Bóng đá thế giới

Cựu Chủ tịch Barcelona nói gì trước nghi án tuồn tin, hại Messi?

Cựu Chủ tịch Barcelona, Josep Maria Bartomeu đã lên tiếng phủ nhận thông tin đã tuồn tin mật về mức lương của Messi cho báo giới.

Cách đây vài ngày, tờ El Mundo đã đăng tải thông tin chi tiết về mức lương của Messi. Trong đó, theo tờ báo này tiết lộ El Pulga đã nhận được hơn 500 triệu euro trong vòng 3 năm qua.

Cựu Chủ tịch Barcelona nói gì trước nghi án tuồn tin, hại Messi? - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh

Chủ tịch Barcelona, Bartomeu phủ nhận thông tin tiết lộ lương của Messi lên mặt báo

Thông tin này đã khiến cho nội bộ của Barcelona rung chuyển, xuất hiện ngay sau thời điểm mà Ban lãnh đạo CLB vừa công bố khoản nợ khổng lồ lên tới 1,2 tỷ euro (730 triệu euro).

Điều đó khiến cho nhiều luồng dư luận cho rằng Messi đang dần "hủy hoại" Barcelona bởi đòi hỏi mức thu nhập quá cao. Ước tính số tiền Barcelona trả cho El Pulga bằng một nửa số nợ của CLB.

Việc "thông tin mật" bị lộ khiến cho Messi và Barcelona cảm thấy vô cùng tức giận. Theo tờ Marca, Messi đang chuẩn bị khởi kiện 5 người làm lộ bí mật về lương của cầu thủ này (khi không được sự cho phép). Đó có thể là những nhân vật gồm cựu chủ tịch Josep Maria Bartomeu, ứng cử viên chạy đua ghế chủ tịch Oscar Grau, quyền chủ tịch của CLB, Carles Tusquets và hai người khác liên quan tới tài chính.

Trước thông tin này, cựu Chủ tịch Barcelona, Bartomeu đã ngay lập tức lên tiếng phủ nhận thông tin đã tuồn tin mật về mức lương của Messi cho báo giới.

Cựu Chủ tịch Barcelona nói gì trước nghi án tuồn tin, hại Messi? - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh

Messi chuẩn bị khởi kiện vì bị lộ thông tin cá nhân 

Ông Bartomeu cho biết: "Những thông tin về việc tôi là người rò rỉ tin mật liên quan tới lương của Messi cho báo giới là sai sự thật. Đây là vấn đề rất nghiêm trọng. Việc tiết lộ thông tin mật về hợp đồng chuyên nghiệp của các cầu thủ là điều vi phạm pháp luật.

Việc này không phải trò đùa. Do đó, tôi chẳng dại gì mà làm những chuyện như vậy. Mọi chuyện sẽ được giải quyết ở tòa án".

Barcelona từ chối mọi trách nhiệm liên quan tới việc phát tán thông tin này: "Chúng tôi sẽ khởi kiện tờ El Mundo vì bất kỳ thiệt hại nào gây ra với CLB trong vụ này. Barcelona luôn dành sự ủng hộ lớn cho Messi, đặc biệt là khi những động thái ấy làm tổn hại tới uy tín, hình ảnh của anh ấy cũng như làm rạn nứt mối quan hệ giữa CLB và anh ấy. Đây là nơi mà Messi đã vươn lên trở thành cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới".

H.Long

Dân trí

Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM