầu em bé thứ 2. Và rất may mắn, tôi đã có những bước tiến thành công trong việc gầy dựng thương hiệu Trang Sức phong thủy cho riêng mình.
Pv: Chị đã tìm thấy niềm yêu thích của mình trong lĩnh vực này như thế nào?
 
Mọi thứ đến với tôi rất vô tình và dường như có một chút hữu ý. Trong thời gian mang bầu tôi chợt nãy sinh ý định mình sẽ làm gì đó thay vì cứ ở nhà. Tôi tìm hiểu và thấy được rằng trang sức phong thủy rất có ý nghĩa trong đời sống của người Việt nhưng dường như vẫn còn khá ít doanh nghiệp kinh doanh mặt hàng này. Nghĩ là làm, sáng hôm sau tôi quyết định sang Hongkong - một đất nước giàu lên nhờ phong thủy và tìm ngay thầy giỏi để học một khoá về phong thủy ứng dụng trong đời sống và kinh doanh. Càng học tôi càng đam mê, nó như có một lực hút mạnh bắt tôi phải tìm tòi đủ thứ. Vì lẽ đó tôi muốn mở một cửa hàng trang sức phong thủy với toàn bộ nguyên liệu là vàng nguyên khối được nhập khẩu từ Hongkong kết hợp với các loại đá quý sẽ giúp món trang sức có sức mạnh đặc biệt và năng lượng hơn. Giờ đây Trang Sức phong thuỷ đối với tôi là cả một nghệ thuật của đẳng cấp thời trang nhưng hoàn toàn không quá xa vời như cách nghĩ thông thường của mọi người và tôi muốn truyền cảm hứng về văn hóa trang sức phong thuỷ cho các thượng khách tại cửa hàng của mình.
Pv: Vậy chị đánh giá thế nào về thị trường Trang Sức Phong Thuỷ hiện nay nói chung và thương hiệu Vàng Kim My nói riêng?
 
Theo tôi được biết như trước kia chỉ người lớn tuổi hay người buôn bán kinh doanh mới chọn trang sức theo phong thuỷ, còn bây giờ giới trẻ, nhân viên văn phòng, hay bất cứ người nào ngành nghề nào cũng có thể lựa chọn trang sức phong thủy phù hợp với cung mạng của mình. Có lẽ việc áp dụng xu hướng phong thủy vào nhu cầu làm đẹp va đời sống của mỗi người đang dần được cải thiện và hy vọng công việc sẽ tốt hơn, may mắn và hạnh phúc sẽ đến chứ không hề cực đoan như kiểu mê tín.
 
Nắm bắt được điều đó từ năm 2017 đến nay, thương hiệu Vàng Kim My  đã có mặt trên thị trường và cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hội tụ các vẻ đẹp tinh tế của ngũ hành kim, mộc, thuỷ, hoả, thổ, đáp ứng nhu cầu chọn trang sức theo phong thuỷ của khách hàng hiện nay.Tôi hài lòng với những thành quả cửa hàng đạt được với lượng khách khá ổn định và đa dạng gồm người nước ngoài lẫn Việt Nam, trong đó có nhiều khách hàng từ chủ doanh nghiệp và quản lý, đến khách bình dân đều ủng hộ thương hiệu vàng Kim My. Tôi luôn xem khách hàng như những người bạn và dành nhiều thời gian trò chuyện với họ. Tôi muốn mọi người có thể cảm thấy an tâm và tin tưởng khi đến lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào của Kim My, vì sản phẩm của Kim My đã được chứng minh bởi sự hiệu quả từ chỗ làm ăn thất bại đến thành công, từ gặp nhiều trở ngại đến may mắn, từ vợ chồng cãi vã đến xum họp, công việc hanh thông...  Từ đó tôi tin rằng chỉ khi đem tâm hồn và niềm tin yêu vào tất cả các vấn đề thì kết quả mới tốt đẹp và hiệu nghiệm.
Pv: Tự thành lập và điều hành doanh nghiệp từ khi khởi nghiệp, theo chị đâu là những tố chất cần có cho phụ nữ để đi đến thành công?
 
Tôi nhớ ai đó đã từng nói rằng: Thành công là khi biết vượt qua những trở ngại và đi đến đích. Bởi vậy để có được như ngày hôm nay luôn cố gắng tìm tòi học hỏi và kiên trì, vượt qua những trở ngại. Vì vậy để thành công bạn phải thật sự bắt tay vào làm để biết bạn có làm được hay không, đừng bao giờ đầu hàng trước những khó khăn, đừng bao giờ bỏ cuộc từ trong ý chí. Đặc biệt khi bạn là chủ doanh nghiệp, bạn càng không được yếu mềm. Tôi đến với con đường kinh doanh không phải là mối duyên hay sự sắp đặt của số phận, mà là sự chủ động và kiên định với lý tưởng ngay từ ban đầu.
Pv: Nhân dịp đầu năm mới, Hạnh có lời khuyên nào cho khách hàng trong việc lựa chọn phong thủy cho mình hay không?
 
Theo tôi, mọi người nên quan tâm, tìm hiểu về phong thủy, để mong sức khỏe luôn dồi dào, tăng trưởng tài lộc kinh doanh, sự nghiệp thăng tiến...Người xưa có câu: Nhất phúc, nhì phận, tam phong thủy, tứ đức, ngũ giáo” (thứ nhất là vận may, thứ hai là phận số, thứ ba là phong thủy, thứ tư là đức hạnh, thứ năm là học vấn). Như vậy để thấy phong thủy quan trọng như thế nào trong cuộc sống con người.
Để mọi người hay bất cứ ai đang còn phân vân tìm hiểu về trang sức phong thủy, vàng Kim My hân hạnh nguyện làm cầu nối vững chắc vừa tư vấn vừa cung cấp đầy đủ các sản phẩm ứng dụng cho khách hàng. Nhân dịp năm mới Kỷ Hợi, thay mặt đội ngủ công ty Vàng Kim My xin kính chúc quý khách hàng một năm an khang thịnh vượng tấn tài tấn lộc.
 
Theo đó, cửa hàng Vàng Phong Thủy Kim My sẽ mở bán khai trương đầu năm mới vào ngày mùng 9 Âm lịch tết ( tức ngày 13/2/2019) và trong ngày đầu năm mới công ty sẽ tặng 30 phần quà may mắn cho những vị khách đầu tiên. Sở hữu một sản phẩm vàng vào ngày đầu năm mới sẽ mang lại sự may mắn phúc hiển trong cả năm. Với ý nghĩa “THẦN TÀI KHAI LỘC – PHÚ QUÝ CÁT TƯỜNG”, Vàng Kim My mong muốn món quà không chỉ mang lại may mắn, phát tài, phát lộc đầu xuân, mà còn hy vọng một năm mới luôn sung túc và an lành cho Quý khách hàng.
 
Trinh Huỳnh
Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM