Doanh nhân Việt Nam

Bí quyết thành công của Doanh nhân Võ Văn Pháp - Chủ tịch BBB Group

Nếu hỏi bí quyết thành công trong sự nghiệp của doanh nhân Võ Văn Pháp – CTHĐQT BBB Group là gì thì yếu tố đầu tiên cho câu trả lời này chính là niềm đam mê kinh doanh.


Với anh, niềm đam mê này như một loại thuốc thần kỳ để anh luôn khỏe mạnh và sẵn sàng vượt qua mọi thử thách để chạm đến đỉnh cao trong sự nghiệp.

Chân dung Chủ tịch BBB Group – Doanh nhân Võ Văn Pháp

Sinh ra và lớn lên tại quê hương Bình Hải – Bình Sơn – Quảng Ngãi, ngay từ nhỏ chàng doanh nhân sinh năm 1987 đã có sẵn niềm yêu thích về điện ảnh nhưng chưa đủ duyên làm nghệ thuật. Mãi sau khi trở về từ Dubai sau thời gian du học và làm việc, anh Pháp bắt đầu chuyển hướng tập tành kinh doanh riêng. Đây chính là khoảng thời gian vàng để những mơ ước, hoài bão, khát vọng, lý tưởng của anh dần trở thành hiện thực. Và có thể nói, dịch bệnh COVID-19 chính là chất xúc tác để anh Pháp mạnh dạn thành lập công ty CP TM Quốc Tế BBB Group chuyên về đầu tư tài chính giữa bối cảnh nền kinh tế thị trường gặp nhiều biến động. Cũng lúc này, những sở trường và tài năng kinh doanh tiềm ẩn của chàng doanh nhân trẻ Võ Văn Pháp được thể hiện rõ nét hơn bao giờ hết khi liên tiếp trong nhiều năm anh gặt hái những thành công vượt bậc. Tập đoàn BBB Group do anh Pháp điều hành trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong ngành tài chính khi được nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước lựa chọn làm đối tác kinh doanh. Có thể điểm qua một số dự án tiêu biểu do BBB Group đầu tư như: dự án xây dựng nhà máy xử lý rác thải và trồng vùng dược liệu tại Đồng Tháp; dự án đầu tư Toà tháp Averest tại Thái Lan; dự án hợp tác với hãng hàng không New Gen Airways Thái Lan, và mới đây nhất là Đầu tư mở trung tâm đào tạo và cấp chứng chỉ ngành làm đẹp tại Hoa Kỳ vào tháng 12 sắp tới…

Nhìn lại chặng đường vừa qua sau hơn 3 năm thành lập BBB Group, doanh nhân Võ Văn Pháp tự tin khẳng định: “Khi ta có khả năng làm tốt công việc gì, hãy tập trung mọi điều xoay quanh vào nó sẽ giúp mọi thứ trở nên dễ dàng hơn, vì thế chúng ta càng hứng thú và chinh phục thêm được những nấc cao hơn nữa trên chiếc thang thành công của sự nghiệp đời mình”. Minh chứng cho sự thành công này chính là những giải thưởng uy tín mà doanh nhân Võ Văn Pháp nhận được như Top 10 Nhà Lãnh Đạo tiêu biểu 2022; Top 10 Thương hiệu uy tín – Sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng 2022; Top 10 Thương Hiệu Hàng Đầu Asean 2023…

Đến nay, Võ Văn Pháp không còn là cái tên xa lạ trong giới kinh doanh Tài chính trong và ngoài nước khi đã có nhiều năm hoạt động sôi nổi với công việc của một nhà đầu tư, một nhà lãnh đạo có tầm nhìn sâu rộng và để lại nhiều dấu ấn mạnh mẽ. Và khi đã trở thành một doanh nhân thành đạt, anh Võ Văn Pháp vẫn giữ cho mình một tinh thần sôi nổi, luôn tràn đầy năng lượng và nhiệt tình trong mọi công việc đi cùng lối tư duy cởi mở trong những dự án mang khát vọng và hoài bão lớn lao hơn. Anh đã dám vượt ra khỏi khuôn mẫu để được công nhận và luôn lựa chọn con đường phát triển sự nghiệp nhiều khác biệt để nuôi dưỡng ước vọng lan tỏa giá trị sống tích cực ấy đến các cộng sự của mình.

Theo BBB Group

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM