Doanh nhân Việt Nam

BeautyStop A&D - địa chỉ làm đẹp sang trọng đẳng cấp tại Cannon Hill - Úc

Là một trong những thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được mong chờ ra đời nhất cuối năm 2019 tại Cannon Hill – Úc, sự kiện khai trương cơ sở 3 BeautyStop A&D do vợ chồng doanh nhân Kimmy Anh Vũ làm chủ đã thu hút đông đảo sự quan tâm của giới mộ điệu. BeautyStop A&D hứa hẹn sẽ tạo nên một làn gió mới trong chuỗi làm đẹp nổi tiếng của vợ chồng doanh nhân gốc Việt nhờ điểm đặc biệt được lấy cảm hứng từ những gì hoàn hảo nhất trong quá trình làm đẹp của phái nữ.
BeautyStop A&D vừa được khai trương ngày 7/12 vừa qua tại Cannon Hill – Úc


Trải qua nhiều năm thăng trầm trong hành trình chinh phục đỉnh cao của sự nghiệp, nữ doanh nhân Kimmy Anh Vũ luôn xác định rằng nếu tại BeautyStop A&D chưa được xem là địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu thì chưa chắc nơi đâu sẽ có được điều đó. Là người được khách hàng bạn bè đánh giá cao nhờ sự cầu toàn trong sự nghiệp nên có thể nói tại Beautystop A&D chính là bản sao hoàn mỹ của nữ doanh nhân xinh đẹp, là địa chỉ làm đẹp độc đáo đem đến sự sang trọng và đẳng cấp cho khách hàng.

Bước vào không gian BeautyStop A&D khách hàng như được đắm mình trong thế giới làm đẹp được thu nhỏ. Chính những nét thiết kế hoàn hảo, kiến trúc đẳng cấp, nội thất sang trọng khiến BeautyStop A&D được giới mộ điệu tôn vinh như ‘cái nôi’ của các thương hiệu làm đẹp. BeautyStop A&D sẽ đưa bạn đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác, chỉ một vài hành động quan tâm tới từng chi tiết nhỏ mang tính chất cá nhân hoá trên từng trường hợp cụ thể cụ như bồn rửa tay, vòi nước, hay đến bình đựng xà phòng, rồi cái ghế, cài bàn, tấm đá hay dây cột rèm, khăn Ped, mani.. tất cả phải thật đẹp và đi cùng tone với nhau. Chỉ từng đó thôi nhưng chính những điều này đã thể hiện sự quan tâm và mong muốn mang những gì hoàn hảo nhất đến cho khách hàng của nữ doanh nhân Kimmy.


Trải nghiệm là tất cả những gì khách hàng thấy, tiếp xúc, sử dụng và cảm nhận. Theo tôi những gì thuộc về không gian như ánh sáng, âm nhạc, mùi hương, nội thất… là những yếu tố góp phần tạo nên ấn tượng cho khách hàng ngay lần đầu tiên. Vì thế, điều này cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp chúng ta định vị được thương hiệu của mình”. Kimmy Anh Vũ cho biết.

Sự kiện khai trương vừa qua đã mang đến cái nhìn tổng quát về chuỗi chăm sóc sắc đẹp của vợ chồng Kimmy được xây dựng trong hơn một thập kỷ vừa qua giúp khách hàng có thể hiểu và cảm nhận được ‘sự đặc biệt đến từ những gì hoàn mỹ nhất’ – đây cũng chính là hoài bão của nhà sáng lập Capalaba Park Shopping Center, Cannon Hill tại Brisbane – Úc, và giờ đây là BeautyStop A&D Với kinh nghiệm hơn mười lăm năm trong nghề, Kimmy khẳng định: “trong bối cảnh thị trường làm đẹp trên thế giới cạnh tranh ngày càng gay gắt, các thương hiệu phải đối mặt với nhiều thách thức và buộc phải thay đổi. Điều này khiến chúng tôi nhận thấy những cơ hội cho phân khúc ‘luxury’– một xu hướng nhắm đến khả năng tiếp cập với khách hàng cao cấp và không hạ giá thành là chiến lược đúng đắn”.

BeautyStop A&D tin rằng các khách hàng hiện đại ngày nay không còn bận tâm quá nhiều về giá cả, mà họ chú trọng vào chất lượng cũng như phong cách phục vụ, những trải nghiệm tuyệt vời, và hơn hết là giá trị thật sự mà thương hiệu ấy mang lại.

Thông tin về BEAUTYSTOP A&D

BeautyStop A&D là một trong những thương hiệu nằm trong chuỗi làm đẹp về Beauty & Nail, Thương hiệu do vợ chồng doanh nhân người Úc gốc Việt Kimmy Anh Vũ và Andy Minh Nguyễn sáng lập. Thương hiệu của anh chị đã và đang khẳng định uy tín của mình bằng những đánh giá 5 sao của khách hàng mỗi khi ghé thăm. Không chỉ có vậy, chuỗi làm đẹp của anh chị còn đang giảng dạy và đào tạo học viên chuyên nghiệp.

Kimmy Anh Vũ là một trong số những gương mặt nổi tiếng trên thị trường làm đẹp như phun xăm mày môi mắt, beauty& Nail được đào tạo qua trường lớp bài bản. Với kinh nghiệm 15 năm trong nghề và đoạt hàng chục giải thưởng lớn nhỏ, Kimmy chính là động lực cũng như tấm gương cho giới trẻ noi theo.

Kimmy có đội ngũ nhân viên hơn 20 người. Kimmy cho biết cô đã vô cùng kỹ lương trong việc tuyển chọn nhân viên để khách hàng có thể nhận được dịch vụ tốt nhất. Trong những năm tới, anh chị cùng đội ngũ nhân viên của mình ngày ngày nỗ lực đưa chuỗi làm đẹp của mình trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu tại Úc.

Trong thời gian tới, doanh nhân Kimmy còn mong muốn thay đổi toàn diện thương hiệu nhằm mang đến trải nghiệm mới lạ, và Di Lusso ( tiếng Ý dịch sang tiếng việt là sự Sang Trọng) chính là tên gọi khác của sự thay đổi ấy. Di Lusso chính là một tiêu chuẩn mới của sự thư giãn, làm đẹp, nuông chiều cơ thể dành cho phái đẹp và người sành điệu.

 

Tuấn Lý

 

 

 
 
 
 
Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM