Doanh nhân Việt Nam

Doanh nhân Huỳnh Thị Kim Ngọc, mãnh ghép thú vị cho ngày Phụ Nữ Việt Nam thêm hoàn hảo

Điềm đạm và thanh lịch, Huỳnh Thị Kim Ngọc là người phụ nữ mà ai gặp lần đầu cũng muốn trò chuyện cùng. Ánh mắt chân thành, giọng nói từ tốn cùng phong thái nhẹ nhàng điềm tĩnh, đó là nét phát họa đầu tiên về nữ doann nhân thành đạt này.

Quyết định tạo lập sự nghiệp tại vùng đất Sài Gòn hoa lệ với khát khao tìm một vùng trời mới để sải cánh bay xa hơn bằng những nỗ lực không ngừng, doanh nhân Huỳnh Thị Kim Ngọc đang chứng tỏ mình là một người phụ nữ bản lĩnh, biết nắm bắt cơ hội và luôn hừng hực khí thế sẵn sàng vươn ra biển lớn!

Cũng giống như nhiều chuyên đề trước về mẫu người phụ nữ thành đạt, Huỳnh Thị Kim Ngọc – Giám đốc công ty TNHH TM DV Kim Ngọc không chỉ chinh phục chúng tôi bằng khả năng bản lĩnh của một nữ doanh nhân hiện đại, mà còn ở sự nỗ lực hơn người. Lần này, doanh nhân 8x đến từ An Giang chia sẻ về câu chuyện đời chuyện nghề giúp chị vượt qua nhiều thử thách để đi đến thành công.

Tìm người phụ nữ đủ “chiến tích” để chinh phục độc giả của Diễn Đàn Doanh Nhân, vừa có một sự nghiệp đáng ngưỡng mộ vừa có một gia đình hạnh phúc với người chồng luôn yêu chiều và hai thiên thần nhỏ đáng yêu không phải là điều dễ dàng. Khi ấy, tình cờ bắt gặp chị trong một sự kiện vinh danh doanh nhân, phong thái nhẹ nhàng điềm tĩnh cùng sức hút nào đó rất vô tình khiến tôi chợt thốt lên không ai khác đó chính là Huỳnh Thị Kim Ngọc! Ở nữ doanh nhân thế hệ 8x này thường cho tôi cảm giác an toàn hơn cả, là mảnh ghép hoàn hảo cho những gì còn thiếu trong bộ sưu tập Gương mặt nữ Doanh Nhân Ấn Tượng số ấn phẩm 20/10 kỷ niệm ngày Phụ Việt Nam.

Đặc biệt, điều khiến tôi yêu mến Doanh nhân Kim Ngọc nhiều nhất chính là vẻ đẹp duyên dáng rất nhẹ nhàng nhưng lại rất đỗi bản lĩnh trên thương trường. Chị không thể hiện nhiều về những gì mình đã hay đang làm, cũng không nói quá nhiều về bản thân nhưng những ai đã từng tiếp xúc đều cảm nhận được chị giỏi giang đến dường nào. Đấy là cách chị chinh phục thị trường và khách hàng bằng chính sự khéo léo và tài năng kinh doanh linh hoạt. Và nếu nhắc đến những hình ảnh người phụ nữ nào được biết đến nhiều ở lĩnh vực phụ kiện, đồ chơi điện tử hiện nay đồ thì Kim Ngọc là một trong những cái tên được nhắc đến đầu tiên. Điều đó chỉ có được ở một người biết chịu khó tìm tòi và bắt kịp xu hướng, đáp ứng nhanh nhất nhu cầu của khách hàng. “Hãy cố gắng nổ lực mỗi ngày và không cần để ai biết thì thành công sẽ nói thay bạn” – đó là câu nói mà doanh nhân Kim Ngọc cảm thấy tự hào nhất mỗi khi có ai đó muốn biết tình hình công việc hiện tại của chị.

Là người luôn chủ động tìm kiếm những mối quan hệ và dự án mới lạ để học hỏi, để trải nghiệm, chị Kim Ngọc hài lòng cho biết thêm: “bạn không thể ngồi chờ cơ hội đến với mình. Nếu có dịp được giao lưu và tham gia các buổi hội thảo hội nghị về lĩnh vực kinh doanh mình đang theo đuổi sẽ giúp chúng ta có cái nhìn đa chiều, mà còn học hỏi nhiều điều hay ở môi trường làm việc”.

Khi được hỏi về nguồn động lực đã giúp chị vượt qua hàng loạt thách thức chạm đến những thành công nhất định của hôm nay, Doanh nhân Kim Ngọc cho rằng đấy là “niềm tin”. “Khi bạn có một ước mơ và khao khát thực hiện ước mơ đó, điều đó sẽ trở thành nguồn động lực chuyển hóa thành hành động. Hãy cứ tin tưởng vào điều bạn mơ ước và cố gắng hết mình biến nó thành hiện thực, dù kết quả xảy ra như thế nào thì bạn cũng có được những trải nghiệm thú vị”.

Dẫu làm việc trong lĩnh vực gặp nhiều cạnh tranh, doanh nhân Kim Ngọc vẫn giữ cho mình chút nét riêng và khác biệt. Trong tương lai với những dự án kinh doanh mới, chị vẫn luôn giữ mình trong tâm thế sẵn sàng và cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối đến với khách hàng bởi theo tôi nghĩ những phụ nữ mạnh mẽ, thông minh và biết cách làm chủ cuộc sống như chị chắc chắn sẽ mang lại nhiều giá trị đẹp đẽ trong cuộc sống.

PV

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM