Thẩm Mỹ Viện - Spa

Đạt giải thưởng Thương Hiệu Dẫu Đầu Quốc Gia – Anna Lê Beauty khẳng định vị thế trên hành trình chăm sóc sắc đẹp.

Với rất nhiều sự nỗ lực và cố gắng, vừa qua nữ doanh nhân 9x Dương Thuý Anh – giám đốc Anna Lê Beauty đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 20 Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019” được tổ chức tại Dinh độc lập TPHCM. Là một trong những doanh nhân trẻ được vinh danh trong lễ trao giải lần này, có thể nói đây là một thành tích rất ấn tượng và vô cùng tự hào của nữ doanh nhân Dương Thuý Anh nói riêng và đội ngũ Anna Lê Beauty nói chung.
 

 

Giải thưởng được tổ chức nhằm mục đích tôn vinh các doanh nhân doanh nghiệp Việt Nam có thành tích xuất sắc trong hoạt động kinh doanh và phát triển thương hiệu trong thời gian vừa qua. Có thể khẳng định, giải thưởng lần này không phải là điều ngẩu nhiên, mà đó là kết quả đến từ quá trình nghiên cứu cùng sự cố gắng rất lớn của tập thể Anna Lê Beauty.

Dưới sự lãnh đạo cũng như lòng tâm huyết của CEO Dương Thuý Anh, Anna Lê Beauty luôn khẳng định được vị thế của mình bằng những dịch vụ uy tín, chất lượng nhất và cam kết mang lại cho khách hàng những sản phẩm hiệu quả an toàn nhất. Có thể kể ra một số dịch vụ hiện đang được Anna Lê Beauty cung cấp hiện nay như làm đẹp toàn diện khuôn mặt không cần phẫu thuật, truyền trắng, nhấn mí, mắt, môi, chăm sóc và điệu trị da… hiện Anna Lê Baeuty có cả chi nhánh tại Singapore nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho khách hàng nước ngoài.

Đại diện cho Anna Lê Beauty, doanh nhân trẻ Dương Thuý Anh bày tỏ: “tôi rất vinh dự khi được đại diện Anna Lê Beuaty nhận giải thưởng Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019. Giải thưởng lần này chính là sự công nhận của khách hàng dành cho chúng tôi. Đây cũng là sự khích lệ lớn nhất dành cho tập thể Anna Lê Beauty để tiếp tục thực hiện sứ mệnh chăm sóc và nâng tầm sắc đẹp phụ nữ Việt”.

Anna Lê Beauty hiện đang là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp đẳng cấp được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn với các dịch vụ hiện đại đón đầu xu hướng. Trong giai đoạn sắp tới, Anna Lê Beauty sẽ cố gắng mở rộng thêm nhiều chi nhánh để tối ưu nhất về thời gian và phục vụ nhanh nhất cho khách hàng, tiếp tục khẳng định vị thế tại thị trường Việt Nam và mở rộng ra thị trường quốc tế, xứng đáng là một trong thương hiệu dẫu đầu quốc gia trong ngành chăm sóc sắc đẹp Việt.

Trinh Huỳnh

Bình luận

:





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM