Câu chuyện doanh nhân

Doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên: ĐIỂM SÁNG TRONG NGÀNH CHĂM SÓC SẮC ĐẸP KHÔNG PHẪU THUẬT

Không chạy theo trào lưu “dao kéo” như nhiều Thẩm mỹ viện - Spa khác trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, Les Sam Spa lại đầu tư lâu dài cho các liệu trình làm đẹp an toàn từ thiên nhiên, máy móc công nghệ cao. Tuy mới ra đời được hơn 3 năm nhưng Les Sam Spa lại sở hữu một lượng “fan ruột” đông đảo, từ diễn viên ca sĩ người mẫu nổi tiếng đến giới văn phòng, nội trợ... phần lớn đều yêu thích cách làm đẹp lâu dài từ thiên nhiên do Les Sam mang lại.

Đây có thể được xem là chiến lược đúng đắn của nữ doanh nhân Hoàng Thị Ngọc Nguyên - Tổng Giám Đốc Les Sam Spa khi đánh giá đúng thị trường và nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ hiện nay. Bằng cách đầu tư mạnh vào công nghệ, thiết bị hiện đại và mỹ phẩm nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng thế giới, Les Sam ngày càng chứng tỏ đẳng cấp và chinh phục cả những vị khách khó tính nhất.
Hoàng Thị Ngọc Nguyên - chủ nhân 3 cơ sở Les Sam Spa kiêm chuyên viên Xuất Nhập Khẩu và là một trong những nữ giám khảo quyền lực đại diện Việt Nam tại cuộc thi Sắc đẹp Olympic được tổ chức vào tháng 10/2016 tại Hàn Quốc chia sẻ: “giống như tất cả các phương pháp làm đẹp trước, làm đẹp từ phẫu thuật được xem là trào lưu và có thể sẽ bị thoái trào khi bản thân nó là con dao hai lưỡi và để lại nhiều hậu quả. Với sự đầu tư và kinh doanh nghiêm túc, chúng tôi mong muốn đồng hành với tất cả chị em phụ nữ trong suốt hành trình làm đẹp lâu dài của mình thông qua công nghệ và mỹ phẩm thiên nhiên”


Điểm danh các dịch vụ hiện có của Les Sam spa hiện nay, không khó để nhận ra các phương pháp làm đẹp tại đây đều được các thương hiệu uy tín nổi tiếng cả trong và ngoài nước áp dụng như Trẻ Hóa Da PRP (phương pháp được Victoria Beckham lựa chọn cho việc gìn giữ làn da ngọc ngà),triệt lông vĩnh viễn an toàn và hiệu quả nhất hiện nay bằng công nghệ NEW IPL, phương pháp trị sẹo mụn hiệu quả và an toàn nhất hiện nay bằng công nghệ Laser Co2 - Fractional, Công Nghệ Cavi - Lipo Vdeluxe 3D - giảm mỡ bụng không cần phẩu thuật, mỹ phẩm điều trị da cao cấp được nhập khẩu từ Pháp, Mỹ, Đức như Ericsion Laboratorie (Pháp), Murad (Mỹ), Ertrebelle (Đức). Máy móc điều trị hàng Top: Icare - Cool System, Oxy Jet 3D, Led Light, Ultra Theraphy, Laser Fractional Co2, Laser NQ YAG -PTP, PRP, SHR IPL, Cabi Lipo Dex 4D, , RF Slimming System...


Đặc biệt mới đây, Les Sam Spa lại một lần nữa khiến các chị em phụ nữ khá hài lòng khi được chọn là một trong nhà phân phối đầu tiên của dòng mỹ phẩm thiên nhiên cao cấp dành cho Mẹ và Bé do Hàn Quốc sản xuất có tên gọi Lyanature - thương hiệu nổi tiếng của nữ diễn viên xinh đẹp Lee Young Ae. 
Và đây cũng chính niềm tự hào của Les sam Spa khi có thể được xem là spa đầu tiên và duy nhất tại Hóc Môn được đầu tư bài bản và quy mô hiện đại. Kiến trúc không gian được thiết kế theo phong cách Châu âu sang trọng nhằm mang đến sự thư giãn hoàn toàn cho quý khách, giúp phục hồi sức khỏe và làm tươi mới tinh thần. Đội ngủ nhân viên nhiệt tình giàu kinh nghiệm, được đào tạo và chứng nhận bởi tổng cục dạy nghề và chăm sóc da quốc tế. Đội ngũ bác sĩ da liễu - Bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm đến từ Bệnh viện da liễu TP. HCM và Bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc theo dõi điều trị các liệu trình tại Les Sam Spa. Đặc biệt Les Sam Spa có chính sách đưa đón khách ở xa bằng ô tô đời mới. 


Với tiêu chí làm đẹp bằng công nghệ tiên tiến an toàn hiệu quả mà vẫn đảm bảo sức khỏe, Les Sam Spa ngày càng xứng danh là Top ten hàng đầu trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp tại khu vực Hóc Môn nói riêng và Tp.HCM nói chung. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập vào ngày 14/01/2017, chắc chắn Les Sam sẽ mang lại nhiều trải nghiệm thú vị và khuyến mãi hấp dẫn trước thềm năm mới. Và trên hết là trong tiến trình phát triển của mình, Les Sam Spa luôn cố gắng phát triển và mở rộng mạng lưới của mình ra toàn miền Bắc và miền Trung, vươn lên trở thành một trong những thương hiệu spa hàng đầu Việt Nam với sứ mạng giúp phụ nữ Việt Nam trẻ trung hơn, xinh đẹp hơn.

Huỳnh Trinh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM