Hoa Hậu

Đỗ Thanh Yến Nhi đăng quang Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam 2020

Trải qua hơn 3 tháng, cuộc thi Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam – Gương mặt ảnh bìa 2020 đã khép lại với chiến thắng bất ngờ khi Đỗ Thanh Yến Nhi (TP.HCM) được xướng tên với vị trí cao nhất.

Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam là cuộc thi không còn xa lạ với các doanh nhân tại Việt Nam, khi cuộc thi đã có 8 năm tổ chức và nhiều gương mặt xuất sắc được tôn vinh. Năm nay, cuộc thi do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19 nên được lùi lại đến tối qua mới công bố kết quả. Nhưng cũng chính thời gian dài đã giúp ban tổ chức và các doanh nhân có nhiều hoạt động ý nghĩa cho cộng đồng.

Theo đó, trong lễ công bố kết quả cuộc thi diễn ra tối qua, doanh nhân Đỗ Thanh Yến Nhi (TP.HCM) đã được xướng tên nhận danh hiệu Hoa khôi Doanh nhân Việt Nam – Gương mặt ảnh bìa 2020. Sở hữu chiều cao 1m65, số đo 3 vòng 86-74-93, doanh nhân Đỗ Thanh Yến Nhi được xem là sự lựa chọn phù hợp khi cô hội đủ các yếu tố của một người đẹp có tri thức và có lòng nhân ái với các hoạt động cho cộng đồng.

Bất ngờ đã xảy ra khi Ban tổ chức quyết định trao 4 Á khôi cho các doanh nhân Võ Phạm Hoàng Quyên đến từ Khánh Hòa, Trần Thị Hương đến từ Hải Phòng, Nguyễn Thị Hoài Hạnh đến từ Bình Dương và Lữ Ngọc Hiền đến từ Cần Thơ.

Ca sĩ Nguyên Vũ - Trưởng BGK của cuộc thi - khẳng định BGK và BTC đã làm việc rất công tâm và tìm kiếm ra những nữ doanh nhân đạt đúng yêu cầu của cuộc thi. "Không phải chỉ tìm kiếm người xuất sắc nhất trong cuộc thi mà chúng tôi còn tìm kiếm người có thể tiếp tục truyền cảm hứng đến các nữ doanh nhân khác thông qua việc cô ấy trẻ trung xinh đẹp, nhiều năng lượng, đam mê và gặt hái thành công trong công việc cũng như có các hoạt động xã hội xuyên suốt. Tôi tin các chị em phụ nữ đoạt giải sẽ tiếp tục phát huy thêm nữa những khả năng của mình và đóng góp nhiều hơn cho xã hội"./.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM