Công Nghệ

Beautyful Luggage ra mắt cửa hàng chi nhánh mới tại Việt Nam

Ngày 13/9 vừa qua, thương hiệu sản xuất Vali nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan mang tên Beautyful Luggage chính thức ra mắt nhà máy đầu tiên tại Việt Nam sau gần 30 năm có mặt trên thị trường. Đây cũng là buổi lễ khai trương của thương hiệu Commodore - Shop Vân Trang nhằm mang đến những sản phẩm cao cấp như Vali, túi xách, dày dép… do Beautyful Luggage sản xuất.

Là thương hiệu Vali được ưa chuộng bậc nhất tại Đài Loan và nổi tiếng khắp Châu Á với hệ thống cửa hàng, nhà máy sản xuất rộng khắp, Beautyful Luggage chắc chắn không phải là cái tên xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam và sự kiện ra mắt thương hiệu Commodore – Shop Vân Trang hứa hẹn mang đến những sản phẩm đặc trưng trong một không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp. Nhắm đến phân khúc khách hàng ưa chuộng sự tinh tế và chất lượng sản phẩm vượt trội, sự hiện diện của Shop Vân Trang chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa một thương hiệu uy tín với một thị trường đầy tiềm năng cần được khai phá. Buổi lễ ra mắt lần này cũng đáp ứng thỏa đáng nhu cầu mua sắm của khách hàng sau hàng năm chờ đợi, và nơi đây sẽ trở thành một điểm đến cung cấp hàng chính hãng đáng tin cậy, một nguồn sản xuất và gia công sản phẩm chất lượng dành cho khách hàng, đối tác và nhà phân phối tại thị trường Việt Nam.

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu Commodore – Shop Vân Trang và khai trương nhà máy mới Beautyful Luggage VN, chị Phan Thanh Vân - Phó Tổng Giám Đốc cho biết: “được thành lập từ năm 1994 đến nay gần 30 năm với ngành nghề chính là sản xuất Vali nhựa cứng ABS nổi tiếng bậc nhất tại Đài Loan và hiện đang được phân phối rộng khắp trên các quốc gia khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Hồng Kông…Đặc biệt, khi Beautyful Luggage có mặt tại thị trường Việt Nam sẽ hứa hẹn tạo nên một làn gió mới giúp người tiêu dùng tại Bình Dương nói riêng và Việt Nam nói chung có cơ hội sử dụng và mua sắm những sản phẩm chất lượng cao cấp như Vali, túi xách, giày dép… Ngoài ra, với quy trình kiểm tra chặt chẽ ngay từ đầu vào và trải qua quá trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt trước khi đến tay khách hàng sẽ đảm bảo đem đến những sản phẩm tốt nhất và mức giá hợp lý nhất dành cho mọi đối tượng khách hàng Việt Nam”.

Với phương châm “Hướng đến sự uy tín cùng ứng dụng công nghệ sản xuất hiện đại”, Shop Vân Trang sẽ khiến cộng đồng yêu thích các sản phẩm tiện dụng có thêm sự lựa chọn để bổ sung vào bộ sưu tập cá nhân của mình bằng những món đồ thời thượng, hợp xu hướng, từ đó chăm chút cho vẻ ngoài thêm hoàn thiện và rạng rỡ hơn trong mỗi chuyến đi xa. Sự kiện ra mắt cửa hàng chi nhánh nhà máy mới lần này cũng là dịp để quý khách hàng có cơ hội tham quan, trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm ưu đãi, khuyến mãi đặc biệt thông qua những bộ sưu tập mới nhất tại cửa hàng Vân Trang. Một khách hàng cho biết: “Biết đến Beautyful Luggage từ lâu, nhưng đây là lần đầu tôi có dịp bước vào không gian mua sắm tham quan một cách thực tế đến vậy. Nhìn ngắm những sản phẩm được bài trí rất Việt Nam bên cạnh một thương hiệu uy tín bậc nhất mà bản thân yêu thích, tôi cảm thấy rất hào hứng và phấn khởi, đồng thời rất trân trọng thương hiệu Beautyful Luggage đã lựa chọn Việt Nam để đặt nền móng tiếp theo trên hành trình xây dựng thương hiệu của mình. Chắc chắn tôi và gia đình, bạn nè sẽ ủng hộ và lựa chọn các sản phẩm tại Shop Vân Trang trong thời gian sắp tới”.

Kết thúc buổi lễ ra mắt cửa hàng, chị Phan Thanh Vân cũng không quên nhấn mạnh: Ngoài việc nhìn ngắm các sản phẩm và bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu Commodore tại cửa hàng Vân Trang, quý khách còn được tư vấn và giải đáp những thắc mắc khi có nhu cầu làm đại lý hoặc nhà phân phối ở các tỉnh thành Việt Nam. Ngoài ra, Shop Vân Trang không chỉ là một địa điểm để quý khách có thể đến tham quan mua sắm, mà còn là nơi để mọi người có thể gửi trao những giá trị tinh thần. Hãy để chúng tôi làm cầu nối mang đến những sản phẩm tiện ích và phù hợp nhất thay bạn.

BEAUTYFUL LUGGAGE VN

SHOP VÂN TRANG - COMMODORE

186 Hoàng Văn Thụ - TP Thủ Dầu Một - Bình Dương

Hotline: 0911 710 158 - 0948 832 211 - 0941 813 779

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Sun Group khánh thành Bệnh viện Mặt Trời tiêu chuẩn quốc tế hàng đầu Việt Nam
K-Med Expo 2024 chính thức khai mạc, thu hút hàng ngàn khách tham quan
Cũi gỗ thương hiệu GoldCat - Lựa chọn đáng lưu tâm cho cha mẹ
Carpla Tân Phú - Đại siêu thị ô tô cũ thứ 4 trong hệ thống Tasco đi vào hoạt động với diện tích hơn 7.000m2, quy mô khủng như showroom xe mới

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM