Kinh Doanh

CEO Vân Nguyễn – Son Miu My là thương hiệu làm đẹp cho hàng triệu phụ nữ Việt

Ra mắt công ty mỹ phẩm nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp cho mình trước tiên, CEO Vân Nguyễn – nữ giám đốc Công ty TNHH TM & DV Mii Beauty chinh phục khách hàng bằng sự chân thành, uy tín với chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Doanh nhân trẻ Vân Nguyễn đến từ Vĩnh Phúc hiện đang sinh sống và làm việc tại Hà Nội được giới trẻ ngưỡng mộ và thán phục bởi sự đam mê và tâm huyết với nghề, trải qua nhiều khó khăn trắc trở trong công việc mới có được như ngày hôm nay với hệ thống phân phối lên đến hàng trăm chi nhánh. Câu chuyện thành công của cô cũng giống như nhiều bạn trẻ khác biết vươn lên số phận để xây dựng cho mình một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Khởi nghiệp bằng ngành kinh doanh mỹ phẩm online với quyết tâm không muốn làm gánh nặng của chồng, Vân Nguyễn nhanh chóng nhận ra rằng chỉ có kinh doanh và dấn thân với nó mới đủ sức giúp cuộc sống tươi đẹp hơn. Tuy nhiên quá trình tập tành kinh doanh cũng gặp nhiều thách thức, khó khăn khi thời gian đầu cô không am hiểu nhiều về nó. CEO Vân Nguyễn cho biết: “ Có lẽ với tôi việc dấn thân vào kinh doanh Mỹ phẩm đo là một sứ mệnh, hoặc là số phận đưa đẩy tôi đi như vậy. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại tôi thấy mình hoàn toàn đúng khi lựa chọn khởi nghiệp và trở thành nữ doanh nhân trẻ như hiện nay”.

Vốn được biết đến là một trong những thương hiệu biết chiều lòng phái đẹp, Miu My Beauty luôn sẵn sàng lắng nghe và cho ra đời các dòng mỹ phẩm nhằm giải quyết các nhu cầu làm đẹp của phái đẹp. Mặc dù chỉ mới ra mắt không lâu nhưng Son Miu My thực sự nổi trội, nhất là khoảng đầu năm 2019 trở lại đây. Cụm từ Miu My xuất hiện và lan truyền với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội, cũng đã có rất nhiều beauty bloggers review về các dòng son trong bộ sưu tập Miu My. Một khách hàng cho biết “nếu ai đang dùng son Miu My nên hiểu được lý do vì sao son này cứ vừa ra mắt là cháy hàng. Chất son mềm, mịn và thơm lắm, đặc biệt nguyên liệu sản xuất hoàn toàn từ thiên nhiên”.

Giờ đây khi đã thành công, nhìn lại những chặng đường mình đã từng đi, từng vấp gã khiến CEO Vân Nguyễn tự hào hơn bao giờ hết. Và giờ đây ngoài công việc thuận lợi có thu nhập ổn định, Vân Nguyễn lại mong muốn giúp đỡ được nhiều người có cùng chung ý tưởng. “Kinh doanh chưa bao giờ là dễ dàng nhưng biết chia sẻ và cho đi là một trong những bước chân thành công đầu tiên. Tôi muốn được nhân rộng và tạo điều kiện cho những ai có cùng chung đam mê và yêu thích làm đẹp từ đó tạo lập cho mình cuộc sống tốt đẹp hơn”.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Nhận diện người đồng hành hiệu quả của start-up
Five Star Group tìm kiếm biểu tượng công trình mới cho TP. Vũng Tàu
Biệt thự Thảo Viên Villas: Món hời sinh lời khủng
Lấp đầy đơn hàng tỷ đô, xuất khẩu vào đà tăng tốc

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM