Doanh nhân Việt Nam

Chân dung đại sứ Thương mại Châu Âu - Võ Văn Pháp

Doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT BBB Group sẽ chính thức trở thành đại sứ thương mại tại chương trình Văn Hoá Thương Mại Việt Nam – Châu Âu diễn ra từ ngày 5-15/8/2023.


Được biết đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa to lớn trong việc quảng bá hình ảnh, sản phẩm và chất lượng nông sản của Việt Nam đến với du khách quốc tế, qua đó doanh nghiệp Việt sẽ có cơ hội giới thiệu và làm việc với các đối tác khách mời, sẵn sàng hành trình chinh phục thị trường xuất khẩu nông sản sấy khô vào Châu Âu.

Được đánh giá cao về tài năng và bản lĩnh lãnh đạo trên thương trường nên trong chương trình giao lưu hợp tác, xúc tiến thương mại lần này, doanh doanh Võ Văn Pháp đã được BTC đề cử vào vị trí đại sứ hình ảnh trong suốt hành trình tại Châu Âu, điều này cho thấy sức ảnh hưởng và vị thế mà chủ tịch BBB GROUP đã và đang mang lại. Ông Pháp nhấn mạnh: “chương trình không chỉ mang ý nghĩa giao lưu văn hoá, hợp tác thương mại mà còn góp phần giải quyết những vấn đề được nhiều doanh nghiệp băn khoăn trước những thời cơ cũng như thách thức mà quá trình hội nhập đặt ra, đặc biệt là mặt hàng nông sản sấy khô của Việt Nam rất được quan tâm và yêu thích tại nước bạn. Những công nghệ đổi mới không chỉ dừng lại ở trong nước mà còn cần truyền tải ra nước ngoài để nâng tầm giá trị nông sản Việt, để từ đó góp phần đưa thương hiệu Việt vươn tầm thế giới”.

Sở hữu ngoại hình điển trai, phong cách thời trang ấn tượng cộng với tính cách hòa đồng thân thiện, đặc biệt là tài lãnh đạo trong kinh doanh đã giúp doanh nhân Võ Văn Pháp luôn gây được ấn tượng mạnh mẽ cho người đối diện. Có lẽ đây cũng là lý do chính để BTC quyết định chọn doanh nhân Võ Văn Pháp làm đại diện hình ảnh cho chương trình lần này. Bởi chỉ có những người có khả năng truyền cảm hứng, sẵn sàng thực hiện những ý tưởng cũng như yêu thích và đam mê kinh doanh mới có thể thể hiện được hết khát khao, mục tiêu, và niềm tin mãnh liệt mà mọi người kỳ vọng.

Ngoài ra, doanh nhân Võ Văn Pháp cũng là một trong những gương mặt doanh nhân trẻ xuất sắc Châu Á trong nhiều năm liền với tài lãnh đạo và đóng góp cho sự phát triển thịnh vượng của Tập đoàn BBB Group – thương hiệu đầu tư tài chính với nhiều thành công ở trong và ngoài nước. Vì thế với vai trò mới lần này, doanh nhân Võ Văn Pháp cũng tự hào chia sẻ thêm: “BBB Group không ngừng tìm kiếm những cách tiếp cận mới để có thể mang đến cho các nhà đầu tư, đối tác và khách hàng những trải nghiệm thú vị và hoàn hảo với nhiều sản phẩm, dịch vụ khác nhau. Với thế mạnh về đầu tư và sự kết nối chặt chẽ với các đối tác, chúng tôi liên tục đặt ra nhiều mục tiêu sinh lợi để mang đến những hoạt động ý nghĩa, có giá trị, từ đó góp phần nâng tầm thương hiệu và củng cố vị trí của BBB Group ngày càng lớn mạnh hơn”.


Cùng với doanh nhân Võ Văn Pháp, hành trình Văn Hoá thương mại Việt Nam – Châu Âu lần này còn có sự tham gia và góp mặt của nhiều doanh nhân, doanh nghiệp nổi tiếng tại Việt Nam và một số ca nghệ sỹ cũng sẽ biểu diễn trong chương trình. Chắc chắn qua sự kiện lần này sẽ tháo gỡ được nhiều khó khăn và vướng mắc, giúp doanh nghiệp Việt có cơ hội tiếp cận gần hơn Châu Âu – một trong những thị trường vô cùng tiềm năng và giá trị thương mại.

Nguồn: BBB GROUP 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM