Doanh nhân Việt Nam

Doanh Nhân Nguyễn Phúc Minh Hạnh, ở đâu không có sự chân thành ở đó không có hạnh phúc đích thực

Với chủ đề "làm Sếp" nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, một chủ đề vốn chưa bao giờ là dễ dàng đối với phái nữ, đặc biệt trong bối cảnh kinh tế thị trường gặp nhiều chuyển động như hiện nay, nhưng với tâm thế tự tin chứa đầy nhiệt huyết cùng chữ tín trong kinh doanh, nữ doanh nhân trẻ Nguyễn Phúc Minh Hạnh - CEO thương hiệu vàng trang sức phong thủy Kimmy được chúng tôi lựa chọn để chia sẻ lý do vì sao cô lại có thể tiến xa trên con đường sự nghiệp và chạm đến vị trí đầy ngưỡng mộ khi chỉ vừa ở tuổi 30.

Ấn tượng lần đầu tiên khi gặp Nguyễn Phúc Minh Hạnh với ngoại hình vô cùng xinh đẹp, giọng nói truyền cảm, phong thái tự tin đầy quyến rũ. Nhưng điểm thu hút người đối diện chính là sự thông minh, nụ cười tỏa nắng toát ra từ chính tâm thái của một người phụ nữ có trái tim nhân hậu.

PV: Chào Nguyễn Phúc Minh Hạnh, là một phụ nữ trẻ nhưng chị lại đang đảm đương nhiều vai trò tầm cỡ, yếu tố nào giúp chị gặt hái được nhiều thành công như thế?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: Hạnh vốn được sinh ra trong một gia đình có truyền thống về kinh doanh, vì thế từ trong tiềm thức Hạnh đã biết lớn lên mình sẽ theo đuổi sự nghiệp "cha truyền con nối". Nhưng phải đến khi lấy chồng sinh con xong Hạnh mới thực sự dấn thân vào con đường này. Hạnh còn nhớ là lúc bắt đầu khởi nghiệp được chồng và gia đình hai bên ủng hộ tuyệt đối nên mọi thứ đến một cách rất trôi chảy. Và việc kinh doanh Vàng trang sức phong thủy là sự lựa chọn ngẫu nhiên nhưng cũng vô cùng hữu ý, bởi Hạnh là một người rất thích khám phá năng lực bản thân và luôn muốn chinh phục khả năng kinh doanh của mình bằng nhiều ngành nghề khác nhau. Theo Hạnh, một người tài giỏi là người dù ở hoàn cảnh hay môi trường nào cũng có thể làm tốt công việc đã chọn, dù có gặp bất lợi hay khó khăn thế nào đi nữa.

PV: Giữa rất nhiều thương hiệu Vàng trang sức phong thủy khác nhau, vậy đâu là những nét đặc biệt của Kimmy và chiến lược của Minh Hạnh để thương hiệu mình trở thành xu hướng giúp khách hàng định hình rõ hơn về ứng dụng phong thủy vào đời sống?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: Trang sức phong thủy là một trong những xu hướng được nhiều người ưa chuộng những năm gần đây, nhưng để lựa chọn một địa chỉ uy tín và đáng tin cậy để gửi gắm tâm tư nguyện vọng của mình vào đó thì không phải chuyện dễ. Tại Trang sức phong thủy Kimmy lại khác, thương hiệu được ra đời với một niềm tin mạnh mẽ về tinh thần và ẩn sâu bên trong là những câu chuyện có thật, từ đó thể hiện sức mạnh cũng như đem đến những giải pháp tốt đẹp với ý nghĩa sâu sắc mà từng sản phẩm phong thủy Kimmy mang lại.

Không chỉ dừng lại ở xu hướng nhất thời, trang sức Phong thủy Kimmy đã thật sự chinh phục được trái tim của các tín đồ yêu thích phong thủy bằng chính cái Tâm của người kinh doanh. Từng sản phẩm là mỗi câu chuyện và nguyện vọng của người đeo mong muốn được hóa giải những khó khăn và cầu bình an may mắn, dần dà Kimmy trở thành thương hiệu luôn được mọi người nhắc tới mỗi khi cuộc sống gặp trở ngại hay bất trắc, từ đó Kimmy đã tự xây dựng được tiếng nói riêng mặc dù không cần PR hay quảng cáo rầm rộ.

PV: Khác hẳn với những nữ doanh nhân thành đạt khác thường rất mạnh mẽ trên thương trường và sẵn sàng dấn thân, Minh Hạnh dường như không hoàn toàn nói quá nhiều về mình mà trái lại, chị dùng sự mềm mỏng và trái tim để chinh phục mọi đối tượng khách hàng?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: "lạc mềm thì buộc chặt", đó là câu nói Hạnh rất thích. Quả thật theo Hạnh, người phụ nữ thông minh là người phải biết cương nhu đúng lúc, đặc biệt là một người phụ nữ làm kinh doanh. Hạnh cho rằng dù ở vai trò nào đi nữa, nếu muốn thành công hãy làm bằng cả trái tim thì chắc chắn bạn sẽ nhận lại được những giá trị tích cựchãy làm việc trong âm thầm để thành công tự nó sẽ ồn ào.

PV: Người ta thường nói, phụ nữ càng thành đạt thì càng cô đơn, nhưng hình như câu nói này không đúng với trường hợp của Hạnh mà trái lại, vậy đâu là bí quyết giúp chị cân bằng giữa công việc và hạnh phúc gia đình?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: Hạnh đã đọc ở đâu đó có nói rằng: "Đàn bà quyền lực như một con sư tử, họ cô độc trong chính lãnh thổ của mình, đa phần đàn bà thành công thường cô đơn trên đỉnh vinh quang", nhưng dường như nó chỉ đúng với những người thích theo đuổi quyền hành, danh vọng, chạy theo tiền tài vật chất... Đàn bà quyền lực vẫn có những người được hạnh phúc viên mãn, đó là những người biết giá trị hôn nhân, hạnh phúc của tổ ẩm gia đình. Vì thế Hạnh đã tự xây dựng cho mình một nguyên tắc riêng, mặc dù là một người kinh doanh nhưng lại thích hướng nội, ưu tiên gia đình là trên hết, và rất may mắn ông xã cũng có suy nghĩ giống Hạnh, vì sau tất cả địa vị, vật chất, điều ý nghĩa nhất giúp chúng ta có được môt cuộc sống bình yên đó là hạnh phúc gia đình và thật vô nghĩa khi có tất cả mà không có tình yêu thương như vậy chưa gọi là một người thành công. Và đó cũng chính là nền tảng để Hạnh và chồng luôn dành thời gian cho gia đình và con cái mặc dù công việc kinh doanh có bận rộn thế nào đi nữa.

PV: Mọi người đặt cho Hạnh nhiều biệt danh khác nhau gắn với những hoạt động thiện nguyện của mình, vậy với những gì có được ở độ tuổi còn rất trẻ, Hạnh cảm thấy như thế nào?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: Được mọi người yêu mến và dành tặng nhiều lời khen về mình, Hạnh rất vui và cảm động. Nhưng niềm hạnh phúc thật sự đối với Hạnh không nằm ở những lời khen, mà chính là cuộc sống này bớt đi những mãnh đời bất hạnh, mọi người biết yêu thương và san sẻ gắn bó trái tim yêu thương với nhau hơn.

PV: Nếu được lựa chọn lại, Hạnh vẫn lựa chọn con đường đang đi hay có ý định thay đổi nào không?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: "Ta không được chọn nơi mình sinh ra nhưng ta được chọn cách mình sẽ sống", nếu được chọn lại Hạnh vẫn sẽ chọn con đường đang đi, mặc dù đến với phong thủy ban đầu từ sự yêu thích sau đó là bản năng và bây giờ là số phận, nhưng chính phong thủy là yếu tố quan trọng đã giúp Hạnh, gia đình và mọi người đến gần với nhau hơn, yêu thương nhau hơn và thành công hơn.

PV: Đâu là những dự định tiếp theo mà Hạnh đang ấp ủ thực hiện trong thời gian tới? Ví dụ như BĐS chẳng hạn, thấy Hạnh đang quản lý rất tốt công việc này?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: Ngoài việc yêu thích kinh doanh Vàng phong thuỷ ra, Hạnh còn có niềm đam mê đặc biệt với BĐS từ khi còn nhỏ, và đây mới chính là lĩnh vực mà Hạnh cùng với ông xã làm bấy lâu nay. Nhân dịp nói tới BĐS, Hạnh muốn chia sẻ về dự án Nghĩ dưỡng ven biển Wonderland Hồ Tràm - thuộc Phân kỳ thứ 2 của Novaword, dự án này được hợp tác giữa Tập Đoàn Novaland và Tập Đoàn Az Property của vợ chồng Hạnh.

Mặc dù tình hình dịch bệnh Covid-19 khiến nền kinh tế suy thoái nên khi bắt đầu triển khai dự án gặp nhiều khó khăn, nhưng với kinh nghiệm cùng khả năng nắm bắt được nhu cầu thị trường và tâm lý đầu tư an toàn của khách hàng nên Hạnh tin chắc rằng đây sẽ là dự án không chỉ đem lại nhiều tiện ích nhất ở Khu Vực Hồ Tràm mà còn là nơi nghĩ dưỡng tuyệt vời đảm bảo an toàn sức khoẻ trong lúc dịch bệnh hoành hành. Đặc biệt trong một vài năm tới đây, nơi đây sẽ là Trung Tâm Du lịch của Tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu nên khách hàng đầu tư vào dự án Wonderland thời gian này vô cùng tiện lợi. Và còn một điều quan trọng nữa khiến Hạnh quan tâm đến dự án này bởi vì nơi đây cũng chính là quê hương của Hạnh. Còn gì tuyệt vời hơn khi bản thân mình đã góp phần quảng bá phát triển du lịch quê nhà và đem lại cho khách hàng một kênh thông tin an toàn hấp dẫn để đầu tư sinh lời trong gian đoạn khó khăn như hiện nay.

PV: Cuối cùng, nếu nói Hạnh là một trong những cá nhân đại diện cho người phụ nữ hiện đại vừa xinh đẹp thông minh thành đạt và có tấm lòng nhân hậu, Hạnh nghĩ mình sẽ phải tiếp tục phát huy những điều gì để hoàn thành sứ mệnh ấy?

Nguyễn Phúc Minh Hạnh: Trước đây khi bắt đầu dấn thân vào kinh doanh, Hạnh nghĩ sứ mệnh của mình luôn là một điều gì đó rất to tát, nhưng ở thời điểm hiện tại khi càng trưởng thành, càng tiếp xúc với nhiều số phận trong cuộc sống, những điều Hạnh hướng tới dường như lại càng đơn giản hơn. Mục tiêu của Hạnh là mong muốn trở thành điểm tựa giúp những người đang gặp khó khăn trong cuộc sống có chỗ để họ đến chia sẻ, tìm thấy sự lạc quan và bình an hơn trong cuộc sống. Và quan trọng nhất vẫn là tình cảm yêu mến mọi người dành cho Hạnh chứ không nhất thiết phải chọn đích đến là tiền tài hay danh vọng. Vì thế Hạnh chỉ xin nhận mình là một người sống chậm, nhìn sâu để dễ dàng cảm thông và thấu hiểu. Và điều cuối cùng, Hạnh mong muốn khi mọi người đến với Hạnh hãy mở rộng trái tim mình bằng sự chân thành thì khi đó mọi vấn đề trong cuộc sông sẽ dễ chịu hơn. Có thể nói: Ở đâu không có sự chân thành thì ở đó không có hạnh phúc đích thực.

PV: Xin cảm ơn những chia sẻ hết sức thú vị và ý nghĩa của Minh Hạnh nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, xin chúc Hạnh và gia đình luôn gặp nhiều may mắn, sức khỏe, và thành đạt để mang lại những giá trị tích cực giúp ích cho cộng đồng và xã hội.


THÔNG TIN THÊM VỀ NGUYỄN PHÚC MINH HẠNH
 
- Nguyễn Phúc Minh Hạnh là người sáng lập nên thương hiệu Vàng trang sức phong thủy Kimmy có trụ sở tại Vũng Tàu và TPHCM. Ra mắt vào năm 2017 với mục đích chính là cung cấp các sản phẩm chuyên ứng dụng phong thủy vào đời sống và nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng gần xa.
 
- Năm 2018, Nguyễn Phúc Minh Hạnh xuất sắc nhận được giải thưởng TOP 10 Nhà Lãnh Đạo Doanh Nghiệp Giỏi, giải thưởng do báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo phối hợp Viện Quản Trị Doanh Nghiệp tổ chức.
 
- Bên cạnh đó Minh Hạnh còn đang quản trị và cố vấn BĐS cho các công ty của gia đình cô và giữ chức vụ Giám Đốc Tài Chính của công ty do hai vợ chồng Hạnh sáng lập, có thể kể ra như: Công Ty CP Đầu Tư BĐS Hoàng Gia Sài Gòn, Công Ty CP Tập Đoàn Phát Triển Đô Thị AZ Property... Hiện các công ty này đang là đối tác chuyên cung cấp BĐS Nghĩ Dưỡng, BĐS ven biển, khu đô thị, biệt thự độc lập... trực thuộc các tập đoàn hàng đầu như Novaland, Vingroup…
 
- Không chỉ thành công trên thương trường, Nguyễn Phúc Minh Hạnh còn là một tấm gương nhân ái khi mỗi năm cô đều tự thực hiện các chuyến thiện nguyện giúp đỡ cho hàng ngàn hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt là các bé thiếu nhi mắc bệnh hiểm nghèo. Với Hạnh, công việc thiện nguyện đó là niềm vui, niềm hạnh phúc mà không phải ai sống trên cuộc đời này cũng có được.

Theo PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM