Bóng đá thế giới

Cay cú, fan Juventus 'bới móc’ vợ Oliver

NHM Juventus vẫn chưa nguôi ngoai vì quyết định cho Real Madrid hưởng penalty của trọng tài Michael Oliver ở trận Lão bà thắng 3-1.
Phần lớn chuyên gia bóng đá, các cựu trọng tài đều nhận định, Michael Oliver đã sai lầm khi cho Real hưởng 11m ở những phút bù giờ trận thua Juventus khiến Lão bà bị loại ở tứ kết Champions League. Theo đó, tác động của Benatia với Lucas Vázquez là có nhưng không đủ để thổi 11m cho Real.
 
 
Dữ dội hơn các chuyên gia bóng đá cũng như nhiều cựu trọng tài, đến tận hôm nay, NHM Juve vẫn còn điên tiết với Michael Oliver. Trên mạng xã hội, các CĐV của Lão bà đã chửi bới Michael Oliver thậm tệ vì quyết định họ cho là vô lí của vị trọng tài người Anh này.
 
Không chỉ Michael Oliver, NHM Juve còn nhắm đến vợ vị trọng tài người Anh này là Lucy Oliver. Các CĐV Juve đã “đào mộ” thông tin cá nhân trên tài khoản mạng xã hội của Lucy Oliver để tìm ra bằng chứng cho thấy vợ Oliver là fan của Real Madrid. Cụ thể, Lucy Oliver đã đến thăm sân Bernabeu và công khai tình yêu với thủ đô Madrid cũng như Real Madrid.
 
“SVĐ động không hề tệ như tôi đoán”, Lucy Oliver chụp ảnh ở Bernabeu đính kèm thông điệp này đăng tải lên mạng xã hội vào năm 2016. “Yêu Madrid”, Lucy Oliver đăng tải thông điệp này cùng những bức ảnh đi du lịch ở thủ đô TBN vào hè 2016.
 
NHM Juventus tức tối cho rằng, việc Lucy Oliver là fan của Real Madrid là lí do khiến Michael Oliver có cảm tình với Kền kền trắng nên đã thiên vị, thổi 11m cho đội bóng này khiến Lão bà bị loại. 
 
Hữu Hải
Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM