Thẩm Mỹ Viện - Spa

ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Nhiều năm trở lại đây, ngành làm đẹp nói chung và ngành Phun xăm thẩm mỹ nói riêng đều có được sự phát triển vượt bậc. Bên cạnh các xu hướng làm đẹp du nhập từ các nước như Nga, Mỹ, Đức, Thái Lan, Hàn Quốc… thì làm đẹp theo “nhân tướng học” của phương Đông cũng được coi là trào lưu được nhiều người quan tâm và ứng dụng.

Cổ nhân từng nói “xem sang nhìn mắtxem phúc nhìn tai, xem giàu nhìn mũixem lộc nhìn miệng, xem danh tiếng nhìn lông mày”. Nếu biết được khái niệm này  đi sâu vào khai thácviệc thẩm mỹ tạo hìnhsửa chữa mắtmũimiệng, tai hoặc phun xăm lông mày đều  thể đạt được những tiêu chuẩn mới không chỉ mang lại vẻ đẹp  còn giúp phúc khítài lộc của mọi người được gia tăng một cách tích cực.

Với 8 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp và nhiều năm tìm hiểunghiên cứuđào tạo hơn 10.000 học viên Ứng dụng thần số, nhân tướng học trong phun xăm thẩm mỹtổ chức rất nhiều các chương trình hội thảochuyên gia phong thủy làm đẹp Vi Hoa tiếp tục mang đến cho các đồng nghiệp ngành làm đẹp chương trình Đại tiệc phong thủy ngành làm đẹp” 5/6 tại thành phố Hồ Chí Minh. Đây thực sự  một bữa tiệc kiến thức thịnh soạnmới mẻ  sinh động.


Một bữa tiệc kiến thức thịnh soạnmới mẻ  sinh động.

Đây  sự kiện duy nhất trong năm được tổ chức giúp những người thợ phun xăm hòa mình  lĩnh hội được những kiến thức mênh mông của huyền họctrong đó chương trình nhấn mạnh vào các nội dung chia sẻKiến Thức Setup Salon, cửa tiệm Vượng Khí – Phát TàiKiến Thức ứng dụng thần Số – Nhân Tướng học trong Phun xăm thẩm mỹKiến thức ứng dụng trong các kỹ thuật phun lông mày khai vận ngũ hành tương sinh, kỹ thuật đi sợi lông mày hairstroke cho nam  cho nữ; kỹ thuật phun môi phú quý –  Phượng hoàng….

Một trong những điểm nhấn của chương trình chính là phần chia sẻ  cùng bổ ích về bộ môn khoa học mang tên “thần số học” cũng sẽ giúp quý học viên khai mở  duynhìn thấu khả năng và điểm mạnh thông qua việc khai vấn ngày tháng năm sinh  cùng thú vị.


Sự kiện thu hút đông đảo các chuyên gia của ngành làm đẹp tham dự

Thêm vào đóchương trình cũng mang đến những màn trình diễn nghệ thuật  cùng thú vị thuật phong thủy tài tình mang âm hưởng thời đại với kỹ thuật Nail art theo ngũ hành tương sinh và nghệ thuật Makeup Fantasy Body Paniting ứng dụng.

Với sự đầu  kỹ lưỡng về chương trìnhlựa chọn kiến thức gần gũi  tính ứng dụng cao  đặc biệt là sự khéo léo chỉn chu về mặt kỹ thuậtĐại tiệc phong thủy ngành làm đẹp 5/6 tại thành phố Hồ Chí Minh xứng đáng trở thành chương trình chất lượng caođóng góp vào sự phát triển chung của ngành làm đẹp nói chung  ngành phun xăm nói riêngĐặc biệt giúp cho hàng nghìn kỹ thuật viên ngày càng  thêm nhiều khái niệm, kiến thức   duy để khẳng định chất lượng dịch vụ với quý khách hàng./.

Tìm hiểu thêm về chương trình tại đâyhttps://www.facebook.com/vihoa1203/

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM