Doanh nhân Việt Nam

BNI Rivers Chapter Bình Dương: tham quan trụ sở làm việc của các thành viên

Đằng sau sự thành công của một Chapter không thể không nhắc tới các hội viên. Họ là các doanh nghiệp tạo nên những mảnh ghép thú vị cho sự kết nối và phát triển bền vững của một Hội Doanh nghiệp. BNI Rivers Chapter tại Bình Dương chính là một trong những Hội hoạt động khá sôi nổi và tạo tiếng vang rộng khắp như thế.


Với “tuyên ngôn” sẵn sàng hội nhập và phát triển, vừa qua Rivers Chapter cũng vừa có chuyến tham quan trụ sở làm việc của 6 hội viên vào ngày 16/9 tại Bình Dương. Họ chính là các doanh nghiệp tiêu biểu và có thâm niên hoạt động lâu năm trên địa bàn bao gồm: Doanh nghiệp In ấn FDC; Doanh nghiệp Đại Phát Đạt; Doanh nghiệp Vàng – Kim Thuận Thành Đạt; Doanh nghiệp Cơ Khí Thuận Hợp; Doanh nghiệp Bao Bì Khang Nguyễn; Doanh nghiệp Kế Toán – Kiểm Toán Tri Thức Việt.


Theo đó, những hình ảnh được ghi nhận từ buổi gặp gỡ và giao lưu tại trụ sở làm việc của các hội viên thuộcRivers Chapter cũng được hé lộ đã tạo nên những dư vị và cảm xúc khó quên. Tuy thời gian giao lưu được bắt đầu từ lúc 7h30 sáng đến 11h30 sẽ kết thúc nhưng đã có nhiều khách mời đến từ khá sớm, điều này phần nào cho thấy sức hút và sự hấp dẫn của các doanh nghiệp chuẩn bị được các hội viên trong Rivers Chapter ghé thăm là rất lớn. Bên cạnh đó cũng thể hiện sự chuyên nghiệp, sự tôn trọng tuyệt đối dành cho tất cả các hội viên, từ đó giúp nâng cao tinh thần và lan toả thêm nhiều năng lượng cùng những giá trị đặc biệt trong việc chủ động gắn kết các thành viên, tìm kiếm và hỗ trợ các thành viên xây dựng các mối quan hệ kinh doanh chất lượngvà hiệu quả. Sự kiện tham quan lần này cũng đã gửi tới thông điệp “Gắn Kết, Bền Vững, Phát Triển” giúp các thành viên có thêm những nguồn khách hàng mới mẻ, thêm mối liên hệ chặt chẽ và hỗ trợ kinh doanh lẫn nhau trong thời gian tới.

Các hội viên cũng đã dành rất nhiều thời gian để tham quan một vòng hoạt động kinh doanh của các các doanh nghiệp, chắc hẳn sẽ có nhiều điều thú vị đến từ Rivers Chapter cần được chúng ta khám phá: 

1. CÔNG TY TNHH Cung Ứng FDC Việt Nam – Công ty in ấn hàng đầu tại Bình Dương Được thành lập vào năm 2015 với tiền thân là công ty in Nam Sơn. Đến nay, FDC đã có gần 10 năm kinh nghiệm phục vụ khách hàng, cùng với sự cải tiến và sáng tạo không ngừng nghỉ, FDC tự tin mang đến cho quý khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất bằng một thái độ phục vụ chuyên nghiệp và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc. FDC đặt trụ sở chính tại 23B, đường D16, KDC Việt Sing, An Phú, Thuận An, Bình Dương và ngành nghề chính là in ấn offset trên giấy: profile DN, hộp giấy, túi giấy, tem nhãn sản phẩm,… FDC chắc chắn sẽ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng dù là khách hàng khó tính nhất. Với phương châm “hợp tác lâu dài” với các đối tác, đồng thời đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng, công ty TNHH Cung Ứng FDC luôn phấn đấu hết mình để trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế in ấn tại Bình Dương.


2. CÔNG TY TNHH Tự Động Hoá Đại Phát Đạt – Xuyên suốt quá trình hợp tác và cung cấp máy móc công nghiệp, cơ khí, máy cắt laser, máy khắc laser, máy CNC, dịch vụ sửa chữa thay thế linh kiện…phục vụ ngành giày da, may mặc, quảng cáo, cơ khí chế tạo, ngành Bao bì…..máy cắt vải, cắt da, cắt gỗ, mica, sắt thép, inox, nhôm…công ty Tự Động Hoá Đại Phát Đạt đã dần trở thành đối tác uy tín của nhiều doanh nghiệp có tên tuổi tại địa bàn Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung. Đến nay, Đại Phát Đạt không chỉ trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành mà còn hiểu được giá trị của công nghệ hiện đại đối với lĩnh vực sản xuất.Công ty đã liên tục đầu tư và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất vào hệ thống máy móc dây chuyền sản xuất của mình. Liên hệ với công ty tại địa chỉ: 4/418 khu phố hoà lân 1, phường thuận giao, TP Thuận An, Bình Dương.


3. DNTN Vàng Bạc Đá Quý Kim Thuận Thành Đạt– là doanh nghiệp sản xuất và kinh doanh vàng bạc đá quý uy tín hàng đầu tại Bình Dương với trên 20 năm kinh nghiệm. Công ty đã tạo được chỗ đứng của mình khi cung cấp những sản phẩm có mẫu mã đa dạng, phong phú và đảm bảo chất lượng. Đặc biệt DNTN Vàng Bạc Đá Quý Kim Thuận Thành Đạt còn là doanh nghiệp đã đào tạo ra rất nhiều thế hệ thợ kim hoàn lành nghề và thành đạt trong thời gian vừa qua. Nếu quý khách đang có mong muốn tìm kiếm địa chỉ để mua bán trao đổi vàng 16k-18k-23k-24k -9999-Ytalia hoặc gia công các mặt hàng như Bông, nhẫn, vòng dây… sữa chữa, làm mới, đánh bóng, xi mạ…các sản phẩm nêu trên, liên hệ với cửa hàng tại địa chỉ: Kp. Hoà Lân 2, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương.


4. Công ty Cơ Khí Thuận Hợp: Sau gần 10 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất chế tạo máy móc, băng tải, bằng chuyền, quạt thông gió, máy nâng hàng, thiết bị truyền tải, thiết bị dụng cụ cơ khí… công ty Cơ Khí Thuận Hợp đã xây dựng thương hiệu ngày một phát triển vững mạnh và đang sở hữu một đội ngũ kỹ sư, công nhân kỹ thuật lành nghề, có lòng nhiệt tình với công việc. Nhân sự kiện gia nhập hội Rivers Chapter, công ty cũng xin gởi tới Quý khách hàng và đối tác lời tri ân sâu sắc vì sự hỗ trợ, hợp tác của Quý khách hàng trong thời gian qua. Nhờ sự hợp tác nhiệt tình của quý khách hàng mà công ty Cơ Khí Thuận Hợp đã và đang phát triển vững chắc và từng bước nâng cao uy tín trên thị trường Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung.

5. Công Ty SX Bao Bì Khang Nguyễn: Được thành lập năm 2012 và có phân xưởng đầu tiên tại Thị Xã Tân Uyên, Bình Dương với sứ mệnh mang đến cho khách hàng những sản phẩm bao bì chất lượng và cạnh tranh từ mẫu mã đến giá thành. Sau 10 năm, thương hiệu đã phát triển vững mạnh và mở rộng quy mô khi phân xưởng thứ 2 tại KCN Kim Huy, KP2, P. Phú Tân, TP.TDM, Bình Dương với đội ngủ nhân sự lên đến hàng trăm người. Ngoài việc phát triển và đa dạng hoá sản phẩm, nâng cao chất lượng mẫu mã, dịch vụ, Bao Bì Khang Nguyễn còn luôn chú trọng đến dịch vụ tiếp đón và chăm sóc khách hàng trước và sau khi ký kết hợp đồng. Đây cũng chính là thế mạnh của Bao Bì Khang Nguyễn khi sở hữu đội ngũ nhân sự hùng mạnh, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết trong công việc do mình phụ trách. Khang Nguyễn đón nhận 2 chứng nhận ISO 9001/2015 và ISO 1401/2015 năm 2014 là minh chứng cho sự thành công và đầu tư bài bản của Khang Nguyễn. 

6. Công ty Kế Toán – Kiểm Toán Tri Thức Việt – Công ty TNHH Tri Thức Việt (TTV) được thành lập vào năm 2009 bởi các Chủ phần hùn (Partners) từng làm việc tại các Công ty thành viên của các Hãng kiểm toán Quốc tế. Sau hơn 13 năm có mặt trên thị trường, công ty đã chứng minh được tầm quan trọng của việc quản lý tài chính và sự uy tín của thương hiệu sẽ đóng góp một phần quan trọng vào sự phát triển của nghề kiểm toán, kế toán và tư vấn tài chính tại Việt Nam, góp phần vào sự thành công của các khách hàng trong tương lai. Tại Tri Thức Việt sở hữu đội ngũ lãnh đạo, nhân viên dày dạn kinh nghiệm, kiến thức không ngừng được nâng cao, luôn sẵn sàng cung cấp các dịch vụ một cách chất lượng và hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp. Với phương châm “lấy sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp vào sự thành công của chính mình”. Tri Thức Việt đã giúp cho hàng ngàn doanh nghiệp quản lý tài chính và kinh tế một cách có hiệu quả. 

Liên hệ CÔNG TY TNHH TRI THỨC VIỆT tại địa chỉ trụ sở chính: 835A Đại lộ Bình Dương, phường Chánh Mỹ, Thủ Dầu Một, Bình Dương. 

Chi nhánh 1: số 9, Phan Kế Bính, phường Đa Kao, Q 1,Tp.HCM (thành lập 2011) 

Chi nhánh 2: lầu 6, tòa nhà Việt Á, phố Duy Tân, phường Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội (thành lập năm 2016).

Một số hình ảnh khác của buổi thăm và làm việc tại trụ sở của các Thành viên BNI Rivers Chapter:

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM