Làm Đẹp

Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân

Bắt đầu từ năm 2022, doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – Giám đốc thương hiệu Bích Thuỳ Korea đã bước vào một cuộc đổi mới thương hiệu cá nhân sau thời gian tìm hiểu và sử dụng các dòng sản phẩm của Siberia – Wellness. Không chỉ riêng bản thân mà chị còn đang nỗ lực đưa sản phẩm chạm đến cảm xúc của người thân, bạn bè, khách hàng…,từ đó củng cố vị trí là đối tác phân phối chiến lược và đại diện của Tập Đoàn Chăm Sóc Sức Khoẻ hàng đầu Siberian Wellness tại khu vực TPHCM.

Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – Chủ thương hiệu Bích Thuỳ Korea – Đại diện Tập đoàn chăm sóc sức khỏe Siberian – Wellness khu vực TPHCM

Là vùng đất sinh thái có diện tích lớn hơn cả Trung Quốc và Hoa Kỳ, Siberi đã kiến tạo nên khái niệm về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đứng hàng đầu trên thế giới. Điển hình là thương hiệu Siberian – Wellness đã mở ra một kỷ nguyên về nghiên cứu và phát triển các sản phẩm có giá trị vượt thời gian và đang truyền tải điều đó đến người tiêu dùng tại Việt Nam.  

Cũng nhân cơ hội này, chị Bích Thuỳ cho biết: “kể từ khi sử dụng và kinh doanh sản phẩm Siberian – Wellness đã làm thay đổi chất lượng cuộc sống và làm tròn bánh xe cuộc đời tôi. Hơn một năm qua tôi đã giúp hàng ngàn người khỏe mạnh, trẻ đẹp, có thu nhập ổn định. Tất cả điều đó đều được dẫn dắt bởi niềm tin rằng khi làm bất cứ điều gì cũng vậy, nếu điều đó mang đến sức khỏe, sắc đẹp, tự do đúng nghĩa, thịnh vượng, phát triển bản thân không giới hạn (thân, tâm, tuệ), sự nghiệp cống hiến giúp đỡ, vô vàn mối quan hệ chất lượng, du lịch khắp thế giới, phát triển tâm linh, thừa kế… thì đều là chìa khóa trao sức mạnh kỳ diệu và hướng đến sự thành công bền vững trong lương lai”.

 

Được biết, các dòng sản phẩm của Siberian – Wellness được chiết xuất từ các thảo dược quý hiếm và được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ tích hợp chọn lọc, nghiền sạch, đóng gói sản phẩm như trà thảo mộc như:

– Công nghệ chiết xuất hoạt chất sinh học từ thảo dược quý hiếm trong môi trường nhiệt độ thấp nhất để giữ nguyên dưỡng chất có trong thảo dược tươi.

– Công nghệ Nano đồng nhất hoá phân tử – bóc tách phân tử có chọn lọc để loại bỏ thành tố không cần thiết, từ đó phối liệu, đóng viên.

Việc sở hữu các tổ hợp công nghệ sản xuất trên cho phép sự chủ động liên tục để cho ra đời số lượng lớn các sản phẩm mới, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn về sản xuất dược liệu, thực phẩm chức năng đạt tiêu chuẩn Liên Bang Nga và quốc tế như: GMP (tiêu chuẩn WHO); HACCP (tiêu chuẩn NASA); FDA (Tiêu chuẩn Mỹ); ISO 9001-2008. Ngoài ra tập đoàn Siberi còn đưa ra các chương trình sử dụng một cách tổng hợp (không đơn lẻ) các sản phẩm phù hợp với chức năng các bộ phận của cơ thể. Chương trình tổng thể : “Thanh lọc – Năng lượng – Cân Bằng” là một trong những phương pháp tiếp cận tổng hợp và rất hiệu quả, được khoa học kiểm nghiệm. Được biết, Tập Đoàn Siberi sở hữu hơn chục bằng phát minh cho các sản phẩm của mình. Bằng sáng chế được cấp cho nguyên lý khoa học, công thức pha chế sản phẩm, dòng sản phẩm… Bản thân Tập đoàn cũng là thương hiệu được bảo hộ bản quyền tác giả trên toàn cầu.

 

Khi được hỏi làm thế nào từ một người đã nổi tiếng với các mặt hàng chăm sóc sắc đẹp của xứ sở Kim Chi, chị lại chuyển hướng sang kinh doanh những dòng sản phẩm của vùng đất được mệnh danh là lạnh nhất thế giới Siberia – Nga? Chị Bích Thùy không ngại nói thêm: “sẽ không có một nỗi lo lắng nào ngăn cản bởi khi bản thân đã bắt đầu yêu thích, nung nấu nguyện vọng, tôi cứ tiến lên phía trước với tâm niệm rằng: những gì tốt nhất không nên đợi chờ, nếu đã trao cơ hội cho chính mình rồi hãy tận dụng điều đó để chia sẻ đến với mọi người. Biết rằng con đường phía trước sẽ còn nhiều khó khăn nhưng một khi quyết tâm thì không cần phải sợ hãi.” Hết sức khiêm tốn nhưng cũng đầy quyết đoán, điều đó thể hiện phần nào tính cách mạnh mẽ của doanh nhân trẻ Nguyễn Bích Thuỳ từ trước đến nay.

Khởi đầu sự nghiệp với “trạm dừng” mang tên Bích Thuỳ Korea, nhưng với tính cách độc lập và tư duy luôn yêu thích khởi tạo những điều mới mẻ, chị Thuỳ luôn sẵn sàng bước ra khỏi vùng an toàn và trở thành Nhà Phân Phối chiến lược và đại diện Tập Đoàn Siberia – Wellness tại TPHCM. Từ hai lĩnh vực có điểm tương đồng nhưng sự đánh đổi lần này xem ra như là một bước nhảy dài, nhưng chị Bích Thuỳ vẫn tự tin, tự hào và không ngừng tiến lên học hỏi để đổi mới sáng tạo và làm chủ vận mệnh của chính mình.

Theo Bích Thuỳ Korea

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM