Thời sự

Đặng Thị Tuyết - nữ doanh nhân thành công và truyền cảm hứng thiện nguyện cho mọi người.

Doanh nhân vốn dĩ bận rộn, người có tiền làm từ thiện rất nhiều, nhưng người bỏ thời gian của mình thay mặt anh em đưa quà và tiền đến đúng nơi, đúng chỗ, làm trăm việc không tên như chị Đặng Thị Tuyết - Nhà Phân Phối Công ty TNHH TM và Đầu tư Quốc Tế Ocean thì không nhiều.

Chị Đặng Thị Tuyết - Nhà Phân Phối công ty TNHH Đầu Tư và Quốc Tế Ocean tại Lâm Đồng

Đặng Thị Tuyết là một nữ doanh nhân bản lĩnh và thành đạt. Không chỉ có vẻ đẹp hình thức, chị còn là một người đẹp đoan chính giàu trí tuệ và có tấm lòng bao dung hướng về cộng đồng. Là một nhà phân phối xuất sắc của cty Đầu Tư Quốc Tế Ocean, ngoài việc chăm lo phát triển kinh tế gia đình, chăm lo việc học của các con và làm tốt công tác từ thiện nhân đạo, chị còn sắp xếp thời gian, tham gia các hoạt động do địa phương và Hội Phụ nữ xã tổ chức; tích cực tuyên truyền cho chị em hội viên phụ nữ về vai trò của gia đình, trách nhiệm của phụ nữ trong việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc.

Đơn cử trong chương trình Tình Nguyện “Vì Đàn Em Thân Yêu” do công ty Đầu tư Quốc tế Ocean kết hợp cùng Ủy ban Thị Trấn Buôn Trấp tổ chức, Tuyết cùng các y bác sỹ, dược sỹ, điều dưỡng đều là thành viên của công ty đã trao hàng trăm suất quà gồm áo trắng và cặp sách, khám và cấp phát thuốc cho 250 người dân, tư vấn và phát miễn phí 250 sản phẩm thuốc Women day cho chị em phụ nữ. Đặc biệt trong chương trình còn có sự góp mặt của Bà Nguyễn Thị Thanh Lam là giám đốc kinh doanh khu vực tỉnh Lâm Đồng cùng đồng hành trao quà. Đây được xem là một hoạt động tích cực và đầy ý nghĩa nhân dịp tựu trường năm học mới mà cá Nhân Tuyết cùng các thành viên công ty muốn gửi đến.

Bà Nguyễn Thị Thanh Lam - giám đốc kinh doanh khu vực tỉnh Lâm Đồng

Không quần áo lụa là, Tuyết trong trang phục áo sơ mi giản đơn và Blue trắng trao phát quà cho những trẻ em nghèo, vui đùa cùng các em nhỏ hay kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ những hoàn cảnh đáng thương… Như lời chia sẻ của chị ngồi may áo đến tận 12h đêm để kịp tặng cho các em ngày tựu trường năm học mới, những hình ảnh đó luôn là nguồn cảm hứng cho mọi người về ý thức san sẻ yêu thương đến với những mảnh đời bất hạnh, khó khăn. 

Vốn là một người sống tình cảm, năng nổ nên ngay từ thời sinh viên Tuyết đã rất tích cực tham gia các hoạt động của trường và công tác đoàn thể. Khi trở thành một doanh nhân thành đạt, chị thường xuyên cùng các nhà phân phối khác và công ty tổ chức các chuyên thiện nguyện tới vùng sâu vùng xa, hoặc ngay chính trên quê hương Lâm Đồng của mình. Chị chi biết "Khi nhắc đến một người phụ nữ tham vọng, trong suy nghĩ của mọi người, người phụ nữ đó  không có thời gian dành cho gia đình, bạn bè, khô khan, thực dụng không có cuộc sống của riêng mình. Tuy nhiên, rất nhiều người phụ nữ có tham vọng thành công trên thương trường, nhưng ẩn sâu những quyết định bản lĩnh của họ là một trái tim nhân hậu, nghị lực, bao dung."

Khi được hỏi: "Tại sao chị lại chọn Women's Day cho việc phát triển sự nghiệp của mình?", Tuyết vừa nói vừa tủm tỉm cười, nụ cười hạnh phúc " Ban đầu là một khách hàng nhưng khi dùng sản phẩm quá hiệu quả mà lại an toàn nên Tôi quyết định chọn nó với mong muốn chia sẻ những điều tốt đẹp nhất đến cho các phụ nữ khác."

Trên thương trường có một công ty TNHH TM và đầu tư quốc tế Ocean uy tín vững chắc trong lòng khách hàng, đối tác gần xa. Phía sau thương hiệu quyền lực ấy là một tập thể các nữ các doanh nhân xinh đẹp giỏi giang và giàu lòng nhân hậu. Với mong muốn góp một phần nào đó giúp cho các mãnh đời bất hạnh có cuộc sống tốt đẹp hơn luôn là phương châm và định hướng của cả tập thể công ty Quốc tế Ocean.

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phát triển Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: Tư duy mới, lộ trình mới
Đồng Tâm Group khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới tại TP.HCM
Tìm một hướng đi trong quan hệ Việt - Úc
Tăng cường quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM