Công Nghệ

Cường Linh Tires, thương hiệu cung cấp phụ kiện ô tô hàng đầu tại Bình Dương

Ngày 16/7 vừa qua, Công Ty TNHH TM & DV Cường Linh Tires đã chính thức khai trương cửa hàng chuyên phân phối Lốp xe, Măm xe, Bình Ắc Quy nội và ngoại nhập, các sản phẩm phụ trợ của ô tô và động cơ khác… tại số 98 Đại Lộ Bình Dương, KP7, Phường Phú Hoà, Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương.

Đây cũng là dịp để công ty giới thiệu với khách hàng và người hâm mộ yêu thích xe hơi các bộ sưu tập phụ kiện lốp xe nổi tiếng như Pirelli, Michelin, Continental, Dunlop, Yokohama, Goodyear…đến từ các quốc gia hàng đầu của thế giới.

Cường Linh Tires được biết đến là một nhà phân phối sản phẩm phụ kiện ô tô nổi tiếng từ nhiều năm về trước tại Bình Dương. Tuy nhiên, việc khai trương lần này đánh dấu một cột mốc quan trọng của công ty dưới sự điều hành trực tiếp từ ban lãnh đạo nhằm xây dựng và phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới. Theo đó, lượng khách hàng tăng trưởng nhanh chóng mỗi năm và nhu cầu sử dụng phụ kiện và phụ trợ cao cấp chính hãng sẽ là cơ hội để Cường Linh Tires mạnh dạn xây dựng cơ sở Showroom hiện đại, khang trang, văn phòng trưng bày sản phẩm bắt mắt giúp khách hàng yên tâm trải nghiệm những sản phẩm chất lượng cao cùng những dịch vụ hoàn hảo do công ty mang lại.

Với khát vọng luôn tiên phong trong lĩnh vực phân phối lốp xe và phụ tùng ô tô, Công ty THHH TM & DV Cường Linh Tires luôn cam kết mang đến cho khách hàng những trình độ công nghệ kỹ thuật cao nhất và mới nhất trên thế giới, đầu tư chuyên môn và nghiệp vụ cho nhân viên được tốt nhất nhằm phục vụ nhu cầu của khách hàng, hướng tới sự cam kết bền vững và lâu dài. Với phương châm: “luôn đổi mới, tận tâm phục vụ”, Cường Linh Tires sẵn sàng lắng nghe mọi ý kiến của khách hàng để công ty ngày càng hoàn thiện và phát triển vững mạnh.

Phát biểu tại buổi lễ khai trương, ban lãnh đạo Cường Linh Tires cho biết: “xã hội ngày càng phát triển và nhu cầu sử dụng ô tô mỗi ngày một lớn. Vì thế, muốn kinh doanh thành công hãy tạo sự khác biệt về giá trị sản phẩm và điều quan trọng là tạo được giá trị niềm tin nơi khách hàng”. Ngoài ra, ban giám đốc công ty cũng nhấn mạnh: “trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều thương hiệu khác kinh doanh cùng ngành nghề, mức độ cạnh tranh là rất lớn. Vì vậy, muốn tồn tại và phát triển bền vững, chúng tôi tập trung nâng cao chất lượng sản phẩm và tối giản chi phí trung gian. Từ đó, tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được nhập khẩu tận gốc, uy tín và giấy tờ rõ ràng, điều đó vừa tăng khả năng cạnh tranh về chất lượng, vừa cạnh tranh về giá cả giúp khách hàng luôn hài lòng khi lựa chọn sản phẩm của chúng tôi”.

Doanh nhân Trần Tống Mỹ Linh – Giám đốc Cường Linh Tires phát biểu tại buổi lễ khai trương

Với vị thế sẵn có và buổi lễ khai trương vừa qua chính là hai yếu tố giúp tái định vị thương hiệu Cường Linh Tires trên bản đồ cung cấp và phân phối phụ kiện xe hơi chính hãng hàng đầu Việt Nam, giúp khách hàng có thêm một địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu để tân trang cho xế yêu của mình trong thời gian tới.

THÔNG TIN DOANH NGHIỆP:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ CƯỜNG LINH TIRES

Địa chỉ: Số 98 đường Đại Lộ Bình Dương, KP7, Phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0909.087.109

Hotline: 0328.378.379

Website: cuonglinhtires.vn

Mail: cuonglinhtires@gmail.com

Bình luận





Tin cùng danh mục
Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam
K-Med Expo 2024 chính thức khai mạc, thu hút hàng ngàn khách tham quan
Cũi gỗ thương hiệu GoldCat - Lựa chọn đáng lưu tâm cho cha mẹ
Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM