Thẩm Mỹ Viện - Spa

CEO TMV Thalia Nguyễn Hương Giang, là phụ nữ hiện đại đừng ngại thay đổi bản thân

Trò chuyện với Nguyễn Hương Giang – CEO Thẩm Mỹ Viện Thalia, ít ai nghĩ được rằng người phụ nữ tuy sở hữu ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng lại là một “đối thủ” đáng gờm trên bản đồ chinh phục sắc đẹp Việt. Mặc dù mới ra mắt chưa lâu nhưng trước đó, chồng của Hương Giang đã có thâm niên làm bác sĩ thẩm mỹ hơn 10 năm trong nghề.
Nguyễn Hương Giang – CEO TMV Thalia sở hữu ngoại hình xinh đẹp rạng ngời thu hút mọi ánh nhìn

Tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị Kinh Doanh tại trường Đại học Greenwich Anh Quốc và đang học lên Thạc sỹ nhưng Nguyễn Hương Giang vẫn quyết định song song giữa việc học và công việc để thỏa mãn đam mê của mình. Bởi ngay từ thuở nhỏ với ước mơ “được làm đẹp cho mình và các chị em phụ nữ là niềm hạnh phúc lớn nhất”. Giờ đây, Hương Giang càng tự hào hơn khi ước mơ ấy trở thành sự thật, TMV Thalia được ra đời đã trở thành địa chỉ uy tín khiến cho hàng ngàn chị em được mong muốn đến trải nghiệm làm đẹp. 

Có nhiều lý do để giải thích cho sự thành công mà TMV Thalia đã đạt được trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, với sự đầu tư nghiêm túc, cái tâm đến với nghề là một trong những lý do chính góp phần vào sự trưởng thành và được lòng khách hàng gần xa. Được biết, tên gọi Thalia lấy cảm hứng từ chính niềm yêu thích làm đẹp của bản thân Hương Giang và mong muốn mang cái đẹp ấy đến với tất cả mọi người, chị nói: “Không quan trọng bạn nào nhiêu tuổi, mà quan trọng trông bạn như bao nhiêu tuổi, là người phụ nữ hiện đại, đừng ngại thay đổi bản thân”. Câu nói này cũng chính là phương châm của TMV Thalia trong việc dẫn đầu xu hướng làm đẹp bằng cách kết hợp những gì tốt nhất của khoa học công nghệ hiện đại với Tâm – Tài – Trí của những vị lãnh đạo tại TMV Thalia.

“Là phụ nữ hiện đại đừng ngại thay đổi bản thân” – Nguyễn Hương Giang

CEO Nguyễn Hương Giang chia sẻ: “là kiểu người phụ nữ hướng ngoại, tôi thấu hiểu ngoại hình đóng vai trò không nhỏ trong các hoạt động giao tiếp hàng ngày, vì thế ngay từ khi thành lập, TMV Thalia đã xây dựng triết lý kinh doanh dựa trên 5 nguyên tắc cốt lõi, đó là: lấy uy tín chất lượng làm trên hết, tôn trọng khách hàng, tận tâm phục vụ, đổi mới sáng tạo và tồn tại để phát triển”. Theo đó, TMV Thalia đang sở hữu các dịch vụ làm đẹp đẳng cấp bậc nhất hiện nay kết hợp với tay nghề cao của các bác sĩ thẩm mỹ uy tín lâu năm tại các bệnh viện lớn như: chăm sóc điều trị da, phun xăm thẩm mỹ, điêu khắc, tạo hình thẩm mỹ bằng công nghệ Châu Âu, làm đẹp không xâm lấn…Với các thế mạnh trên, TMV Thalia không những mang lại phương pháp làm đẹp hiệu quả mà còn hướng đến đào tạo hỗ trợ cho các chị em muốn có nghề nghiệp ổn định, xây dựng tương lai bằng cách theo học nghề tại đây.

Chia sẻ về lĩnh vực đào tạo, nữ doanh nhân Nguyễn Hương Giang tự hào nói: “TMV Thalia luôn chú trọng đào tạo chất lượng, không giấu nghề, cố gắng phát huy tính sáng tạo và cập nhật xu hướng mới. Tại đây, các học viên sẽ được giảng viên là những bác sĩ, chuyên gia hàng đầu có nhiều năm kinh nghiệm, am hiểu kiến thức chuyên môn trực tiếp giảng dạy. Ngoài cơ hội tiếp xúc với máy móc, công nghệ, phương pháp làm đẹp tân tiến nhất, các học viên còn được hướng dẫn và cập nhật kỹ năng và kiến thức theo từng môn”. Nhờ sự uy tín và tận tâm trong nghề mà đến nay Thalia đã dần tìm được chỗ đứng vững chắc, khách hàng và học viên ngày một đông hơn. Đó cũng chính là lý do để Thalia tiếp tục khai trương thêm chi nhánh mới tại Quận 3 ngoài trụ sở chính đang hoạt động tại Quận Tân Phú – TPHCM.

Cũng trong tháng 11 vừa qua đã đánh cột mốc ấn tượng hơn nữa khi TMV Thalia chính thức trở thành nhà tại trợ Bạc cho cuộc thi Hoa Khôi Doanh Nhân 2020, theo đó trong khuôn khổ cuộc thi, công ty đã đấu giá thành công bức tranh để ủng hộ cho đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng bởi lũ lụt. Với định hướng hoạt động công ty luôn gắn liền với công tác thiện nguyện, TMV Thalia ngày càng chứng tỏ bản lĩnh tài năng và cái Tâm của mình trên hành trình ghi dấu tên tuổi tại bản đồ sắc đẹp Việt.“Thành công không phải là một thứ gì đó chúng ta cố gắng phấn đấu để đạt được, đôi khi nó đến từ những gì chúng ta cho đi”, doanh nhân Nguyễn Hương Giang nói thêm.

Với định hướng phát triển đúng đắn, lấy giá trị cốt lõi bằng Chữ Tâm khi xây dựng thương hiệu,cùng triết lý kinh doanh “sắc đẹp của bạn là thành công của chúng tôi”, tất cả những yếu tố ấy đã tạo nên một thương hiệu TMV Thalia đầy tự tin và tỏa sáng trên thị trường sắc đẹp vốn cạnh tranh gay gắt.

Theo PV

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM