Hoa Hậu

Bích Thoại – Thí sinh ngày càng chứng tỏ chất riêng tại cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019

Sau khi có mặt tại Đài Loan, trải qua buổi ra mắt họp báo thí sinh đầu tiên và sau đó là buổi chụp ảnh ngoại cảnh lưu lại những khoảnh khắc đẹp tại đài tưởng niệm Trung Chính -nơi tưởng nhớ tổng thống Tưởng Giới Thạch, các thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 chính thức bước vào tranh tài vòng bán kết và chung kết.
Bích Thoại (thứ 5 từ trái qua) diện trang phục áo dài màu vàng bắt mắt cùng các thí sinh của cuộc thi Hoa Hậu Sắc Đẹp Việt Nam Quốc Tế 2019 năm nay

Sở hữu vẻ đẹp nhẹ nhàng, gương mặt phúc hậu cùng tính cách thân thiện hoà đồng, thí sinh Trần Kim Bích Thoại luôn được đánh giá cao bởi tinh thần chuyên nghiệp.

 

Nhan sắc rạng rỡ xinh đẹp của nữ CEO Thương hiệu giày GOGIGO đến từ Việt Nam

Chia sẻ cả xúc ngày đầu sang đất nước Đài Loan, tham gia chuỗi các hoạt động nằm trong khuôn khổ cuộc thi, người đẹp cho biết: “Đây là lần đầu tiên tôi được thể hiện vẻ đẹp Việt Nam tại nước bạn, tôi sẽ nỗ lực để mọi người có thể thấy nữ Doanh nhân Việt không chỉ giỏi kinh doanh mà còn rất xinh đẹp và có tài. Tôi hy vọng mình sẽ hoàn thành tốt các phần thi trong đêm Bán kết và Chung kết sắp tới”, chị nói.

Với lợi thế sở hữu vẻ đẹp mang nhiều nét Á Đông và hình thể tốt cộng với tính cách thân thiện hoà đồng, Bích Thoại sẽ trở thành đối thủ đáng gờm của nhiều thí sinh tại cuộc thi năm nay.

Người đẹp hiện là Giám đốc thương hiệu giày công sở GOGIGO, với sự dẫn dắt của Bích Thoại công ty đang ngày càng phát triển, tạo dựng được một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực Xuất nhập khẩu Giày da.

Với những gì đã và đang thể hiện, Bích Thoại được Ban giám khảo đánh giá cao với những biểu hiện tích cực nhất. Người đẹp cũng hy vọng được khán giả ủng hộ và dõi theo không chỉ trong cuộc thi mà còn ở những hoạt động sau này

Bình luận

Lê Thị Hoàng Châu: Bích Thoại đẹp xuất sắc từ gương mặt đến phong cách, xứng đáng là hoa hậu năm nay. Tôi ủng hộ thí sinh này





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Thùy Tiên đẹp rạng ngời trong sự kiện ra mắt sản phẩm của Dr.Pepti
Hoa hậu Tiểu Vy rạng rỡ trong ngày tốt nghiệp đại học, ăn vận giản dị nhưng vẫn nổi bật
Cuộc sống hiện tại của H'Hen Niê - người đẹp được công nhận là Á hậu 3 Miss Universe 2018
Hoa hậu Doanh nhân Châu Á Thái Bình Dương – Trương Nguyễn Anh Thư và câu chuyện “Người phụ nữ đẹp nhất khi được là chính mình”

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM