Hoa Hậu

Cô Gái đất “ Đảo Ngọc” bất ngờ trở thành Á Hậu Doanh Nhân Người Việt Thế Giới 2018

Nhan sắc rạng rỡ, mặn mà cùng sự thông minh, tinh tế, tính cách thân thiện hòa đồng đã mang về cho cô gái đến từ vùng đất Đảo Ngọc Phú Quốc Nguyễn Thị Huệ Thư danh hiệu Á hậu 3 cùng giải thưởng phụ Hoa Hậu Được Yêu Thích Nhất tại cuộc thi Hoa hậu và Nam Vương Doanh nhân Người Việt Thế Giới 2018 vừa diễn ra tại tỉnh Aichi - Nhật Bản.

Á Hậu Huệ Thư ( thứ 2 từ phải qua )

Dù là lần đầu tham gia đấu trường nhan sắc hoành tráng và tầm cỡ thế giới với sự góp mặt của rất nhiều nam nữ doanh nhân thành đạt trong và ngoài nước, và cũng rất hồi hộp do chưa có nhiều kinh nghiệm chinh chiến ở sân chơi nhan sắc quốc tế, tuy nhiên bằng những nỗ lực và cố gắng thể hiện hết mình ở các vòng thi, doanh nhân Huệ Thư đã mang về vinh danh cho bản thân cũng như gia đình bạn bè các danh hiệu vô cùng ấn tượng.

Đối với nhiều người khác tham gia các cuộc thi nhan sắc là để dành giải thưởng và khẳng định vẻ đẹp của bản thân. Riêng đối với Huệ Thư - nữ giám đốc công ty Bất động sản và làm đẹp tại Phú Quốc lại có suy nghĩ khác, mục tiêu thúc đẩy sự tham gia đấu trường sắc đẹp này là để học hỏi và giao lưu hợp tác, tăng cường kỷ năng giao tiếp trong cuộc sống.

Lý giải cho quyết định này, Á Hậu cho biết “ mình là một người yêu thích cái đẹp và luôn muốn mang lại sức khỏe và vẻ đẹp cho người khác. Tuy nhiên trong lĩnh vực làm đẹp luôn đòi hỏi những người trong nghề cần phải cập nhật công nghệ mới hiện đại của các nước tiên tiến thế giới, đó là vì sao mình muốn đến với đất nước mặt trời mọc”.

Có lẻ đây là một cách nói khiêm tốn của Á Hậu xinh đẹp Huệ Thư, bởi vì những ai đã từng tiếp xúc và làm việc với chị đều biết ngoài vẻ đẹp phúc hậu, giỏi giang và bản lĩnh của một nhà lãnh đạo, Huệ Thư còn là một cô gái hết sức có tâm với các công việc mình đã chọn. Ở chị, người ta nhận thấy hội tụ đầy đủ bốn chữ : Tâm - Tài - Thanh - Sắc của một nữ doanh nhân thời hiện đại.

Đến với nghề làm đẹp bằng niềm đam mê mãnh liệt, Huệ Thư đã dành không ít thời gian tìm hiểu về công nghệ Hoả trị liệu đang được rất nhiều khách hàng yêu thích. Không chạy theo các phong trào làm đẹp tức thì, ở Spa Huệ Thư luôn đề cao sức khỏe là chủ yếu. Á Hậu cho biết “ Hỏa trị liệu là cuộc cách mạng của y học cổ truyền, khởi nguồn của sức khỏe và sắc đẹp. Phương pháp này không chỉ có tác dụng phòng và trị bệnh cho con người mà còn giúp nâng cao sức khỏe, sảng khoái tinh thần và làm tươi trẻ diện mạo”.

Có được những thành quả uy tín và tin tưởng của khách hàng đến với mình như ngày hôm nay tất cả đều dựa vào bản tính ham học hỏi của Á Hậu Huệ Thư. Người đẹp cho biết cuộc thi đã tạo động lực cho chị biết đề cao giá trị của bản thân, biết vượt qua những thử thách để ngày càng hoàn thiện bản thân hơn. Và cũng nhờ đó chị mạnh dạn tự tin theo đuổi ước mơ ấp ủ bao lâu nay của mình hơn. Không giấu được sự phấn khích, nữ doanh nhân trẻ còn cho biết trong thời gian tới chị sẽ sắp xếp thời gian để theo đuổi niềm đam mê Âm nhạc chảy bỏng bao lâu nay. Mở đầu cho dự án này đó chính là một MV âm nhạc sẽ được ra mắt trong thời gian ngắn nữa.

Chắc chắn rằng với bản lĩnh tự tin, tài năng và tâm hồn xinh đẹp của Á Hậu Huệ Thư, dù đến với khán giả bằng con đường nào thì chắc chắn rằng chị cũng sẽ nhận được sự yêu mến của những người đã dành trọn niềm tin yêu đến với chị.

Le Vy

 

 

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM