Bóng đá thế giới

Chelsea hòa vất vả Leicester, HLV Lampard “đổ tội” cho... Liverpool -Long Nguyên

(Dân Việt) Chỉ giúp Chelsea có được kết quả hòa 1-1 trước Leicester trên sân nhà Stamford Bridge tại vòng 2 Premier League, HLV Frank Lampard đã chỉ ra nguyên nhân khiến đội bóng của ông chơi không thành công.

Trong trận đấu này, Chelsea thể hiện quyết tâm rất cao, sau khi đã để thua đậm M.U ở vòng 1 và thất bại trước Liverpool tại trận tranh Siêu cúp châu Âu. Có thêm lợi thế sân nhà và đội hình được đánh giá là nhỉnh hơn về đẳng cấp, Chelsea đặt mục tiêu giành 3 điểm trong trận đấu đầu tiên HLV Lampard “chào sân” Stamford Bridge tại Premier League.

 chelsea hoa vat va leicester, hlv lampard “do toi” cho... liverpool hinh anh 1

Chelsea đã không thể thắng Leicester

Tuy nhiên, thực tế cho thấy, Chelsea đã gặp rất nhiều khó khăn. Dù sớm có bàn dẫn trước của tài năng trẻ Mason Mount ở phút thứ 7, nhưng The Blues đã không bảo toàn được chiến thắng. Phút 67, Leicester có được bàn gỡ hòa do công của Ndidi. Những phút tiếp theo, Leicester thậm chí còn chơi ép sân và Chelsea may mắn mới không bị thua thêm.

Hòa 1-1, HLV Lampard cho biết: “Tôi không muốn lấy các lý do mang tính đổ thừa để bào chữa về một kết quả không như ý. Nhưng rõ ràng, thể lực của các cầu thủ trong đội đã bị bào mòn sau trận tranh Siêu cúp châu Âu với Liverpool.

Ở trận đấu cách đây vài ngày, Chelsea đã phải chơi 120 phút và tiêu tốn rất nhiều sức lực cũng như tinh thần. Điều đó đương nhiên ảnh hưởng lớn tới cách chơi của chúng tôi ở trận đấu này”.

HLV Lampard cũng nhấn mạnh thêm: “Rõ ràng, những kết quả như vậy càng khiến tình hình trở nên khó khăn hơn. Chúng tôi cần phải tỏ ra mạnh mẽ bởi khởi đầu này chẳng thể khiến các CĐV cảm thấy hài lòng”.

Chỉ ra điểm tích cực trong cách chơi của Chelsea, HLV Lampard chia sẻ: “Các cầu thủ đã chơi một thứ bóng đá hấp dẫn, tôi nghĩ là như vậy. Chỉ tiếc rằng hiệu quả chưa được đẩy lên mức tốt nhất. Mùa giải đã bắt đầu và chúng tôi phải tìm cách bắt nhịp nhanh hơn trước khi mọi thứ trở nên mất kiểm soát. Dẫu sao, tôi nhận thấy sự nỗ lực của tất cả các cầu thủ và hài lòng vì điều đó”.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM