Doanh nhân Việt Nam

Ấn tượng với nữ doanh nhân 9x Đặng Thị Trang khi sở hữu cùng lúc hai công ty về làm đẹp và Bất Động Sản.

Chinh phục người đối diện bằng phong thái nhẹ nhàng điềm tĩnh, lối ứng xử thân thiện cởi mở và giấc mơ mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cho người phụ Việt, doanh nhân trẻ Đặng Trang để lại ấn tượng về một “thủ lĩnh” tài năng cùng tâm huyết tạo nên nhiều giá trị cho các bạn trẻ đam mê khởi nghiệp.

Doanh nhân trẻ Đặng Thị Trang hoá công chúa xinh đẹp trên thảm đỏ Vinh danh Doanh Nhân Việt Nam – Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia 2019 tại Dinh Độc Lập ngày 11/8 vừa qua

 

Lần lượt làm chủ hai Công ty TNHH Mỹ Phẩm Chang Beauty và Công ty Đầu Tư BĐS Chang Land, Doanh nhân trẻ Đặng Thị Trang không gây bất ngờ về sự thành công và trưởng thành khi tuổi đời còn khá trẻ. Bởi trước đó cô vô cùng nổi tiếng với danh xưng “lò đào tạo hotgirl” cùng các dịch vụ thẩm mỹ hàng đầu tiêu chuẩn quốc tế được đánh giá cao và được các bạn trẻ rất yêu thích. Hàng năm Chang Beauty đào tạo và cho ra đời hàng trăm các chủ Spa, Mỹ Viện làm đẹp trên khắp cả nước. Chỉ sau gần 5 năm tham gia kinh doanh, Đặng Thị Trang đã thoát khỏi hình tượng “hotgirl làm kinh doanh”, ở thời điểm hiện tại cô gái 9x đã tự tin khoác lên mình chiếc áo nữ doanh nhân và mang đến vẻ đẹp của một viên ngọc tỏa sáng sau khi được mài giũa trước những sóng gió và thách thức của cuộc đời.

Đặng Thị Trang sở hữu gương mặt xinh đẹp, hài hòa, cô được nhận xét là có tính cách dễ gần và là một hình mẫu phụ nữ trẻ, thành đạt. Tại spa của Trang, chứng kiến khách ra vào tấp nập, chúng tôi hiểu được rằng, có lẽ chính sự thân thiện và chuyên môn cao của cô chủ và nhân viên của spa đã khiến cho mỗi khách hàng đều mang theo sự vui vẻ và hài lòng…

Là một người sở hữu sự nghiệp hoàn hảo trong tay, Trang có những thành công khiến nhiều người phải ghen tị, là hình tượng tiêu biểu mà bất kỳ ai theo đuổi lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp cũng ao ước, nhưng nữ Giám đốc Chang Beauty vẫn không ngừng học hỏi, cố gắng phấn đấu như những ngày đầu khởi nghiệp. Trang cho rằng thành công không phải là điểm dừng, mà là những bước đệm cho sự phát triển thương hiệu ngày càng lớn mạnh hơn, giúp đỡ những ai đam mê cái đẹp có thêm địa chỉ để làm đẹp và học tập.

Ngoài sự nghiệp làm đẹp thì Trang còn có đam mê kinh doanh Bất Động Sản, chính vì thế đầu năm 2019, Trang đứng ra sáng lập và giữ chức giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Bất Động Sản Chang Land. Mặc dù mới được hình thành nhưng Chang Land lại đang để lại những dấu ấn mạnh mẻ, đạt được những thành tích ấn tượng trong giới BĐS TPHCM.

Cũng trong chương trình vinh danh, doanh nhân trẻ Đặng Thị Trang đã đấu giá thành công bức tranh Cửu Ngư Quần Hội ủng hộ từ thiện giúp đỡ những mãnh đời khó khăn

Khi được hỏi về bí quyết thành công khiến nhiều người mơ ước, Đặng Thị Trang chia sẻ: “Theo tôi điều quan trọng nhất để thành công chính là đam mê. Bởi chỉ có đam mê mới khiến người ta say mê cống hiến hết mình vì nó . Nhưng bên cạnh đó, bạn phải luôn biết nắm bắt xu hướng để cập nhật kịp thời các phong cách làm đẹp để không phải lỗi thời. Và tất nhiên, phải có cố gắng dù bao khó khăn hay chông gai phía trước, thì thành công sẽ đến bên bạn”.

Trong sự nghiệp của mình, Đặng Thị Trang nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Và liên tiếp trong ngày 11/8 vừa qua trong buổi lễ trao giải tại Dinh Độc Lập, Đặng Thị Trang lại xuất sắc dành cùng lúc 2 giải thưởng ở cả hai hạng mục được để cử đó là Doanh nhân Việt Nam Xuất Sắc và Thương Hiệu Dẫn Đầu Quốc Gia. Chia sẻ về dự định sắp tới, Trang khẳng định, cô sẽ mở rộng đào tạo học viên chuyên nghiệp và cập nhật xu thế làm đẹp dẫn đầu để giúp đỡ nhiều bạn trẻ có cơ hội đổi đời nhờ nghề làm đẹp chân chính này.

Trinh Huỳnh

 

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Phan Viết Phong, chủ chuỗi nhà hàng Ôbobun: Nâng tầm ẩm thực Việt trên đất Pháp
Tập đoàn Đất Xanh có tân Chủ tịch HĐQT thay ông Lương Trí Thìn
Câu chuyện về chàng trai xây dựng thương hiệu ẩm thực quê hương Đỗ Văn Cường
CEO Dũng Sắc Việt và hành trình khẳng định chỗ đứng trong ngành sự kiện

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM