Bóng đá thế giới

Courtois tìm cách rời Chelsea, đến Paris SG

Nguồn tin từ Pháp cho biết Thibaut Courtois rất quan tâm đến dự án của Paris SG và muốn rời Chelsea ngay ở mùa Hè 2018.
Thibaut Courtois chỉ còn hơn 1 năm hợp đồng với Chelsea nhưng từ chối mọi cuộc đàm phán gia hạn. Điều này khiến tương lai của thủ môn người Bỉ tại Stamford Bridge trở thành câu hỏi lớn.
 
 
Theo nguồn tin uy tín của Pháp - RMC thì Courtois bắt đầu cảm thấy chán ngán không khí ở Chelsea, nơi đội bóng không thể duy trì sự ổn định và thành công liền mạch. 
 
Trong 4 năm qua, Courtois đã góp công giúp The Blues vô địch Premier League 2 lần. Tuy vậy, anh cũng đang phải đối mặt với mùa giải thứ 2 không được chơi ở Champions League.
 
Cộng thêm lợi thế hợp đồng sắp hết hạn, Courtois bắt đầu hướng sự quan tâm đến các lựa chọn khác. Ưu tiên số 1 của thủ môn 26 tuổi này là Paris SG, nơi các tỷ phú Qatar đang đầu tư rất mạnh tay vì chức vô địch Champions League.
 
Đây cũng là mục tiêu mà Courtois hướng đến. Thủ môn người Bỉ đã giành La Liga với Atletico và Premier League với Chelsea, nhưng anh chưa thể có vinh quang tại đấu trường châu lục.
 
Theo RMC, Courtois rất hứng thú với dự án của Paris SG sau cuộc gặp giữa các bên. Tuy vậy, Chelsea cũng làm mọi cách giữ chân thủ môn này ở lại. Bất lợi lớn với Chelsea là Courtois chỉ còn hợp đồng hơn 1 năm. Nếu làm căng, The Blues có nguy cơ mất trắng “số 1” người Bỉ vào mùa hè năm 2019.
 
Tầm Hoan
Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM