Bóng đá thế giới

BẢN TIN SÁNG 7/5: Messi bị tố

Messi bị tố "khủng bố" trọng tài; Marseille bám sát top 3 Ligue 1; Valverde không trách trọng tài; Mourinho ra "tối hậu thư" cho Fellaini; Giroud dâng bàn thắng cho David Luiz,… là những nội dung chính trong bản tin sáng của BĐS.
Messi bị tố "khủng bố" trọng tài. Sau trận Siêu kinh điển đêm qua, trung vệ Sergio Ramos cáo buộc Lionel Messi đã gây áp lực lên trọng tài trong đường hầm ở giờ nghỉ giữa 2 hiệp. Theo Ramos, ông vua sân cỏ sau đó đã có nhiều quyết định gây bất lợi cho Real Madrid ở hiệp đấu thứ 2.
 
 
Marseille bám sát top 3 Ligue 1. Sau khi Lyon và Monaco giành chiến thắng, Marseille cũng giành trọn 3 điểm khi ngược dòng hạ Nice với 2 bàn thắng của Germain và Payet (thắng 2-1). Như vậy, sau vòng 36, đội bóng thành phố cảng vẫn bám đuổi quyết liệt top 3 với 73 điểm, xếp ngay sau Lyon (75 điểm) và Monaco (74 điểm).
 
Roma tiến gần vé dự Champions League. Với bàn thắng duy nhất của Cengiz Under, Roma đã giành trọn 3 điểm trên sân Cagliari ở trận đấu muộn vòng 36 Serie A đêm qua. Nhờ đó, bầy sói đã bảo vệ vững chắc vị trí thứ 3, thậm chí gia tăng khoảng cách lên 2 điểm so với Lazio, đội bóng bị Atalanta cầm hòa 1-1 trước đó.
 
Valverde không trách trọng tài. Mặc dù dính tổn thất vì chiếc thẻ đỏ của Sergi Roberto ở trận Siêu kinh điển đêm qua song HLV Ernesto Valverde không trách cứ trọng tài. Ông thậm chí còn lên tiếng cho rằng BTC La Liga chưa nên vội vàng dùng VAR.
 
Conte gửi chiến thư tới Liverpool và Tottenham. Sau trận thắng Liverpool 1-0 đêm qua, HLV Conte cho biết ông rất hài lòng với tinh thần chiến đấu của các học trò. Nhà cầm quân này khẳng định sẽ chiến đấu tới phút cuối cùng để giúp The Blues lọt top 4.
 
Mourinho ra "tối hậu thư" cho Fellaini. Trước báo giới, HLV Mourinho khẳng định M.U đã đề nghị gia hạn hợp đồng với Fellaini và sẽ không tiếp tục chèo kéo tiền vệ này ở lại. Mặc dù vậy, Special One tin rằng ngôi sao người Bỉ muốn ở lại Old Trafford.
 
 
Giroud dâng bàn thắng cho David Luiz. Chia sẻ trên SkySport sau trận thắng Liverpool 1-0, tiền đạo Olivier Giroud đã gây bất ngờ khi cho rằng anh muốn dâng bàn thắng quý giá của mình cho David Luiz, người không được HLV Conte trao cơ hội thường xuyên ở mùa giải này và hiện cũng đang dính chấn thương.
 
Roma thắng, Nainggolan buồn. Mặc dù Roma giành chiến thắng ở trận đấu đêm qua với Cagliari nhưng tiền vệ Radja Nainggolan cho biết anh rất buồn khi đã đẩy đội bóng cũ của mình xuống nhóm cầm đèn đỏ. Ngôi sao người Bỉ từng có 4 năm khoác áo Cagliari (2010-2014) trước khi cập bến Olimpico.
 
Andre Gomes quyết rời Barcelona. Theo Sport, do bị HLV Ernesto Valverde gạch tên khỏi danh sách đăng ký ở trận El Clasico đêm qua với Real Madrid nên tiền vệ Andre Gomes đã lên quyết tâm rời Camp Nou trong mùa hè tới. Ngôi sao người Bồ vẫn còn hợp đồng tới năm 2021 với mức phí giải phóng lên tới 100 triệu euro.
 
 
Duy Quang
Bình luận





Tin cùng danh mục
Choáng với số tiền khổng lồ Man Utd chi ra để… sa thải HLV
Sự trùng hợp thú vị trong 5 trận thua kinh hoàng của Man Utd
Lionel Messi gây sốt với pha đá phạt đền theo phong cách Panenka
C.Ronaldo cán mốc 800 bàn thắng, lập kỷ lục hattrick cho Bồ Đào Nha

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM