Người Nổi Tiếng

Ấn tượng với cách khởi nghiệp thành công siêu tốc của chàng trai 18 tuổi Nguyễn Thanh Nhàn

Có rất nhiều tấm gương thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. Nguyễn Thanh Nhàn - từ chàng diễn viên, người mẫu ảnh đến kinh doanh mỹ phẩm nay thành ông chủ Shop thời trang là một điển hình như thế. Điều thú vị ở chàng trai trẻ gốc Trà Vinh này là câu chuyện khởi nghiệp khi vẫn còn ngồi trên ghế nhà trường.

 

Trước khi trở thành ông chủ Shop thời trang Bin Boutique có trụ sở tại 70 Lê Lợi, khóm 3, phường 1, Tp Trà Vinh, Nguyễn Thanh Nhàn cũng giống như nhiều bạn trẻ khác vừa học vừa làm kiếm thêm thu nhập trang trải cuộc sống và phụ giúp gia đình. Tuy nhiên vốn có bản tính nghệ sĩ và tâm hồn thích tự do phóng khoáng đã thôi thúc Nhàn mạnh dạn hơn trong những suy nghĩ và quyết định táo bạo của mình.

Nguyễn Thanh Nhàn (áo đỏ) trong buổi khai trương shop thời gian Bin Boutique ngày 12/6/2018

Bén duyên với nghề mẫu ảnh ngay những ngày còn học cấp 3, không ngờ các shoot hình thời trang ngày nào đã thôi thúc niềm đam mê mãnh liệt và nay đã “vận” vào đúng sở trường của Nhàn. Tích lũy đồng vốn dành giụm được nhờ kinh doanh mỹ phẩm, Nhàn quyết tâm cho ra mắt Shop thời trang Bin Boutique để thỏa sức sáng tạo với những ý tưởng và đam mê không ngừng. Không đao to búa lớn, không kế hoạch tỉ mỉ, mục đích của Nhàn là tạo ra một thánh đường street style châu Á cho các bạn trẻ được tự do thể hiện phong cách riêng của mình.

Đóng góp không thể thiếu cho nét đặc sắc của Shop Bin Boutique là các mặt hàng thời trang hợp thị hiếu và thời thượng đến từ Quảng Châu nhưng giá cả vô cùng phải chăng. Bất kì một fashionista nào cũng ưa chuộng các phong cách sành điệu, phóng khoáng và khoát lên mình những bộ quần áo hợp thời trang hợp xu hướng. “Xuất thân là một mẫu ảnh thời trang, thường xuyên chụp hình quảng cáo cho các nhãn hàng, tôi tự tin sẽ mang đến một thiên đường những mẫu mã quần áo đa dạng mà các bạn trẻ đang ưa chuộng”, Nhàn nói trong niềm hân hoan.

Nguyễn Thanh Nhàn cùng bạn vui mừng buổi lễ khai trương thành công tốt đẹp

Với định hướng đưa Bin Boutique trở thành chuỗi thời trang lớn nhất dành cho lứa tuổi từ 16 - 30 tại TP Trà Vinh, Nhàn còn cho biết hàng tháng sẽ bay sang Quảng Châu lựa chọn các mẫu mã mới để luôn đưa ra các đa dạng sản phẩm. Bin Botique chủ yếu phân phối các dòng sản phẩm như áo khoác, jeans, áo thun nam nữ, túi xách, nón, unisex và phụ kiện thời trang... 

Khi doanh thu tương đối ổn định, Nhàn nhận thấy việc kinh doanh thời trang cần phải theo một định hướng rõ ràng và phải có chuỗi cửa hàng để tạo dựng lòng tin nơi khách hàng. “Trong 5 năm tiếp theo, Bin Boutique còn đặt mục tiêu mở ít nhất 10 cửa hàng", ông chủ trẻ tiết lộ. 


 Bin Boutique luôn đặt trọng tâm vào việc xây dựng các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng, bởi đây chính là cách để giữ chân "thượng đế” - Nguyễn Thanh Nhàn


Nói về triết lý trong kinh doanh, chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Thanh Nhàn còn cho biết, anh luôn đặt trọng tâm vào việc xây dựng các chương trình khuyến mãi và chăm sóc khách hàng, bởi đây chính là cách để giữ chân "thượng đế”. Tuy còn trẻ tuổi nhưng với tính cách bản lĩnh, chịu khó, chấp nhận đương đầu với khó khăn và tự tìm ra điểm mạnh so với những đối thủ lớn để tìm hướng đi riêng chính là bí quyết thành công ”thần tốc” của Nguyễn Thanh Nhàn .

Tuấn Văn Lý

Đôi nét về chàng doanh nhân trẻ Nguyễn Thanh Nhàn

- Nguyễn Thanh Nhàn sinh năm 2000 đến từ Trà Vinh
- Hiện là diễn viên, người mẫu ảnh tự do, kinh doanh mỹ phẩm Amy White và thời trang Bin Boutique tại Trà Vinh
- Đạt top 10 doanh nhân trẻ tài năng 2018
- Top 10 doanh nhân trẻ tiêu biểu và xuất sắc năm 2017-2108
- Top 100 doanh nhân trẻ Châu Á Thái Bình Dương

 

Bình luận





Tin cùng danh mục
Hoa hậu Ngọc Châu góp mặt tại buổi talkshow "Nails và văn hóa trang phục Việt Nam" của Kelly Pang
Hành trình làm mẹ của Primmy Trương chưa bao giờ đầy cảm xúc như thế
Trấn Thành lần đầu lên tiếng về tin đồn ly hôn Hari Won
Doanh nhân, Đại sứ nhân ái Hà Huỳnh Ngọc Phương Thảo sở hữu thành công, nhan sắc và trái tim yêu thương cộng đồng

Liên hệ quảng cáo: 0918 043 403 - toasoan@dnvnnews.com

Bản quyền của DOANH NHÂN VIỆT NAM