Thẩm Mỹ Viện - Spa

CEO An An Beauty Center : Tôn Nữ Thị Xuân Hà, yêu cái đẹp và thích làm đẹp cho mọi người

Sở hữu ngoại hình xinh đẹp ngọt ngào pha chút hiện đại cá tính cùng giọng nói nhẹ nhàng đúng chuẩn cô gái Huế, có lẽ ít ai nghĩ rằng nữ doanh nhân trẻ Tôn Nữ Thị Xuân Hà (thường gọi Christine Hà) lại là một người phụ nữ khá năng nổ trong lĩnh vực hoạt động kinh doanh làm đẹp.

Hiện tại chị đang sở hữu hai trung tâm Spa lớn tại Đà Nẵng và 1 chi nhánh tại Huế. Với những thành tích khá nổi bật so với bạn bè đồng trang lứa nhưng khác với mọi người, Christine Hà luôn mang đến cảm giác khiêm nhường, ham học hỏi và luôn lắng nghe sự góp ý của mọi người và nhận thức được mình đang đứng ở đâu để cố gắng hoàn thiện hơn mỗi ngày.

Thành công sẽ dành cho tất cả những ai biết nổ lực…

Giống với nhiều cô gái khác, ngay từ bé Christine Hà đã sớm bọc lộ niềm yêu thích làm đẹp và nhận thức được tầm quan trọng của việc chăm sóc bản thân. Nhưng niềm đam mê ấy dần bị lãng quên bởi gia đình đã định hướng sẵn cho Hà theo học chuyên ngành Kế Toán Ngân Hàng. Sau nhiều năm ngồi ghế văn phòng, Hà chợt nhận ra rằng đó không phải là đích đến cuối cùng trên hành trình xây dựng sự nghiệp và chị đã quyết tâm từ bỏ để theo đuổi con đường làm đẹp chuyên nghiệp. Được sự đồng ý và giúp đỡ của gia đình, từ một “cô gái tay không bắt giặt”, Hà biết mình đã đi đúng hướng khi chỉ trong vòng một năm tầm sư học đạo, chị đã tích lũy được vốn kiến thức sâu rộng và những bí quyết riêng để sẵn sàng chinh phục thị trường làm đẹp vốn đang bị bão hoà. Với sự nhanh nhạy của tuổi trẻ cùng cái tâm đến với nghề, Hà đứng ra thành lập thương hiệu An An Beauty Center tại TP Đà Nẵng và lần lượt sau đó là các trụ sở và chi nhánh tại Huế cũng chính thức được ra mắt nhằm phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng gần xa.

Vậy công thức nào đã tạo nên sự thành công vượt trội của An An Beauty Center sau hơn một năm ra mắt? Trả lời cho câu hỏi này, Christine Hà cho biết: “ Việc xây dựng một thương hiệu làm đẹp trở nên uy tín và được khách hàng tin tưởng là điều vô cùng khó khăn, và nó phụ thuộc rất nhiều vào tay nghề cũng như chất lượng dịch vụ của đơn vị đó. Với áp lực và trách nhiệm của một người trẻ mới lấn sân kinh doanh vừa thiếu kinh nghiệm quản lý chuyên môn vừa quá mới mẻ để được mọi người lựa chọn, tôi biết rằng mình phải nổ lực gấp bội so với nhiều người. Qua đó tôi không ngừng cập nhật và học hỏi tìm tòi những công nghệ, sản phẩm dịch vụ hiện đại nhằm phục vụ cho khách hàng của mình được tốt nhất. Không chỉ đòi hỏi cao ở bản thân mình, mà tôi còn xây dựng cơ sở trang thiết bị máy móc hiện đại nhất để không bị hoà lẫn vào đám đông”.


An An Beauty Center – thương hiệu của sắc đẹp, uy tín và tâm đức.

Theo đuổi phương châm: “hãy làm việc để ngày hôm nay tốt hơn ngày hôm qua và ngày mai tốt hơn ngày hôm nay”, đây chính là một trong những nguyên tắc trong triết lý kinh doanh mà Christine Hà đang áp dụng. Chị nói “trong thế giới làm đẹp, nếu như không ngừng đổi mới và cải tiến liên tục để chạm đến sự hoàn hảo thì bạn sẽ bị đẩy lùi ra phía sau. Vì thế làm gì cũng vậy, tất cả phải có bí quyết riêng”. Theo đó tại An An Beauty Center ngoài các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp cơ bản ra thì các phương pháp nổi bật luôn được khách hàng yêu thích lựa chọn như: Điều trị Mụn, Tàn Nhang, Nám không bong tróc ( phương pháp này ít được các cơ sở biết đến và sử dụng). Ngoài ra còn có dịch vụ triệt lông Bông Tuyết được sử dụng công nghệ tân tiến OTP-SHR giúp nâng cao hiệu quả và không gây cảm giác nóng rát như những công nghệ cũ. Đặt biệt phải nói đến các liệu trình “Hot” nhất được các chị em yêu thích nhất tại An An Beauty Center đó là Refrest Skin và Tắm Trắng Crystal White. Với phương pháp Refrest Skin sẽ giúp hỗ trợ điều trị nám, tàn nhang, đồi mồi, đốm nâu và bổ sung dưỡng chất tái tạo da, phục hồi hư tổn, lấy lại làn da tươi trẻ tuổi đôi mươi. Còn tắm trắng Crystal White sẽ giúp nâng tông màu da trắng sáng hơn, giữ cho làn da có độ mềm mướt, mịn màng và cấp ẩm giúp tăng độ đàn hồi và khoẻ khoắn hơn.

Nếu các dịch vụ làm đẹp kể trên mang tính biểu tượng của thương hiệu An An Beauty Center thì phương pháp chăm sóc da bằng vàng thật, bạc thật, tinh chất nhau thai cừu và collagen nguyên bản được xem là tinh hoa gắn liền với tên tuổi của nữ doanh nhân Christine Hà. Với công thức độc quyền sau nhiều năm tu nghiệp tại Hàn Quốc, chị đã nghiên cứu và ứng dụng các sản phẩm để phù hợp hơn với làn da của phụ nữ Việt. Đây chính là những nét độc đáo và hấp dẫn giúp thương hiệu An An Beauty Center tạo nên một bước nhảy vọt và vươn lên vị thế dẫn đầu chỉ sau hơn một năm ra mắt.

Bên cạnh việc điều trị và chăm sóc da, An An Beauty Center còn nổi tiếng với lĩnh vực đào tạo học viên. Với sự tận tâm trong nghề và nổi bậc bởi các dịch vụ làm đẹp hiện đại, An An Beauty Center đã thu hút số lượng học viên rất đông. Sau mỗi khoá học tất cả đều rất tự tin và quyết tâm với sự lựa chọn cho sự nghiệp làm đẹp của mình. Với đường lối kinh doanh đúng đắn và sự kiên định theo đuổi điều hoàn mỹ, CEO trẻ Christine Hà tin rằng hành trình mình đang đi chính là một nguồn sáng rực rỡ không chỉ cho bản thân mà còn cho cả những người yêu thích làm đẹp xung quanh chị.

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM