Thẩm Mỹ Viện - Spa

Bí quyết thành công của cơ sở làm đẹp Kim Beauty vừa đạt danh hiệu Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia.

Cùng với hàng loạt các doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu khác, trong lễ tôn vinh Doanh nhân Việt Nam Xuất Sắc – Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019, Kim Nguyễn – cô gái trẻ đến từ Nghệ An hiện đang làm chủ chuỗi Thẩm mỹ – Tạo Mẫu tóc – Thời trang Kim Beauty có trụ sở tại đường số 4, P Chánh Nghĩa, TP Thủ Dầu Một Bình Dương đã gây ấn tượng khi được trao giải Top 20 Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019.

<Ông Phạm Ngọc Minh – Giám đốc chương trình Khoa Học Công Nghệ cấp quốc gia ( Bộ Khoa Học Công Nghệ bên trái) và Ông Trần Công Cảnh – Phó chủ tịch hội Sinh Vật Cảnh Việt Nam – chủ tịch Hội Đồng Cố vấn Báo Diễn Đàn Nhà lãnh đạo doanh nghiệp trao tặng giải cho CEO Kim Nguyễn Beauty

Lễ tôn vinh quy tụ gần 500 khách mời tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm của các doanh nhân doanh nghiệp vì đây là sự kiện thường niên do Báo Diễn Đàn Nhà Lãnh Đạo Doanh nghiệp phối hợp viện Quản Trị Kinh Tế Phương Nam tổ chức. Sự kiện được tổ chức nhằm tôn vinh các doanh nhân doanh nghiệp đạt được thành tích xuất sắc, có nhiều đóng góp vào sự phát triển của kinh tế Việt Nam và tạo ra giá trị tích cực lớn đến cộng đồng. Trong đó Kim Nguyễn là một trong những doanh nhân trẻ được xướng tên ở hạng mục danh giá.

Vốn là cô gái ở tỉnh lẻ Nghệ An xa xôi, nhưng hiện tại Kim Nguyễn có được sự thành công đáng ngưỡng mộ, làm chủ chuỗi làm đẹp khá có tiếng tại Bình Dương mặc dù trước đây cô chưa hề dám nghĩ đến. Đến nay, sau gần 5 năm đi vào hoạt động, Kim Salon Beauty do Kim Nguyễn làm giám đốc đã phục vụ cho hàng triệu chị em có nhan sắc xinh đẹp, tự tin vào ngoại hình và thay đổi bản thân một cách ngoạn mục.

Chia sẻ về bí quyết chinh phục khách hàng, Kim Nguyễn cho biết: “Tôi luôn tự nhủ, không có gì thuyết phục và giữ trọn niềm tin của khách hàng bằng chính hình tượng của người đứng đầu thương hiệu. Vì thế tôi không ngại thay đổi để được đẹp hơn mỗi ngày bằng chính các sản phẩm và dịch do tôi cung cấp”.

Theo đó Kim Beauty hiện đang hướng đến dịch vụ chuyên môn cao, các gói dịch vụ làm đẹp đạt hiệu quả tay nghề chuyên nghiệp nhờ có sự tư vấn từ các chuyên gia thẩm mỹ và trang thiết bị hiện đại . “Chúng tôi cũng tiếp tục mở rộng và nâng cao máy móc kỹ thuật bắt kịp xu hướng hiện đại như các dịch vụ làm đẹp không phẫu thuật, truyền trắng, nhấn cắt mí, môi, nâng cung chân mày, mũi, phun thêu chân mày 9D, mở góc mắt…

Được xem là địa điểm vàng trong tiêu chí làm đẹp hiện đại, Kim Beauty sẵn sàng đáp ứng những nhu cầu khó tính nhất của khách hàng, xứng đáng với danh hiệu Thương hiệu dẫn đầu quốc gia vừa mới đạt được.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận

:

Trần Hùng: Chúc mừng con mong triển con ngày càng phát





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM