Doanh nhân Việt Nam

Doanh nhân Cao Thị Thanh Thuý – Hào quang toả sáng bằng nghị lực phi thường và tấm lòng nhân hậu

Phụ nữ có nghị lực vươn lên luôn có cách riêng để khiến mình tỏa sáng ánh hào quang dịu dàng mà vẫn rực rỡ, đầy sức hút. Hãy cùng Nữ Doanh Nhân Cao Thị Thanh Thúy ( Thuý Cao ) – Giám đốc kinh doanh Công Ty TNHH Mimi Thế Giới Nội Y – Hệ Thống Giảm Cân Tan Mỡ Mynhon- Hera nhìn lại khoảng thời gian đầy tự hào biến thứ không thể thành có thể.

Khoác lên mình diện mạo của người phụ nữ thành đạt có thể tỏa sáng ở bất cứ nơi đâu, doanh nhân Cao Thị Thanh Thuý đã để lại ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện một hình ảnh nữ doanh nhân trẻ tuổi đầy tri thức. Không ngoa khi nói rằng Thuý Cao đã trở thành biểu tượng cho các bạn trẻ muốn khởi nghiệp và xây dựng ước mơ thành công. Nhưng đã bao giờ bạn tò mò rằng nhân vật “Miss Thuý Cao” này là ai chưa?

Nữ CCO MiMi Thế Giới Nội Y – Giảm cân Mynhon – Hera Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng phong thái tự tin cuốn hút

 

Tình cờ bắt gặp Thuý Cao tại sự kiện “Mỹ Nhân Hội Tụ” quy tụ nhiều khách mời toàn là hoa hậu, người mẫu, diễn viên, ca sĩ, doanh nhân nổi tiếng của Hoạ Sĩ Lê Phương – người khá nổi tiếng trong vai trò xây dựng mái ấm tình thương Nhân Tâm giúp đỡ các bé cơ nhỡ có ước mơ trở thành hoạ sỹ. Thật đúng với tên gọi của chương trình, toàn những bông hoa xinh đẹp quy tụ về đêm tiệc nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của họ trong đời sống hàng ngày, và hình ảnh một doanh nhân Thuý Cao tỏa sáng giữa hàng trăm bông hoa không thể nhằm lẫn vào đâu được. Chị xuất hiện rạng rỡ và đầy duyên dáng trong trang phục dạ hội tông trắng quyến rũ, là đại sứ của chương trình, Thuý Cao đã giúp đánh thức lòng trắc ẩn khiến mọi người cùng hưởng ứng phong trào đóng góp giúp đỡ cho các bé ở Mái Ấm Nhân Tâm.

Doanh nhân Thuý Cao hoá công chúa xinh đẹp trong đêm tiệc “Mỹ Nhân Hội Tụ” ngày 14/8 vừa qua tại Trung Tâm Yến Tiệc Adora HCM

Thật ra mình vốn đã là fan của Hoạ Sỹ Lê Phương, trước đây khi nghe đến tên Thầy mình đã nghĩ chắc hẳn đây là họa sỹ nổi tiếng vẽ tranh sơn dầu. Nhưng sau hôm nay thì thực sự Thầy Lê Phương đã truyền cho mình rất nhiều cảm hứng. Mình không chỉ yêu thích tranh của thầy mà còn yêu thích cách Thầy dang tay giúp đỡ các bé mồ côi, xây dựng một mái ấm tình thương đầy ý nghĩa”. Trong không gian ngập tràn cảm xúc, Thúy Cao cùng nhiều khách tham dự đã được tận hưởng một trải nghiệm rất đặc biệt cùng với hoạt động vẽ tranh mới lạ. Từng vị khách được tôn vinh bằng những bức tranh sơn dầu của chính mình và gửi vào đó những tình cảm trân quý và câu chuyện của riêng mình.

Là Đại sứ của chương trình, doanh nhân Thuý Cao tích cực đóng góp tấm lòng thiện nguyện và lan tỏa tình yêu thương cùng các mạnh thường quân có mặt trong đêm tiệc.
Họa sỹ Lê Phương – Giám đốc Mái Ấm Nhân Tâm chụp ảnh cùng Đại sứ thiện nguyện Thuý Cao

Năm 2017, Công Ty TNHH Mimi Thế Giới Nội Y chính thức được ra mắt. Thuý Cao và hai người bạn cộng sự chính là những người đặt nền móng đầu tiên cho thương hiệu đang “làm mưa làm gió” trên thị trường. Và câu chuyện từ đồ lót nội y chuyển sang sản phẩm giảm cân đã hoàn toàn chinh phục được giới mộ điệu, điều mà từ trước đến nay vẫn ít có ai làm được.

Đã hai năm kể từ ngày trở thành Giám đốc kinh doanh của công ty TNHH MiMi Thế Giới Nội Y – Hệ Thống Giảm cân Tan mỡ Mynhon – Hera, Thuý Cao vẫn còn nhớ như in những khó khăn ngày đầu khởi nghiệp. Nhưng bằng ý chí mãnh liệt của người con gái xuất thân từ quê nghèo, cố gắng vươn lên trở thành trụ cột của gia đình đã thôi thúc Thuý hàng ngày hàng hàng giờ. “Tôi còn nhớ câu nói tình cờ đọc được ở đâu đó : Khi bạn còn trẻ và bạn muốn khởi nghiệp, hãy làm điều mà bạn đam mê cho dù không có gì đảm bảo rằng nó sẽ thành công. Nhưng ngay cả khi thất bại, bạn vẫn có thể rút ra một bài học tuyệt vời cho mình”. Là một người khởi nghiệp, Thuý kể mình bắt đầu kinh doanh mọi thứ từ con số 0. Và hôm nay chính từ ‘con số 0’ trong chuỗi ngày kinh doanh online đến ý tưởng tạo lập một thương hiệu làm đẹp cho chị em phụ nữ đã cho ra đời một doanh nhân thành đạt Thuý Cao.

Nhờ luôn biết cách tìm kiếm cơ hội mới trong kinh doanh và phát triển bản thân mà cá nhân doanh nhân Thuý Cao nói riêng cũng như thương hiệu MiMi Thế Giới Nội Y – Hệ Thống Giảm cân tan mỡ Mynhon – Hera luôn nhận được những đề cử giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. Một trong số đó có thể kể đến giải thưởng Gương mặt doanh nhân Xuất Sắc Đất Việt 2019; Top 10 Thương Hiệu hàng đầu Châu Á Thái Bình Dương; Top 100 thương hiệu được tin dùng Asia tổ chức tại Singapore vừa qua… Tất cả những điều này xuất phát từ những quan sát thị trường và cũng chính từ trải nghiệm của khách hàng đánh giá. Đặc biệt, sau mỗi lần nhận giải thưởng, doanh nhân Thanh Thuý thường hay nói vui rằng “Chúng tôi không muốn trở thành công ly lớn nhất mà là công ty tốt nhất”.

Giải thưởng Gương Mặt Doanh Nhân Xuất Sắc được trao ngày 21/4/2019 tại nhà hát Bến Thành gọi tên nữ doanh nhân xinh đẹp Thuý Cao – GĐKD công ty Mimi Thế Giới Nội Y – Giảm cân Minhon – Hera
Góp mặt trong sự kiện Diễn Đàn Kinh Tế Quốc Tế Asia ngày 24/5/2019 tại Singapore, một lần nữa doanh nhân Thuý Cao lại được tôn vinh ở hạng mục Doanh Nhân Văn Hoá Asia – Asia Cultural Entrepreneuri

Khi được hỏi về nguồn động lực đã dẫn dắt Thuý Cao vượt qua hàng loạt thách thức chạm đến những thành công nhất định của hôm nay, Thuý cho rằng đấy là niềm tin. Khi có một ước mơ và ta khao khát thực hiện nó, điều đó sẽ trở thành nguồn động lực chuyển hóa thành hành động: “Hãy cứ tin tưởng vào điều bạn mơ ước và nỗ lực biến nó thành hiện thực. Cho dù nó không xảy ra như cách bạn mong muốn, thì bạn cũng có được những trải nghiệm thú vị.” Và đó cũng chính là câu nói truyền lửa mà Thuý hay chia sẻ cho các cộng sự của mình.

Hiện nay Thuý Cao đang trở thành biểu tượng tiêu biểu cho các bạn trẻ đam mê kinh doanh. ( hình ảnh Thanh Thuý góp mặt trong sự kiện cuối năm do công ty tổ chức).

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận

Ngockimanh : Cô ấy thật mạnh mẽ và phi thường. Thật ngưỡng mộ, đáng học hỏi

:





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM