Cơ hội cuối mua nhà nhận chuyến du lịch châu Âu

Các cư dân tương lai của dự án FLC Star Tower sẽ có cơ hội nhận ưu đãi này tại sự kiện mở bán diễn ra ngày 9/10 tới đây.

Tất cả khách hàng mua căn hộ bất kỳ tại dự án FLC Star Tower từ 1/9 đến hết 9/10 sẽ được tặng một chuyến du lịch cao cấp trải nghiệm mùa thu châu Âu 10 ngày, trị giá 70 triệu đồng. Cư dân sẽ được đi cùng những người hàng xóm tương lai của mình và đại diện Danko Group, đơn vị phân phối chính thức dự án.

Những người mua nhà không có điều kiện về thời gian để tham gia hành trình khám phá châu Âu có thể quy đổi bằng tiền mặt 80 triệu đồng, thực hiện thanh toán giá trị hợp đồng mua nhà.

co-hoi-cuoi-cung-mua-nha-nhan-chuyen-du-lich-chau-au

Nhiều khách hàng vẫn quan tâm tới dự án dù đã mở bán nhiều lần.

Đại diện đơn vị phân phối chính thức, ông Đàm Quốc Hiệp, Phó tổng giám đốc thường trực Tập đoàn Danko chia sẻ: “Không chỉ mang ý nghĩa tri ân khách hàng mua căn hộ, chương trình còn là cơ hội giao lưu, gắn kết cộng đồng cư dân tương lai. Chắc chắn sẽ còn nhiều hoạt động mang tính chất kết nối ý nghĩa như vậy dành cho cư dân của FLC Star Tower”.

Tọa lạc tại vị trí đắc địa của Hà Đông, dự án hứa hẹn mang lại diện mạo mới cho Hà Đông trong tương lai. Ngay giữa quận, FLC Star Tower được thừa hưởng hạ tầng, giao thông hiện đại và một nền tảng giáo dục y tế vượt trội. Trong tương lai, tuyến metro Hà Đông đi vào hoạt động sẽ tạo cho dự án thêm nhiều ưu thế.

co-hoi-cuoi-cung-mua-nha-nhan-chuyen-du-lich-chau-au-1

Vị trí trung tâm đẹp tại Hà Đông, căn hộ thông minh, nhà thầu xây dựng uy tín, FLC Star Tower hội tụ đủ yếu tố để là lựa chọn của nhiều cặp vợ chồng trẻ.

Với uy tín của chủ đầu tư FLC Group từ các dự án bất động sản cao cấp và nghỉ dưỡng, dự án được người mua nhà tin tưởng lựa chọn. Theo thống kê của Danko Group, từ khi mở bán tháng 6/2016, đến nay đã có 270 căn trong tổ số 400 căn đến tay khách hàng. Riêng trong tháng Ngâu vừa qua, dự án vẫn có tới 70 giao dịch thành công.

Từ các dự án cao cấp như FLC Landmark, FLC 36 Phạm Hùng,… chủ đầu tư tiếp tục đưa ra thị trường căn hộ giá giá 19,3 triệu đồng mỗi m2 (gồm thuế VAT) nhưng được hưởng tiêu chuẩn đẳng cấp 4 sao. Tiêu biểu các tiện ích như 4 tầng hầm để xe, “Vườn trên không - Star Lounge”, siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng, các phòng tập gym…

co-hoi-cuoi-cung-mua-nha-nhan-chuyen-du-lich-chau-au-2

FLC Star Tower đang thi công ngày đêm, dự kiến bàn giao vào quý IV/2017. Đơn vị phân phối chính thức dự án: Danko Group. Hotline: 0949911111. Website:duanflcstartower.vn - dankogroup.vn.

Khách hàng mua dự án còn được hỗ trợ tối đa về tài chính từ ngân hàng OCB với khoản vay lên tới 70% giá trị hợp đồng căn hộ, lãi suất thấp từ 4,99% một năm. Người mua nhà có thêm sự an tâm hơn bởi chứng thư bảo lãnh của ngân hàng OCB.

Với diện tích từ 58-100m2, thiết kế từ một đến 3 phòng ngủ, những căn hộ ở đây phù hợp với những người trẻ tuổi độc lập hoặc gia đình trẻ. Căn hộ mẫu của dự án đã được chủ đầu tư chính thức giới thiệu cho người mua nhà “mắt thấy tai nghe” trải nghiệm ngay tại dự án. Cùng với đó, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ, hiện dự án đã xây dựng tới tầng 16.

Thu Ngân

Bình luận





Tin cùng danh mục
Cơ hội cuối mua nhà nhận chuyến du lịch châu Âu
Quy hoạch và pháp lý ảnh hưởng đến giá trị bất động sản thế nào
Tòa căn hộ xanh 4 lớp ở Anland Complex
Đại gia ngoại chi 330 tỷ đồng mua biệt thự biển Đà Nẵng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM