Câu chuyện doanh nhân

Chuyên gia Trần Tấn Cường (Rocky Tran): “Thành công nhờ nắm bắt công nghệ và xu hướng tiền tệ thế giới”

Nếu nói về đầu tư tài chính, chúng ta luôn luôn có nhiều lựa chọn như chứng khoán, trái phiếu, vàng,… Tuy nhiên, những năm gần đây, trên thị trường đã xuất hiện một loại tài sản khác đang làm khuynh đảo trong giới tài chính và được mệnh danh như một cuộc cách mạng tài chính lớn nhất lịch sử hiện đại. Đó chính là thị trường Crypto (tiền điện tử).

Và để thành công trong lĩnh vực còn mới mẻ này rất cần những chuyên gia thực thụ. Anh Rocky Tran là một nhà đầu tư thành công trong thị trường Crypto này và sẵn sàng chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm với những ai đang muốn thay đổi chính mình nhờ Crypto.

Xuất thân từ vùng đất nghèo khó nhưng đầy kiên cường Quy Nhơn, Bình Định anh Rocky Tran vào Tp. Hồ Chí Minh lập nghiệp. Sáu năm trước, anh cũng là người làm công ăn lương ngày 8 tiếng như bao người nhưng chỉ kiếm được một số tiền ít ỏi. Anh đã từng làm qua các công việc từ Shipper, Grap cho đến bán dạo vỉa hè. Hết làm chỗ này rồi làm chỗ khác, có “cày cuốc” thế nào cũng không đủ chi trả cho cuộc sống cá nhân. Cuộc sống khó khăn cứ thế tiếp diễn.

Hàng đêm, anh đều trằn trọc suy nghĩ mình phải làm gì để có cuộc sống tốt hơn? Rồi một ngày, anh lên internet để giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng và tình cờ biết tới thị trường và cách kiếm tiền bằng Crypto. “Ồ, đó là một lĩnh vực gì đây?” anh thầm suy nghĩ. Và rồi anh lại tự nhủ rằng có phải đây là xu hướng tiền tệ thế giới chăng “Cứ thử xem sao”. Và đó là quyết định sáng suốt nhất, thay đổi hoàn toàn cuộc đời anh. Sau ba tháng anh đổi điện thoại tốt hơn và sau một năm anh đã mua được chiếc 4 bánh mà bấy lâu mơ ước. Bằng cách nào ư? Đó là từ quyết định dám thay đổi của anh khi đầu tư vào Crypto.

Anh Rocky Tran đã bước vào thị trường tài chính được 5 năm, thấy rất nhiều người thất bại, tiêu tan sự nghiệp vì trót tin người, vay nợ đầu tư vào các dự án có rủi ro cao. Bức tranh đầu tư vẽ rất đẹp, tương lai đâu chưa thấy nhưng tiền mất tật mang, chủ đầu tư cuốn gói đi để lại một mớ hỗn độn và nạn nhân tự chịu. Phần lớn các dự án tài chính ở Việt Nam mang tính rủi ro cao khiến bao nhiêu người thất bại vì thiếu kiến thức đầu tư. Trước thực trạng đó, anh mới bắt đầu sứ mệnh chia sẻ và nghiên cứu đánh giá các kênh đầu tư cho cộng đồng. Với kiến thức và trải nghiệm trong 5 năm thị trường tài chính Crypto, anh tin rẳng sẽ trao được nhiều giá trị cho những ai đang tìm kiếm cơ hội thay đổi cuộc sống tốt hơn. “Điều quan trọng các bạn cần làm là Hành động và Dám thay đổi. Tôi làm được và tin các bạn cũng làm được. Tôi không hứa sẽ cho bạn tiền nhưng tôi sẽ cho bạn cách để kiếm được tiền.”, anh Rocky Tran chia sẻ.

Trên thế giới đã có rất nhiều người trở thành tỷ phú nhờ đầu tư vào tiền điện tử. Tại Việt Nam, một phần vì đây là kênh đầu tư mới, một phần vì tâm lý e ngại của các nhà đầu tư trước rất nhiều rủi ro xung quanh thị trường này. Đó cũng chính là điều tất yếu nhưng trong thị trường Crypto không nhất thiết là bạn phải là nhà đầu tư chuyên nghiệp, cái bạn cần là kiến thức, kinh nghiệm và đội nhóm hỗ trợ. Vì vậy, với kiến thức và kinh nghiệm của mình anh Rocky Tran sẽ hướng dẫn các nhà đầu tư thông thái lựa chọn các kênh đầu tư mang lại hiệu quả cao nhất.

Từ một người rất đỗi bình thường trong xã hội, vật lộn với miếng cơm manh áo hàng ngày nhưng nhờ ý chí, quyết tâm luôn mong muốn bản thân có cơ hội trở nên tốt hơn anh Rocky Tran đã thành công. Giờ đây có trong tay tài sản mà nhiều người mơ ước anh quay lại giúp đỡ cho những người có hoàn cảnh giống mình trước đây. Chắc chắn với kiến thức, kinh nghiệm và nhiệt huyết của mình anh sẽ truyền được đam mê tới nhiều người hơn nữa, để cùng nhau thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn./.

“ Tôi sẽ cho bạn biết làm thế nào để trở nên giàu có. Đóng cửa lại. Hãy sợ hãi khi những người khác tham lam. Hãy tham lam khi những người khác sợ hãi. Warren Buffett “ .

Thanh Việt

Bình luận





Tin cùng danh mục
Doanh nhân Nguyễn Văn Hùng, Tổng giám đốc Công ty Viễn Phú: Xây dựng nền móng phát triển nông nghiệp hữu cơ
Thương hiệu mỹ phẩm Lenabena của Công ty TNHH LENACOS vinh dự đón nhận giải thưởng “Top 12 Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024”
Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia 2024: Vinh danh Phương Trang – FUTA Bus Lines
Doanh nhân Võ Văn Pháp hoàn thành xuất sắc vai trò Đại Sứ Thương mại tại Châu Âu

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM