Hoa Hậu

Đại diện nhan sắc Người Hàn Gốc Việt bất ngờ đoạt giải Hoa Hậu Du Lịch Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018

Cuộc thi nhan sắc dành cho giới doanh nhân người Việt tại Nhật Bản vừa khép lại với thành công vượt trên mong đợi . Năm nay đại diện đất nước xứ sở Kim Chi có tới 3 thí sinh tham gia và tất cả họ đều ghi danh cho mình những giải thưởng vô cùng ấn tượng. Trong số đó phải kể đến thí sinh Lê Thị Thanh Hiền đã gây nhiều bất ngờ cho Ban Giám khảo lẫn Ban Tổ chức cuộc thi.

Với xuất phát điểm có thể nói là “chậm” và khó khăn so với các thí sinh khác bởi theo ghi nhận của chúng tôi, chị là người  cuối cùng ghi danh tham dự cuộc thi này. Dù thời gian chuẩn bị gấp rút, song Thanh Hiền vẫn nhanh chóng bắt kịp và chuẩn bị cho mình hành trang tốt nhất để chinh chiến tại đấu trường nhan sắc tầm cỡ này.

Sau thời gian dài tranh tài tại đất nước mặt trời mọc, cô gái đại diện cho quê hương Phủ Lý - Hà Nam bất ngờ được sướng tên và chính thức đoạt danh hiệu Hoa Hậu Du lịch.

Nói về hành trình đến với cuộc thi như một cái duyên dù trước đó chị chưa thể nào hình dung được mình sẽ tham gia với mục đích gì? Bởi lịch trình công việc của một nhà lãnh đạo vừa điều hành nhà hàng chuyên kinh doanh món ăn Việt tại Hàn Quốc và món ăn Hàn tại Việt vô cùng bận rộn, đó là chưa kể đến công việc kinh doanh sâm nấm thực phẩm chức năng ở cả 2 đầu VIệt Nam, Hàn Quốc đã gần như chiếm hết quỹ thời gian của chị. Thế nhưng với bản tính vui vẻ, hoà đồng và luôn thích khám phá khiến chị quyết định thử sức mình ở một lĩnh vực hoàn toàn mới lạ này.

Liên lạc với Hoa Hậu Du Lịch từ đầu dây Hàn Quốc sau khi cuộc thi kết thúc, người đẹp vui vẻ cho biết “ cảm ơn Ban tổ chức cuộc thi đã tạo ra một sân chơi vô cùng ý nghĩa. Thiết nghĩ nếu không có cơ hội này thì không biết bao giờ mình mới có cơ hội đứng trên một sân khấu hoành tráng trước hàng ngàn khán giả như vậy. Tôi sẽ ghi nhớ mãi kỷ niệm đẹp này”.

Nữ doanh nhân  Thanh Hiền cũng cho biết rằng mặc dù danh hiệu Hoa Hậu Du Lịch không phải là một giải thưởng chính thức nhưng với danh hiệu ý nghĩa này, chị muốn kết nối tất cả mọi người với nhau, cho dù chúng ta đang sinh sống và làm việc ở bất cứ nơi đâu nhưng thông qua con đường Du Lịch tất cả cũng sẽ trở thành bạn bè của nhau. Vì thế danh hiệu này vô cùng và quan trọng với một người con Đất Việt đang sinh sống xa quê hương như chị. 

Trong thời gian tới Tân Hoa Hậu muốn sử dụng danh hiệu này làm đòn bẩy để phát triển thêm các lĩnh vực kinh doanh mà chị còn đang bỏ ngỏ. Người đẹp mong muốn mang những giá trị, sản phẩm tốt đẹp nhất tại những nơi chị từng sinh sống để gắn kết thêm những giá trị văn hoá của nhau.

Kết thúc chặng đường vừa qua, Hoa hậu tâm sự” tôi nghĩ rằng cuộc sống luôn cho ta những thử thách và cơ hội để đo sự kiên trì của chúng ta. Hãy luôn chăm chỉ, vận động và luôn suy nghĩ tích cực thì mọi điều tốt đẹp sẽ tới. Tôi mong muốn hành trình của mình sẽ là niềm cảm hứng cho các bạn trẻ đang sống xa quê hãy luôn cố gắng học hỏi và thử sức mình nếu có cơ hội”

Lê Vy

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM