Doanh nhân Việt Nam

Bích Tuyền Fashion – Thêm lựa chọn mua sắm cho tín đồ thời trang tại Huyện Bình Chánh TPHCM

Thời Trang Bích Tuyền Fashion chính thức được nhận giải thưởng Top 20 Thương Hiệu Dẫn Đầu Hội Nhập Quốc Tế 2019 tại Dinh Độc Lập TPHCM vào ngày 11/8 vừa qua. Đây là nhãn hiệu thời trang dành cho nam nữ gồm trang phục váy đầm công sở, dạ tiệc và phụ kiện. Cửa hàng được thành lập bởi nữ doanh nhân xinh đẹp và có tấm lòng nhân hậu Nguyễn Bích Tuyền.

Ông Phạm Ngọc Minh – Giám đốc Chương trình Khoa Học Công nghệ Cấp Quốc Gia (Bộ Công Nghệ) và ông Trần Công Cảnh – Phó chủ tịch Hội sinh vật cảnh Việt Nam – Chủ tịch Hội Đồng Cố Vấn Báo Diễn Đàn Lãnh Đạo Doanh Nghiệp trao tặng bằng khen cho nữ doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền

Sự ra mắt của Bích Tuyền Fashion ở huyện Bình Chánh – một đô thị đang phát triển mạnh mẽ bậc nhất tại khu vực phía nam TPHCM hứa hẹn góp thêm nhiều màu sắc của phong cách thời trang đa dạng dành cho phái nữ. Bích Tuyền Fashion với sản phẩm thời trang quan tâm hàng đầu về chất lượng, phong cách thanh lịch, duyên dáng, cập nhật nhanh chóng những xu hướng thời trang nổi bật của thị trường nhưng giá cả lại rất cạnh tranh. Những khách hàng trung thành của Bích Tuyền Fashion có thể tìm thấy những bộ cánh thanh lịch đến công sở hay những cuộc hẹn quan trọng, hợp mốt để dễ dàng nổi bật giữa đám đông. Là một thương hiệu trẻ tuổi mới thành lập nhưng Bích Tuyền Fashion đã chứng tỏ tầm ảnh hưởng và sự phổ biến rộng khắp, chắc chắn nhanh chóng chinh phục một góc tủ quần áo của tín đồ yêu thích thời trang Việt.

Là một nữ CEO trẻ tuổi xinh đẹp và tài năng, Nguyễn Bích Tuyền luôn khiến người đối diện cảm thấy gần gũi và thân thiện mỗi khi tiếp xúc. Không chỉ khơi nguồn cảm hứng bất tận với thời trang Việt mà Doanh nhân trẻ Nguyễn Bích Tuyền còn sở hữu phong cách nhẹ nhàng bắt mắt, cùng với một thần thái nổi bật không hòa lẫn vào bất kỳ ai. Khi nhắc đến cơ duyên nào khiến chị lại có niềm đam mê với thời trang nhiều như thế, Bích Tuyền cho biết “Có lẽ tất cả xuất phát từ niềm đam mê bởi khi thích và yêu nó mình sẽ cố gắng dấn thân vào nó. Kể từ khi bắt đầu cái nghề “Làm dâu trăm họ” đúng là không hề đơn giản. Tuy nhiên, vì niềm đam mê và nhu cầu của bản thân, tôi càng xem đó như nhu cầu của khách hàng để từ đó mày mò tìm hiểu và ra mắt thương hiệu Bích Tuyền Fashion”.

Doanh nhân Nguyễn Bích Tuyền sở hữu nhan sắc xinh đẹp và phúc hậu

Nhiều người nghĩ rằng, kể từ khi thương hiệu được khách hàng yêu thích và kinh doanh thành công hơn, chắc hẳn Bích Tuyền sẽ tự mãn và nhường công việc tư vấn lại cho nhân viên chăm sóc, nhưng thực tế ngược lại. Chị càng cố gắng phấn đấu và tiếp xúc với khách hàng nhiều hơn. Thậm chí, chị còn hiểu khách hàng hơn cả nhân viên ở cửa hàng. “Bất cứ khi nào, tôi cũng để tâm quan sát, chú ý khách hàng xem cách họ mua sắm và phong cách mà họ thường chọn (màu sắc, kiểu dáng, chất liệu…). Ngoài ra, việc trò chuyện với các khách hàng thân thiết cũng giúp tôi biết họ nhận xét thế nào về chất lượng và giá cả có phù hợp không. Có lẽ vì vậy mà cửa hàng Bích Tuyền lúc nào cũng khách ra vào tấp nập bất kể giờ giấc.

Không chỉ thành công trên thương trường, Bích Tuyền còn nổi tiếng với mãng thiện nguyện. Những năm gần đây chị vẫn miệt mài với những chuyến thiện nguyện do mình khởi xướng. Duyên làm từ thiện của chị bắt nguồn từ việc sau mỗi lần xem tin tức báo đài thấy nhiều hoàn cảnh thương tâm cần giúp đỡ, lòng trắc ẩn trong chị lại trỗi dậy. Bích tuyền nói vì xuất thân từ quê nghèo Bạc Liêu, may mắn trời thương được sự nghiệp phát triển tại đất Sài Thành nên chị cố gắng giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn tha phương cầu thực. Tôi tự hỏi làm thế nào một nữ doanh nhân trẻ tuổi như chị vừa giỏi giang quán xuyết hết tất cả mọi thứ trong gia đình, vừa phấn đấu cho sự nghiệp lại tất bật giúp đỡ mọi người? Tuyền nói… “ Để có được như hôm nay tôi thầm cảm ơn một nửa của mình. Chồng tôi rất thương yêu vợ con và luôn sát cánh chia sẻ mọi gánh nặng cùng chị”.

Nhân dịp tháng 7 âm lịch, Bích Tuyền Fashion đã trao tặng 50 phần quà dành tặng cho bà con nghèo khó có hoàn cảnh khó khăn

 

Chi sẽ về định hướng sắp tới, Bích Tuyền cho biết sẽ cố gắng tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhân dịp mùa hè giúp những ai chưa có cơ hội mua sắm trang phục hay sở hữu những sản phẩm mình yêu thích tại Bích Tuyền Fashion sẽ có nhiều cơ hội để lựa chọn hơn. “ Nếu mọi người đều mặc đẹp, quanh mình sẽ đẹp và cuộc sống cũng thú vị hơn” Tuyền hạnh phúc nói

Cũng theo doanh nhân Bích Tuyền chia sẽ bí quyết kinh doanh giúp các bạn trẻ khởi nghiệp “khi quyết định theo đuổi kinh doanh bạn phải chuẩn bị thật tốt. Tuy nhiên, tôi chỉ muốn khuyên rằng, nếu muốn thành công bạn cần phải thực sự say mê và không nản lòng khi gặp khó khăn bởi không có sự thành công nào thiếu vắng niềm hăng say lao động hay lòng đam mê dành cho nó”.

Trinh huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM