Câu chuyện doanh nhân

CTHĐQT Võ Văn Pháp: “BBB GROUP là cầu nối kinh doanh trong và ngoài nước”

Vừa qua, tại trụ sở văn phòng Công ty CP TM Quốc Tế BBB Group, doanh nhân Võ Văn Pháp đã tiếp đón phái đoàn là Nhà đầu tư, chuyên gia các nước đến tham quan và tìm hiểu tình hình hoạt động kinh doanh, các dự án đã và đang triển khai của tập đoàn BBB GROUP. Buổi gặp mặt diễn ra vào sáng ngày 8/9 trong không khí vui vẻ, thân mật nhưng cũng không kém phần trang trọng và đẳng cấp.

 

Dưới sự chỉ đạo của doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT BBB Group, buổi lễ tiếp đón được đánh giá là thành công tốt đẹp. Anh cho biết: “các chuyên gia, nhà đầu tư đến từ các quốc gia như Nga, Iran, Abuja, Tehran… rất hào hứng và quan tâm đến các dự án do BBB GROUP thực hiện. Họ đều là những doanh nhân thành đạt, chuyên gia giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực. Chúng tôi không chỉ trao đổi về tình hình dự án nhà máy xử lý rác thải tại Đồng Tháp, mà còn có kế hoạch triển khai các mô hình kinh doanh khác như đầu tư du lịch, bất động sản, du thuyền, phi cơ trong thời gian sắp tới. Tất cả đều nhằm mục đích tạo ra một thị trường kinh doanh sôi động và đầy tiềm năng, từ đó thu hút vốn đầu tư từ nước ngoài về phát triển tại Việt Nam”. 

Kết thúc buổi làm việc, doanh nhân Võ Văn Pháp cũng không quên nhấn mạnh rằng: Chắc chắn khi đàm phán hay thỏa thuận quốc tế thì môi trường kinh doanh sẽ ảnh hưởng không ít thì nhiều đến việc đưa ra các chiến lược. Buổi gặp gỡ này vừa là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức đối với chúng tôi. Nhưng chúng tôi luôn trong tâm thế sẵn sàng để chào đón sự đổi mới và mạnh dạn hoà nhập với một thái độ nghiêm túc, tập trung đầu tư vào con người, thương hiệu, mạng lưới cũng như chính sách kinh doanh để phù hợp với nhu cầu hai bên… 

Có thể nói, thu hút đầu tư từ nước ngoài không đơn thuần chỉ là thu hút vốn đầu tư vào sản xuất mà còn giúp ta đạt được mục tiêu phát triển kinh tế xanh, thân thiện với môi trường, cụ thể như dự án nhà máy xử lý rác thải tại Đồng Tháp do tập đoàn BBB GROUP đang thực hiện. Việc biết cách đón đầu xu hướng như doanh nhân Võ Văn Pháp đang làm vừa tạo điều kiện thuận lợi để các doanh nhân doanh nghiệp yên tâm làm ăn, sản xuất, vừa đóng góp cho sự phát triển giàu mạnh của Việt Nam. Và việc gặp gỡ lần này sẽ là dịp để hai bên thiết lập, mở rộng quan hệ, tìm kiếm cơ hội hợp tác, cũng như trao đổi, chia sẻ các bài học kinh nghiệm, tìm kiếm các giải pháp liên quan đến tăng trưởng xanh và phát triển bền vững, vì một lợi ích chung.

Là một trong số những doanh nhân nổi tiếng về tính cách thẳng thắn và đề cao hiệu quả công việc của một nhà quản lý tài chính nhiều kinh nghiệm, nhưng doanh nhân Võ Văn Pháp cũng rất nhạy bén và linh hoạt để làm sao dung hoà được mọi thứ. Với anh như một bức tranh nhiều màu sắc mà mỗi khi tiếp xúc sẽ khám phá ra một mảng màu mới sẽ lại càng thấy thú vị hơn. Cũng như nhà văn Lỗ Tấn từng có câu: “Trên con đường đi đến thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng”. Và không phải ngẫu nhiên mọi người biết đến doanh nhân Võ Văn Pháp là người không ngừng làm mới bản thân trên thị trường kinh doanh tài chính cũng như những dự án kinh doanh nhiều khởi sắc của anh. Phía sau những thành công đó là một khối óc với tầm nhìn chiến lược, tư duy phân tích sát thực tế và một tinh thần lao động miệt mài trên đỉnh vinh quang mang tên: BBB GROUP.

Mặc dù có những tác động bất lợi từ đại dịch COVID-19 vẫn hiện diện trước mắt nhưng các nhà đầu tư nước ngoài vẫn đặt niềm tin vào nền kinh tế và môi trường đầu tư của Việt Nam nói chính và tập đoàn BBB Group nói riêng. Buổi gặp gỡ lần này chính là tín hiệu tích cực rõ ràng nhất cho thấy BBB GROUP không dễ dàng gục ngã trước những thách thức hay khó khăn ở phía trước

Cùng xem lại những hình ảnh nổi bật của buổi lễ đón tiếp đoàn chuyên gia và nhà đầu tư tại văn phòng BBB GROUP vừa qua:

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM