Làm Đẹp

Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Lucky Star khởi đầu từ năm 2014 là một thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên với niềm đam mê tạo ra các sản phẩm mỹ phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên. Lucky Star luôn luôn phát triển và mở rộng không ngừng đến nay đã nâng tầm lên một thương hiệu nổi tiếng không chỉ về mỹ phẩm mà còn là dược, hoá mỹ phẩm với nhà máy đạt chuẩn cGMP với công nghệ và máy móc tiên tiến.

 

Đặc biệt hiện nay Lucky Star đã nổi tiếng, khẳng định chỗ đứng và chất lượng trong ngành gia công dược mỹ phẩm tại Việt Nam. Quy trình sản xuất khép kín hiện đại, đóng gói sản phẩm được kiểm soát chất lượng vô cùng chặt chẽ. Nhà máy sản xuất mỹ phẩm chất lượng theo tiêu chuẩn cGMP của Bộ Y Tế. Tất cả công thức được thừa hưởng từ đội ngũ chuyên viên được đào tạo chuyên nghiệp, nhà máy hoạt động tối ưu hóa theo quy trình sản xuất đạt chuẩn. Do đó, gia công dược mỹ phẩm tại Lucky Star đang dẫn đầu với giá cạnh tranh, và đáp ứng các yêu cầu phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng.

Lucky Star đã sản xuất gia công Dược Mỹ phẩm cho nhiều đối tác, cũng như hợp tác với những đối tác lớn  như chuỗi nhà thuốc và hệ thống khách hàng lớn trên cả nước.

  1. Dầu Gội Tinh Chất Bưởi

Dầu Gội Tinh Chất Bưởi gia công tại Lucky Star dòng sản phẩm thiên nhiên xu hướng nổi tiếng hiện nay, giúp nuôi dưỡng da đầu, kích thích mọc tóc chống rụng tóc hiệu quả, thúc đẩy quá trình tái tạo và phát triển tóc tốt hơn giúp tóc trở nên mượt mà chắc khỏe. Với sự hỗ trợ của tinh dầu hoa bưởi bổ sung dưỡng chất cần thiết ngăn ngừa nấm và gàu hiệu quả.

 

Bạn hãy cùng Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Lucky Star khám phá “Công thức dầu gội dưỡng tóc thiên nhiên” này.

Bên cạnh tiêu chí nhà máy đạt chuẩn cGMP, có đầy đủ các loại giấy tờ pháp lý, công bố liên quan về điều kiện an toàn chất lượng sản phẩm, Lucky Star còn rất quan trọng nguyên vật liệu trong sản xuất. Nguyên liệu có nguồn gốc hoàn toàn từ thiên nhiên, hợp tiêu chuẩn an toàn cho khách hàng. Lucky Star còn sử dụng nguyên liệu nhập khẩu từ các đối tác lớn ở Anh, Mỹ, Châu Âu… và luôn cam kết chất luóng sản phẩm cho khách hàng.

2. Dung Dịch Vệ Sinh Phụ Nữ Lá Trầu Không

Hiện nay trên thị trường dung dich vệ sinh phụ nữ lá trầu không đang rất ưu việt và được nhiều chị em phái đẹp lựa chọn và là dòng sản phẩm đang được rất nhiều khách hàng tiềm năng hướng đến gia công và phát triển. Với kinh nghiệm thực chiến lâu năm trong lĩnh vực gia công dược mỹ phẩm, Lucky Star thấy được những công dụng tuyệt vời từ lá trầu không trong việc làm sạch da và khả năng kháng khuẩn kháng viêm vô cùng vượt trội. Chính vì thế để theo kịp xu hướng thị trường cũng như đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng Lucky Star đã nghiên cứu và cho ra mắt công thức mới cho dòng sản phẩm dung dịch vệ sinh phụ nữ chiết xuất lá trầu không phù hợp cho chị emphụ nữ mang thai – sau sinh.

Đối với mỗi đơn hàng gia công mỹ phẩm trọn gói, Lucky Star sẽ đảm nhận mọi công đoạn từ A đến Z, quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tập trung vào hoạt động kinh doanh của mình mà không phải lo lắng quá nhiều về sản phẩm gia công. Cam kết chất lượng sản phẩm và tiến độ công việc luôn được đảm bảo.

Bạn đã có ý tưởng về dòng sản phẩm cũng như định hướng kinh doanh tuy nhiên đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn công thức, Lucky Star sẽ giúp bạn làm tốt công việc ấy,.

Việc bạn lựa chọn Lucky Star là đối tác gia công mỹ phẩm sẽ khiến bạn không phải thất vọng, bởi vì chúng tôi luôn nỗ lực, cải tiến và tiếp nhận cái mới, Lucky Star không ngừng nghiên cứu phát triển những dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, cá nhân kinh doanh mỹ phẩm.

3. Dầu Tràm Huế Nguyên Chất

 

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Lucky Star là công ty đi đầu trong lĩnh vực tinh dầu thiên nhiên, các sản phẩm tinh dầu mang thương hiệu Lucky Star đã có mặt trên thị trường và được phân phối bởi hệ thống các nhà thuốc lớn tại TP.HCM cùng các tỉnh thành lân cận trải dài từ Bắc vào Nam.

Bên cạnh đó, Công ty phát triển thêm mảng Gia Công Tinh Dầu Thiên Nhiên để đáp ứng nhu cầu cũng như hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển và đưa sản phẩm ra thị trưởng nhanh nhất, tiết kiệm và tối ưu chi phí đầu tư.

Tinh dầu thiên nhiên ngày càng được chú ý nhờ vào những công dụng tuyệt vời đối với sức khoẻ và làm đẹp đặc biệt hỗ trợ hiệu quả đối với Mẹ & Bé. Do đó mà ngày càng có nhiều doanh nghiệp phát triển kinh doanh mặt hàng tinh dầu thiên nhiên. Đồng thời họ cũng không ngừng tìm kiếm những công ty gia công tinh dầu vừa uy tín, vừa chất lượng và điều quan trọng nhất là giá cả phải phù hợp với thu nhập của người tiêu dùng.

Lucky Star cho ra mắt dòng sản phẩm Tinh Dầu Tràm Nguyên Chất Thiên Nhiên mang đến nhiều lợi ích cho sức khỏe và làm đẹp. Sản phẩm tinh dầu Tràm đặc biệt hữu ích cho các bà mẹ và em bé và được rất nhiều khách hàng đặt hàng và gia công tại Lucky Star.

 

4. Gội là Đen, Gội là Nâu.

Với cuộc sống hiện đại, con người càng có ít thời gian chăm sóc cho bản thân trong khi áp lực cuộc sống và công việc lại ngày càng nhiều hơn. Hiểu được cảm giác đó của khách hàng, Lucky Star đã nghiên cứu cùng đội ngũ R&D nhiều kinh nghiệm để cho ra đời sản phẩm Gội là Đen, Gội là Nâu và đã nhận được nhiều đơn đặt hàng gia công của các đối tác.

Gội là Đen, Gội là Nâu thật sự tiện lợi khi sử dụng, nhanh chóng, tiết kiệm và đặc biệt khách hàng không còn phải chịu đựng mùi hôi của thuốc nhuộm truyền thống để có mái tóc đen bóng trở lại hay thời thượng màu nâu huyền bí.

5. Xịt kháng khuẩn

Trong mùa dịch, Lucky Star đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm hỗ trợ phòng dịch với công thức độc quyền và được người tin dùng lựa chọn với hương thơm dễ chịu, không hại da tay và đảm bảo chất lượng, an toàn.

Chúng tôi tự hào là 1 thương hiệu Việt Nam đạt chuẩn c-GMP. Chất lượng sản phẩm được kiểm soát chặt chẽ từ nguyên liệu đầu vào đến khi thành phẩm. Sản phẩm của Lucky Star rất đa dạng về mẫu mã, màu sắc phù hợp thẩm mỹ và thị hiếu của khách hàng. Lucky Star tin rằng với tinh thần nhiệt huyết cùng sự chuyên nghiệp trong quy trình sản xuất và bề dày kinh nghiệm thực tiễn mà chúng tôi đạt được sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực gia công dược mỹ phẩm chắc chắn sẽ chiếm trọn niềm tin từ khách hàng. Chúng tôi cung cấp cho xã hội những sản phẩm có chất lượng cao nhằm chăm sóc cho sức khỏe cộng đồng.

Tương lai do chính mình chọn lựa. Lucky Star sẽ mang đến cho bạn một tương lai  tươi đẹp - bền vững. Hãy cùng nhau hợp sức để nâng cao giá trị gia tăng cho ngành hóa - mỹ phẩm Việt Nam phát triển ra thị trường quốc tế’’ (Ông Lê Hữu Hiếu - CEO Lucky Star chia sẻ)

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Bích Thuỳ – dám đổi mới từ chính trải nghiệm của bản thân
Halora Group ra mắt bộ sản phẩm chăm sóc da spa và dòng dưỡng tại nhà
Giám đốc Thảo Eva Beauty và sứ mệnh giữ gìn sắc đẹp thanh xuân đến với mọi người
Công Ty Cố Phần Dược Phẩm Lucky Star – Khẳng định tâm tầm trong ngành sản xuất và gia công dược mỹ phẩm

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM