Thẩm Mỹ Viện - Spa

Bí quyết giữ được vẻ đẹp hoàn hảo của nữ giám đốc Spa Tibi

Trong thời đại ngày nay, sẽ không khó để bạn có thể bắt gặp hình ảnh những nữ doanh nhân thành đạt, tất bật với công việc nhưng lúc nào cũng vui tươi, nhan sắc rạng ngời, tươi trẻ. Nữ doanh nhân 8x Nguyễn Hồng Quế – Giám đốc Spa Tibi có trụ sở ở 182 Ngô Quyền , P. Tân An TP Buôn Mê Thuộc Đaklak là một mẫu người như thế. Và đương nhiên, để có được ngoại hình xinh đẹp như vậy theo chị tất cả đều phải có bí quyết riêng của nó.

Vì thế cũng dễ hiểu vì sao nếu những ai có cơ hội tiếp xúc với nữ doanh nhân xinh đẹp Nguyễn Hồng Quế đều không khỏi trầm trồ khen chị cứ đẹp quên tuổi tác. Khi được hỏi bí quyết nào mà chị giữ được sự trẻ trung và xinh đẹp như vậy, chị cho rằng phụ nữ luôn phải biết trích một phần thời gian và tiền bạc của mình để chiều chuộng chăm sóc bản thân. Bởi phụ nữ xứng đáng được như thế. Còn yếu tố quyết định sự trẻ trung xinh đẹp của người phụ nữ, theo chị, đó là làn da.

Chăm sóc giữ gìn làn da đẹp và đúng cách thì khó hơn rất nhiều lần việc giải phẫu thẩm mỹ để cải thiện dung mạo, vì thế Doanh nhân Nguyễn Hồng Quế quyết tâm cho ra đời thương hiệu Spa Tibi vừa phục vụ nhu cầu làm đẹp của bản thân vừa có cơ hội chia sẻ bí quyết làm đẹp của mình đến với các chị em phụ nữ. Tibi Spa được xem là một trong những địa chỉ uy tín nhất bậc nhất tại TP buôn Mê Thuộc Daklak và là đối tác lớn với các chuyên gia hàng đầu tại Việt Nam trong vấn đề điều trị các bệnh lý về da như nám mụn tàng nhang sẹo rỗ …Trải qua hơn 15 năm thành lập và phát triển, Tibi spa không ngừng nâng cao chất lượng và cập nhật liên tục các phương pháp làm đẹp mới nhất nhằm mang đến các dịch vụ hoàn hảo và đi đầu trong công nghệ ứng dụng làm đẹp.

Sinh năm 1980 tại Bắc Ninh nhưng doanh nhân Nguyễn Hồng Quế lại quyết tâm tạo lập sự nghiệp vững chắc tại xứ sở Tây nguyên thơ mộng.
Việc tạo lập thương hiệu Tibi Spa là quyết định bắt đầu cột mốc mới của người con gái gốc quan họ Bắc Ninh để tiến xa hơn trên hành trình chăm sóc sắc đẹp của mình với mục tiêu không chỉ mưu cầu sự thành công cho bản thân mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung trong lĩnh vực làm đẹp của đất nước. Từ sâu bên trong người chị luôn mong muốn sẽ chia bí quyết làm đẹp cho tất cả mọi người và tạo ra một địa điểm uy tín để mọi người có thể gặp gỡ chia sẻ với nhau và trò chuyện. Từ đó chị tin rằng Tibi Spa sẽ biến giấc mơ làm đẹp của mọi người sẽ trở thành hiện thực.

Ở Tibi Spa, những người yêu làm đẹp hoặc muốn tìm hiểu sâu hơn các phương pháp làm đẹp sẽ được gặp gỡ và thảo luận với các chuyên gia, chuyên viên có tay nghề lâu năm hoặc tự do tham khảo những tài liệu do Tibi đã và đang điều trị cho khách hàng. “Có rất nhiều cách để tư vấn cho khách hàng, tuy nhiên chúng tôi muốn chọn hướng đi tư vấn trực tiếp ngay từ đầu. Từ đó khách hàng tự do tham khảo một cách thoải mái, dễ hiểu, dễ xem và dễ cảm nhận”, nữ giám đốc Tibi spa chia sẻ.

Doanh nhân Nguyễn Hồng Quế còn cho biết thêm ngoài các dịch vụ làm đẹp chăm sóc điều trị da thì Tibi Spa còn có thêm mảng phun xăm thẩm mỹ phong thủy, lông mày ,môi phú quý ,nối mi…được nhiều chị em phụ nữ lựa chọn. “Tibi Spa là nơi quy tụ những tổ hợp liệu pháp và làm đẹp chuyên nghiệp cùng hệ thống trang thiết bị áp dụng công nghệ hiện đại của Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan… Tibi Spa tự hào mang tới cho quý khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về các dịch vụ chăm sóc và trị liệu. Bên cạnh đó với trang thiết bị máy móc siêu hiện đại, chúng tôi tin chắc sẽ làm hài lòng quý khách hàng một cách tuyệt đối.” doanh nhân Nguyễn Hồng Quế nói thêm.

Với phương châm luôn đồng hành, góp phần tạo nên sự tự tin tỏa sáng và quyến rũ rạng ngời của người phụ nữ, đặc biệt duy trì vẻ đẹp vượt thời gian với làn da rạng ngời của những quý cô thời thượng là bí quyết cho những ai muốn đồng hành cùng Tibi Spa. Đến với Tibi spa, phái đẹp sẽ trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp cao cấp, được tư vấn nhiều kiến thức làm đẹp, đặc biệt mở ra cánh cửa bước vào thế giới vẻ đẹp của một làn da tỏa sáng.

Thông tin liên hệ:
Tibi Spa
Địa chỉ: 182 Ngô Quyền, Buôn Mê Thuột – ĐakLak
Hotline: 0933624747

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Tiên Phù Thuỷ Spa và hành trình trở thành thương hiệu phun xăm thẩm mỹ uy tín bậc nhất Bình Phước
Bí quyết skincare đẩy lùi bong tróc những ngày khô lạnh
Làn gió mới đến từ Viện Đào Tạo Quốc Tế Halora Bình Dương trong ngành đào tạo Thẩm Mỹ làm đẹp
ĐẠI TIỆC PHONG THUỶ NGÀNH LÀM ĐẸP MỞ RỘNG KIẾN THỨC VỮNG CHẮC TƯ DUY

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM