Thời sự

Chị cả Mỹ phẩm Jenlly Cosmectic Nguyễn Thị Ngọc Diễm, sẵn sàng trao cơ hội cho thế hệ đi sau

Trong rất nhiều gương mặt nổi bật đang kinh doanh Mỹ phẩm Jenlly Cosmectic, có một nữ doanh nhân được nhiều người đặt cho cái tên “chị cả” nghe rất đỗi trìu mến thân thương. Người mà chúng tôi muốn nhắc đến kỳ này là Nguyễn Thị Ngọc Diễm – Giám đốc khu vực TPHCM.
Chân dung xinh đẹp của Giám đốc Khu Vực TPHCM Nguyễn Thị Ngọc Diễm

Xuất hiện trong cuộc trò chuyện, Nguyễn Thị Ngọc Diễm gây ấn tượng về hình ảnh một bà mẹ bỉm sữa hai con và đang trong tháng thai kỳ thứ 8 nhưng vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Bằng giọng nói nhẹ nhàng, từ tốn, chị chia sẻ với chúng tôi nhiều trải nghiệm trong công việc và cuộc sống với cách nghĩ của một người phụ nữ thành đạt.

Mở đầu câu chuyện, Ngọc Diễm cười sảng khoái và cho biết lý do vì sao chị lại sở hữu biệt danh “chị cả” trong hệ thống Jenlly? Bởi theo như chị nói hiện nay hệ thống Jenlly Cosmectic có trên dưới hàng ngàn chi nhánh đại lý khắp các tỉnh thành Việt Nam, nhưng đa số đó là các bạn trẻ còn đang là học sinh, sinh viên, nhân viên văn phòng và mẹ bỉm sửa nội trợ như chị. Thuộc thế hệ 8x nên Ngọc Diễm luôn được mọi người ưu ái đặt cho cái tên “chị cả” trong ngôi nhà chung Jenlly.

Sinh ra và lớn lên tại vùng quê hương sông nước miền tây An Giang và cũng giống như nhiều cô gái khác, Ngọc Diễm sớm lấy chồng sinh con. Tuy nhiên, rất khác với nhiều người mà chúng ta hay hình dung là ngoài công việc làm chủ Salon Tóc, Ngọc Diễm thừa nhận chị luôn khao khát được theo đuổi con đường kinh doanh, bầu nhiệt huyết ấy luôn hừng hực chờ ngày bùng cháy. Thế nên sau khi tên tuổi Mỹ phẩm Jenlly đang làm mưa làm gió tại thị trường miền Tây vào năm 2017 cũng chính là lúc chị nhanh chóng hành động – tìm đến những thủ lĩnh Jenlly với ý định thực hiện bằng được điều đã nung nấu dù chưa biết sẽ làm điều đó như thế nào.

 

Tuy khởi nghiệp với kinh nghiệm kinh doanh gần như bằng 0 nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc chấp nhận mọi thứ một cách thụ động, Ngọc Diễm đã sớm vạch ra những kế hoạch cụ thể và luôn mày mò học hỏi từ các cấp thủ lĩnh của Jenlly, nhờ sự hướng dẫn nhiệt tình và chu đáo của CEO Phạm Thị Bích Tuyền đến các khoá học thực tiễn do công ty đào tạo đã giúp chị mở rộng kiến thức. Cho đến nay mặc dù thương hiệu công ty đang trên đà phát triển, trở thành Giám Đốc khu vực TPHCM với hệ thống cấp dưới trên dưới trăm người nhưng chị vẫn giữ vẹn nguyên thói quen không ngừng học hỏi trao dồi kiến thức và nó chính là động lực thôi thúc chị không bao giờ dừng lại mà luôn tiến về phía trước.

Đối với cuộc đời của mình, kinh doanh tự làm chủ bản thân là một ước mơ ngay từ nhỏ, tôi đã hụt nhiều cơ hội trước khi đến với Jenlly và đó là một may mắn rất lớn mà Tôi có được. Và thành thật mà nói tôi là người yêu nghề nên luôn nhận thấy còn rất nhiều tiềm năng để khai thác kinh doanh Mỹ phẩm Jenlly nhất là trong tình trạng khách hàng ngày càng tin tưởng và yêu thích dòng mỹ phẩm thiên nhiên. Sau nhiều năm kinh doanh với vài thành công nhất định và gặp không ít khó khăn, tôi chắn chắn một điều rằng nếu không có sự trợ giúp đắc lực và động viên kịp thời của ông xã thì sẽ có một Giám Đốc Khu Vực Ngọc Diễm ngày hôm nay. Anh chính là “shipper” của đời tôi, đã mang đến những tình yêu thương chân thành nhất và đồng hành cùng tôi trên mọi chặng đường, xin cảm ơn gia đình lớn Jenlly và gia đình nhỏ của tôi một lần nữa”. Ngọc Diễm hạnh phúc cho biết.

Tổ ấm hạnh phúc của Giám Đốc Khu Vực Nguyễn Thị Ngọc Diễm

Cam kết gắn bó với Jenlly cosmectic lâu dài và luôn sẵn sàng trao cơ hội cho những ai đam mê kinh doanh, Doanh nhân Ngọc Diễm chắc chắn sẽ không đi một mình mà sẽ luôn bật chế độ tìm kiếm cộng tác viên công khai, cam kết chia sẻ kinh nghiệm và kiến thức có được để một đội nhóm của mình ngày càng vững mạnh, sẵn sàng cùng Jenlly đi nhanh và đi xa hơn nữa.

 


PV

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phát triển Vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ: Tư duy mới, lộ trình mới
Đồng Tâm Group khai trương trung tâm trưng bày, giới thiệu sản phẩm mới tại TP.HCM
Tìm một hướng đi trong quan hệ Việt - Úc
Tăng cường quan hệ đối tác toàn diện Hoa Kỳ - Việt Nam

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM