Doanh nhân Việt Nam

Biệt thự đảo Ecopark Grand – The Island kiến tạo chuẩn sống wellness

Health over Wealth (sức khoẻ quan trọng hơn tài sản) là khái niệm ngày càng lan tỏa. Thị trường bất động sản tích hợp các tiện ích hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khoẻ (welness real estate) cũng đang dịch chuyển theo xu hướng này.

Kỷ nguyên bất động sản wellness

Khái niệm bất động sản wellness gắn với các không gian sống và làm việc được thiết kế với mục tiêu chú trọng vào sức khỏe thể chất và tinh thần. Chính vì thế, tính bền vững trong xây dựng cũng như môi trường sống được đặt lên hàng đầu.

Các yếu tố như ánh sáng tự nhiên, chất lượng không khí, âm thanh, sự kết nối, giao hòa với không gian xanh cùng các tiện ích phục vụ nhu cầu nâng cao sức khỏe – từ các tiện ích phổ biến như hồ bơi, phòng gym, sân tennis, các chương trình nâng cao thể chất tùy biến cho hộ gia đình như hỗ trợ tư vấn dinh dưỡng, tư vấn giảm cân, các lớp học yoga, thiền… bên cạnh các nhà hàng phục vụ món ăn hữu cơ cho đến nhà hàng phục vụ món ăn hữu cơ đang được các nhà phát triển bất động sản nghiên cứu và áp dụng.

 

biet thu dao ecopark grand – the island kien tao chuan song wellness hinh anh 1

 

Với mục tiêu đặt sức khỏe của con người làm trọng tâm hình thành, thiết kế, sáng tạo và tái phát triển không gian sống, bất động sản wellness đang trở thành xu hướng bùng nổ trong thời gian tới.

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM