Thẩm Mỹ Viện - Spa

CEO Mỹ Viện NyNy Beauty tất bật chuẩn bị hành trang lên đường dự thi Hoa Hậu Doanh nhân tại Đài Loan

Cuộc thi Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam quốc tế sẽ diễn ra tại Đài Loan vào tháng 5 tới. Chỉ còn vài ngày nữa cuộc thi mới chính thức khởi động, nhưng sức nóng của cuộc thi đã có hiệu ứng lan tỏa mạnh. Doanh nhân trẻ Nguyễn Thị Hồng Nguyệt là một trong những người đẹp gây được ấn tượng mạnh cho khán giả tại mùa giải năm nay.

 

Là một trong những thí sinh đặc biệt nổi bật và thu hút sự quan tâm từ khi đăng kí tham gia cuộc thi, người đẹp Nguyễn Thị Hồng Nguyệt gây chú ý bởi gương mặt xinh đẹp, phong thái tự tin cùng làn da trắng hồng không tì vết, hiện chị đang sở hữu thương hiệu thẩm mỹ viện NyNy Beauty khá nổi tiếng tại thị xã Ba Đồn – Quảng Bình.

Là người tỉ mỉ không chỉ trong công việc, Hồng Nguyệt cũng rất cẩn thận trong việc lựa chọn các phương pháp làm đẹp cho mình. Với kinh nghiệm nhiều năm trong điều trị và chăm sóc da, Nguyệt chỉ tin dùng sử dụng các sản phẩm có thành phần từ thiên nhiên là chìa khóa giúp Nguyệt ngày càng trẻ trung, xinh đẹp.

Hồng Nguyệt chia sẻ: “Dù công việc của Nguyệt khá bận rộn và thường xuyên di chuyển nhiều nơi nhưng khi biết được thông tin chương trình thì Nguyệt đã quyết định đăng kí tham gia để thử sức mình cũng như được giao lưu và so tài cùng các doanh nhân người Việt khác trên khắp thế giới. Thông qua cuộc thi, nữ Giám đốc trẻ còn muốn truyền tải thông điệp ý nghĩa đến các chị em phụ nữ hiện nay “Phụ nữ thời hiện đại là không ngại thử thách và cố gắng vươn lên làm chủ cuộc đời mình”.

Ngoài công việc thành đạt Doanh nhân trẻ Hồng Nguyệt còn có cuộc sống hạnh phúc bên gia đình nhỏ đáng yêu

Hoa hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế là cuộc thi mang sứ mệnh tôn vinh vẻ đẹp Việt ra khắp thế giới đồng thời tạo sân chơi cho các cộng đồng doanh nhân có cơ hội giao lưu học tập những điều bổ ích từ nước bạn và điều đặc biệt là cùng chung tay hoạt động xã hội mang lại lợi ích cho nhiều người. Thành phần BGK cuộc thi năm nay bao gồm: Hoa Hậu Việt Nam Ngọc Hân, Hoa Hậu Đài Loan Angela LaLa, Á Hậu Doanh Nhân Thế Giới Huỳnh Tú Lan, Á Hậu Doanh Nhân Huệ Thư, Huấn Luyện Viên Catwalk Anna Huang, Ca Sĩ Lâm Hùng, ca sĩ Lê Hậu, MC Bá Niên…

Trinh Huỳnh

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM