Thẩm Mỹ Viện - Spa

Doanh nhân Hà Hồng Phượng Người cầm cân nãy mực công tâm của cuộc thi Beautyful Festival Day HVC 2019

Được biết đến là một gương mặt nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với kinh nghiệm gần 20 năm trong nghề, doanh nhân Hà Hồng Phượng vô cùng tự hào và hãnh diện khi đây là lần thứ 2 liên tiếp chị được bổ nhiệm vào vị trí giám khảo bộ môn Chăm sóc da tại cuộc thi Ngày Hội Tay Nghề Làm Đẹp HVC 2019.
 

Doanh nhân Hà Hồng Phượng xinh đẹp tự tin trong vai trò cầm cân nảy mực cuộc thi Beautiful Festival Day HVC 2019

Không chỉ nổi tiếng với vai trò là người sáng lập – Giám đốc trung tâm chuỗi TMV Durian Beauty & Clinic tại Đaknong, thế mạnh của nữ doanh nhân là chăm sóc, điều trị chuyên sâu các vấn đề về da như mụn, thâm nám, tàn nhang, sẹo rỗ lâu năm, phục hồi da hư tổn nặng do các tác nhân hay phương pháp điều trị không đúng cách. Sắp tới chị còn kết hợp với Trương Đại Học Hùng Vương Hà Nội mở trường đào tào dạy nghề tại Daklak chuyên về về bộ môn chăm sóc da. Là người phụ nữ yêu cái đẹp, hiểu được giá trị của vẻ đẹp đối với cuộc sống, Doanh Nhân Hà Hồng Phượng đã nuôi niềm đam mê với sứ mệnh chăm sóc sắc đẹp và không ngừng nỗ lực với sự lựa chọn của mình, sẵn sàng chia sẻ kiến thức thông qua các cuộc thi nhằm tìm kiếm gương mặt xuất sắc.

Cuộc thi Beautiful Festival Day HVC 2019 quy tụ nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành làm đẹp tại Việt Nam, chương trình do Bộ Lao Động Thương Bình và Xã Hội phối hợp cùng Trường cao đẳng Hùng Vương Hà Nội Tổ chức và trao bằng chứng nhận cho các thí sinh. Riêng TMV Durian beauty & Clinic của nữ doanh nhân Hà Hồng Phượng có 4 thí sinh cùng tranh tài ở hai bộ môn thi là chăm sóc da và phun thêu thẩm mỹ.

Sự xuất hiện của doanh Nhân Hồng Phượng đã thu hút nhiều sự chú ý từ phía báo giới và các cơ quan truyền thông. Phong thái xinh đẹp, rạng ngời và tự tin khiến nữ doanh nhân xinh đẹp càng trở nên nổi bật và cuốn hút. Đến với cuộc thi trên cương vị là một người cầm cân nảy mực, chị chia sẻ rằng nhiệm vụ này khá khó khăn nhưng cũng rất thú vị. Bên cạnh đó, chị cũng cho biết thêm “Cuộc thi Beautiful Festival Day HVC 2019 mang nhiều ý nghĩa, là cuộc thi uy tín để các chủ Spa TMV thể hiện mình, khẳng định tài năng và tay nghề cao sau thời gian học hỏi và trau dồi kiến thức chuyên môn. Tôi vô cùng vinh dự khi được đồng hành cùng cuộc thi này”.

Beauty Festival Day HVC 2019 là cuộc thi dành cho những người đang hoạt động trong lĩnh vực, dịch vụ làm đẹp hoặc yêu thích và muốn phát triển trong ngành làm đẹp; tôn vinh vẻ đẹp về tâm hồn, nhân cách, lối sống, trí tuệ, tay nghề của các chủ Spa, TMV trong lĩnh vực này. Cuộc thi đã diễn ra trong tháng 4 vừa qua tại Trung tâm Hội Nghị Diamond Palace II Quận Tân Bình TPHCM.

Doanh nhân Hà Hồng Phượng là Trưởng Ban Giám Khảo bộ môn chăm sóc Da đã cùng với các thành viên khác trong hội đồng Ban Giám khảo phân tích, đánh giá và đưa ra những nhận xét hữu ích về các phần thi của thí sinh. Sau nhiều tiếng tranh tài cuối cùng Ban Giám Khảo của cuộc thi đã công tâm chọn ra được những thí sinh xuất sắc nhất và làm hài lòng tất cả khán giả của cuộc thi.

Trinh Huỳnh

Bình luận

: hallo





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM