Công Nghệ

Cơ Khí Duy Phát và khát khao mang đến những giá trị đích thực

Nhằm phát triển thương hiệu lên một tầm cao mới và sẵn sàng hợp tác thi công, đầu tư với tất cả các khách hàng trong ngoài nước, Công ty TNHH Sản Xuất Phát Triển Cơ Khí Duy Phát đã chính thức khai trương trị sở văn phòng tại Bình Dương vào đầu tháng 7/2022 vừa qua.
Trụ sở văn phòng của Công ty TNHH Sản Xuất Phát Triển Cơ Khí Duy Phát chính thức được khai trương

Cơ Khí Duy Phát được biết đến là một thương hiệu có kinh nghiệm lâu đời và là một địa điểm tin cậy, uy tín, một nơi cung cấp các sản phẩm cơ khí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam. Ngay từ khi mới thành lập, công ty đã truyền đi thông điệp “Tư Duy – Sáng Tạo – Bền Vững” và phương châm ấy vẫn được duy trì cho đến ngày hôm nay.

Nếu như trước đây, quý đối tác khách hàng chưa có kinh nghiệm để lựa chọn cho mình một đơn vị trực tiếp sản xuất, gia công các sản phẩm từ nội thất bàn ghế, giường tủ… cho đến thi công công trình dân dụng, công nghiệp (dùng trong nhà máy, bệnh viện, trường học) hoặc các sản phẩm cơ khí xây dựng, tấm Garting, hố ga… lúc đó, chi phí của doanh nghiệp sẽ bị đội lên đến 30%, hoặc thậm chí có thể hơn. Thấu hiểu được những băn khoăn, lo lắng của quý đối tác, đặc biệt trong thời buổi vật giá leo thang như hiện nay, công ty Cơ Khí Duy Phát đã chính thức khai trương trụ sở văn phòng tại địa chỉ 232 Trần Ngọc Liên, Phường Định Hoà, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương để sẵn sàng tư vấn, hợp tác và thi công giúp doanh nghiệp có cơ hội được tiếp cận với những sản phẩm chất lượng hàng đầu dựa trên thiết bị dây chuyền công nghệ hiện đại, đồng bộ như: Hệ thống sơn tĩnh điện, máy cắt Lazer; máy chấm, đột, dập, uốn… giúp sản phẩm khi hoàn thiện giống đến 99% so với bản vẽ thiết kế.

Bên cách đó, công ty cũng sở hữu đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệp, tay nghề cao và vô cùng thân thiện, nhiệt tình sẽ giúp quý đối tác thoải mái và an tâm khi lựa chọn các dịch vụ của công ty. Với sự tỉ mỉ, tận tâm và trách nhiệm trong từng sản phẩm mà công ty Cơ Khí Duy Phát làm ra cũng chính là lời cam kết của công ty gửi đến quý khách hàng và đối tác. Hy vọng với sự ra đời của văn phòng nội thất – cơ khí Duy Phát, khách hàng sẽ được trải nghiệm những sản phẩm chất lượng ngoại nhưng giá thành nội và thậm chí thấp hơn so với mặt bằng chung.

Bên cạnh những sản phẩm có thiết kế độc đáo, chất lượng cao, giá thành hợp lý, Cơ Khí Duy Phát còn mang tới cho khách hàng các dịch vụ như thiết kế bản vẽ phối cảnh 3D, 4D, dịch vụ vận chuyển và lắp đặt miễn phí dành cho các công trình. Đại diện giám đốc công ty Cơ Khí Duy Phát chia sẻ: “Hơn cả mục đích kinh doanh, chúng tôi đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng để đón nhận những điều mới mẻ đang chờ đợi phía trước, đó là những cái bắt tay của sự khởi đầu, đó là những ký kết cho sự chiến thắng, và đó những công trình hoàn thiện cho cuộc sống được hoàn hảo hơn. Chúng tôi sẵn sàng làm điều đó với các đối tác, khách hàng gần xa vì sự phát triển chung của tất cả chúng ta”.

Có thể nói việc khai trương trụ sở văn phòng đã đánh dấu năm 2022 là năm có ý nghĩa quan trọng đối với Cơ Khí Duy Phát trong việc triển khai các mục tiêu chiến lược và một số mục tiêu trọng tâm như trên. Và chắc chắn đây cũng là cơ hội đánh dấu tên tuổi của Cơ Khí Duy Phát trên bản đồ các thương hiệu thiết kế, thi công, sản xuất sản phẩm cơ khí hàng đầu tại Việt Nam.

Thông tin liên hệ:

Hotline: 0978. 96.16.86 – 0567.96.16.86 

Địa chỉ văn phòng: 232 Trần Ngọc Lên, F. Định Hòa, TP. Thủ dầu một, T. Bình Dương

Website: cokhiduyphat.com

Mail: cokhiduyphat2022@gmail.com

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam
K-Med Expo 2024 chính thức khai mạc, thu hút hàng ngàn khách tham quan
Cũi gỗ thương hiệu GoldCat - Lựa chọn đáng lưu tâm cho cha mẹ
Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM