Ảnh Hot Trong Ngày

Ảnh hot 9/10: Midu suy tư bên biển

Nữ diễn viên ngồi một mình trong phòng, suy tư "Biển một bên và em một bên".
Midu suy tư: Biển một bên và em một bên.

Midu suy tư: "Biển một bên và em một bên".

Tăng Thanh Hà sành điệu với kính mắt đen, dép đế xuồng xuống phố.

Tăng Thanh Hà sành điệu với kính mắt đen, dép đế xuồng xuống phố.

Tim - Trương Quỳnh Anh cùng con trai đi xem phim dù cả hai đã ly hôn.

Tim - Trương Quỳnh Anh cùng con trai đi xem phim dù cả hai đã ly hôn.

Thanh Thảo cho biết: Từ khi bị đày vô lãnh cung vì công chúa xuất hiện thì phải làm cho mình đẹp lên mỗi ngày để còn thêm cơ hội. Em có cằm chẻ và lúm đồng tiền thật xinh.

Thanh Thảo cho biết: "Từ khi bị đày vô lãnh cung vì công chúa xuất hiện thì phải làm cho mình đẹp lên mỗi ngày để còn thêm cơ hội. Em có cằm chẻ và lúm đồng tiền thật xinh".

Ca sĩ Hoàng Bách cùng bà xã rủ nhau đi tập gym.

Ca sĩ Hoàng Bách cùng bà xã rủ nhau đi tập gym.

Chi Pu diện váy hai dây bó sát khoe vòng eo nhỏ xinh.

Chi Pu diện váy hai dây bó sát khoe vòng eo nhỏ xinh.

Quảng cáo
 
 
 
Hà Anh bế theo con gái đi làm. Siêu mẫu tâm sự: Chắc em Myla chẳng biết làm việc là gì đâu nhỉ? Em được thăm mẹ trước khi mẹ lên sân khấu làm MC mà mắt em cứ trố thô lố nhìn mọi thứ xinh đẹp xung quanh. Mẹ em được mọi người cho nghỉ ngơi sinh em những 3 tháng hơn rồi, giờ mọi người nhiệt tình mời mẹ em quay trở lại công việc nên mẹ không nỡ lòng từ chối.

Hà Anh bế theo con gái đi làm. Siêu mẫu tâm sự: "Chắc em Myla chẳng biết làm việc là gì đâu nhỉ? Em được thăm mẹ trước khi mẹ lên sân khấu làm MC mà mắt em cứ trố thô lố nhìn mọi thứ xinh đẹp xung quanh. Mẹ em được mọi người cho nghỉ ngơi sinh em những 3 tháng hơn rồi, giờ mọi người nhiệt tình mời mẹ em quay trở lại công việc nên mẹ không nỡ lòng từ chối".

Jun Vũ chuộng mốt áo cop top và quần cạp cao tôn dáng.

Jun Vũ chuộng mốt áo crop top và quần cạp cao tôn dáng.

Diệu Nhi khoe ảnh chụp cùng ca sĩ Mỹ Tâm: Như vậy là chuyến lưu diễn Mỹ lần đầu tiên đã thành công tốt đẹp. Diễn chung show với thần tượng từ nhỏ lại càng hạnh phúc hơn nữa.

Diệu Nhi khoe ảnh chụp cùng ca sĩ Mỹ Tâm: "Như vậy là chuyến lưu diễn Mỹ lần đầu tiên đã thành công tốt đẹp. Diễn chung show với thần tượng từ nhỏ lại càng hạnh phúc hơn nữa".

Bảo Thy xin lỗ fan vì phải lùi lại ngày ra mắt MV mới. Lý do được nữ ca sĩ đưa ra là: Làm nghệ thuật chân chính thì rất cần có sự chỉn chu và nghiêm túc của cả một tập thể lớn. Thy tự động viên bản thân mình chờ thêm cũng được - quan trọng nhất vẫn là kết quả. Thy cùng ekip đã và đang cố gắng hết mình để có thể đưa MV giới thiệu với cả nhà trong thời gian sớm nhất sắp tới.

Bảo Thy xin lỗi fan vì phải lùi lại ngày ra mắt MV mới. Nữ ca sĩ lý giải: "Làm nghệ thuật chân chính thì rất cần có sự chỉn chu và nghiêm túc của cả một tập thể lớn. Thy tự động viên bản thân mình chờ thêm cũng được, quan trọng nhất vẫn là kết quả. Thy cùng ekip đã và đang cố gắng hết mình để có thể đưa MV giới thiệu với cả nhà trong thời gian sớm nhất".

Hà My

Bình luận





Tin cùng danh mục
Ba lý do nhất định phải đến Đà Nẵng dịp 2/9
Du lịch đã làm đẹp các vùng đất Việt Nam như thế nào?
Lạng Sơn - Điểm đến hấp dẫn của các dự án du lịch, nghỉ dưỡng
DU LỊCH [Ảnh] Ngắm hồng leo Sa Pa nở rực rỡ, lý do phải đến Fansipan tháng 5 này

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM